Chip Snapdragon 835 sẽ là điểm nhấn trên cấu hình Galaxy S8

Cấu hình Galaxy S8 sẽ mang sức mạnh của con chip Snapdragon 835. Một thông tin rò rỉ gần đây đã chứng minh điều này là hoàn toàn có thể xảy ra.


Chip Snapdragon 835 sẽ là điểm nhấn trên cấu hình Galaxy S8

Cấu hình Galaxy S8 sẽ cực mạnh với chip Snapdragon 835

Đã có nhiều tin đồn về cấu hình Galaxy S8 sẽ được sử dụng con chip mạnh mẽ nhất của Qualcomm mang tên Snapdragon 835. Hôm nay, thêm một bằng chứng nữa chứng tỏ tin đồn trên là sự thật.

Chip Snapdragon 835 sẽ là điểm nhấn trên cấu hình Galaxy S8

Mới đây, trên trang web công nghệ Trung Quốc Anzhuo.cn đã tiết lộ hình ảnh về con chip Snapdragon 835 với cấu hình chi tiết về thông số kỹ thuật của chip Snapdragon 835 và Snapdragon 660.


Galaxy S8 sẽ được trình làng tại MWC 2017 với chip Snapdragon 835

Tuy nhiên, điều gây chú ý lại chính là dòng thông tin chip Snapdragon 835 được trang bị cho Galaxy S8 và sản phẩm sẽ ra mắt tại MWC 2017 tới đây. Khá bất ngờ, bởi trước đó có tin đồn về việc Galaxy S8 sẽ sử dụng Snapdragon 830.


Chip Snapdragon 835 trên Galaxy S8 mạnh mẽ như thế nào?

Theo hình ảnh rò rỉ trên, con chip Snapdragon 835 sẽ trang bị 8 lõi Kryo 200 chia làm 2 cụm trên kiến trúc 10nm, đồ họa Adreno 540, modem LTE X16. Trong khi con chip cũ Snapdragon 820 chỉ dùng 4 lõi Kryo, đồ họa Adreno 530 và modem LTE X12. Với sự cải tiến lần này, chắc chắn Snapdragon 835 sẽ cho tốc độ xử lý cũng như hiệu năng vượt trội hơn đàn anh rất nhiều.


Chip Snapdragon 835 có kích thước siêu nhỏ gọn với quy trình 10nm FinFET của Samsung

Ngoài ra, Snapdragon 835 có thể cung cấp tốc độ truyền tải LTE lên đến 1 Gbps, hỗ trợ tới 4 RAM LPDDR4X-1866 cùng bộ nhớ flash UFS2..

Cũng trong tuần trước, Qualcomm đã khẳng định rằng Snapdragon 835 sẽ sử dụng quy trình 10nm FinFET của Samsung, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0 với khả năng sạc 5 phút sử dụng trong 5 giờ.


5 phút sử dụng trong 5 giờ

Đặc biệt, mới đây, báo cáo từ Hàn Quốc còn trích dẫn lời của một quản lý cấp cao Samsung nói rằng hãng đang làm việc trên loại màn hình cảm ứng lực và sẽ sớm áp dụng cho smartphone của Samsung. Điều này có nghĩa là Galaxy S8 sẽ cạnh tranh ngang ngửa với bộ đôi mới nhất của nhà Táo là iPhone 7,7 Plus cả về cấu hình Galaxy S8 lần những tính năng cao cấp khác. Cùng chờ đón nhé!

Nguồn: Tổng hợp viết

Từ khoá : Chip, Snapdragon, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Galaxy C9 rò rỉ cấu hình RAM 6 GB, chip Snapdragon 652, camera selfie 16MP

Vài ngày trước, Galaxy C9 đã từng xuất hiện trên Zaubai với màn hình hiển thị 6 inch. Rồi bây giờ, Galaxy C9 lại tiếp tục bị ghi nhận thông số cấu hình trên GeekBench và AnTuTu

Rò rỉ thông số kỹ thuật Snapdragon 835 có thể sẽ được trang bị cho Galaxy S8

Chip Snapdragon 835 sẽ được trang bị cho smartphone cao cấp mới nhất của Samsung – Galaxy S8 ra mắt trong sự kiện MWC 2017 chính là thông tin bị rò rỉ mới nhất trên trang Sammobile mới đây.

Qualcomm chính thức xác nhận ra mắt chip Snapdragon 835 tại CES 2017

Sau những tin đồn ra mắt chip Snapdragon 835, vừa qua tài khoản Tweeter của Quacomm đã chính thức xác nhận thông tin cụ thể ngày ra mắt dòng chip mới này.

Thông số kỹ thuật chip Qualcomm Snapdragon 835 bất ngờ lộ diện trước thềm CES 2017

Thông số kỹ thuật chip Snapdragon 835 đã bất ngờ lộ diện trước thềm sự kiện CES 2017, con chip mới của Qualcomm được đánh giá là một trong những con chip di động mạnh mẽ nhất sẽ ra mắt trong năm 2017.

Sẽ vẫn có phiên bản Galaxy S8 sử dụng chip Exynos?

Snapdragon 835 có hiệu năng rất “khủng” nhưng phiên bản Galaxy S8 sử dụng chip Exynos 9 cũng vô cùng đáng chú ý.

Chip Snapdragon 835 lộ diện thông số khủng

Chip Snapdragon 835 sắp ra mắt của Qualcomm sẽ có 8 nhân thay vì 4 nhân như thế hệ tiền nhiệm, hứa hẹn đem lại hiệu năng cực khủng.

THỦ THUẬT HAY

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Giải pháp nào để tăng tốc độ, bảo mật cho người sử dụng Hosting Free

Đây là vấn đề đau đầu với các Webmaster chưa có điều kiện để thuê Hosting có trả phí, ngoài những vấn đề bị giới hạn rất nhiều thì vấn đề tốc độ làm đau đầu trên các gói Hosting miễn phí. Hãy cùng TCN giải quyết vấn đề

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo IdeaPad U310 Touch: laptop cảm ứng mạnh mẽ giá phải chăng

Lenovo IdeaPad U310 là một chiếc Ultrabook bắt mắt, với màu sắc vỏ máy sống động, phần nội thất màu trắng gọn gàng và những góc cạnh được bo cong mềm mại. Đây là một chiếc laptop lý tưởng để đặt trong phòng khách hoặc

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

Đánh giá chi tiết Mobiistar Zumbo S2: lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Có thể nói, Mobiistar là thương hiệu điện thoại Việt thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Được đông đảo người dùng biết đến với những sản phẩm thiết kế đẹp, đánh đúng xu hướng của giới trẻ và đặc biệt mức giá phù