Rò rỉ hình ảnh concept Oppo Find 9 đẹp và thu hút

Hình ảnh concept của Oppo Find 9 đã lộ diện, đây là một trong những smartphone cực kỳ đẹp mắt và thu hút được nhiều người dùng mong chờ dù cho nó bị trì hoãn ra mắt khá lâu rồi.



Rò rỉ hình ảnh concept Oppo Find 9 đẹp và thu hút


Oppo Find 9 - Một thiết bị cực kỳ sang trọng


Qua hình ảnh concept Oppo Find 9, có thể thấy đây là một sản phẩm khá mỏng với thiết kế tinh tế, sang trọng và thu hút. Rất có thể đây sẽ là một smartphone cao cấp nhất của Oppo sẽ được ra mắt trong năm 2017 này.


Oppo Find 9 là bản concept được thiết kế từ DBS Designing Team, dựa trên những thông tin rò rỉ của máy. Cụ thể Find 9 có màn hình 5.5 inch, phân giải QHD, trang bị nền AMOLED cong về hai cạnh.





Thiết kế sang trọng tinh tế


Thiết bị này có viền màn hình khá mỏng, với thiết kế đậm chất dòng Find với kiểu dáng cong hai đầu. Thân máy của Oppo Find 9 chỉ khoảng 6 mm, một con số khá ấn tượng nếu thực sự Find 9 được ra mắt trong năm nay.





Máy có thông số cấu hình mạnh mẽ


Oppo Find 9 được tích hợp con chip Snapdragon 835, RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB và viên pin lớn 5.000 mAh, có sạc nhanh VOOC ấn tượng. Model này có camera trước 13MP và camera sau 16MP, chạy hệ điều hành Android mới nhất. Các thông tin cụ thể về thời điểm ra mắt, giá thành của máy vẫn chưa được tiết lộ.





Bản concept này khá thú vị, dễ có khả năng trở thành hiện thực


Mặc dù những hình ảnh concept Oppo Find 9 chỉ là bản dựng dựa theo tin đồn, nhưng khả năng thực tế của nó khá cao, chúng ra cùng chờ đợi ngày Find 9 ra mắt, dự kiến sản phẩm này sẽ bán ra ngay trong nửa đầu năm nay.





Nguồn: concept-phones.com

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

Smartphone cao cấp OPPO Find X4 sẽ có tốc độ sạc gấp đôi Find X3 Pro

Find X3 Pro hỗ trợ sạc có dây tốc độ tối đa 65 W nhưng có vẻ như model kế nhiệm của chiếc smartphone này sẽ cung cấp một sự nâng cấp đáng kể.

Lý do thay vì đặt tên là Find 9 thì OPPO lại chuyển thành Find X

Mới đây, OPPO đã tiết lộ lý do tại sao hãng lại chọn cái tên Find X thay cho Find 9. Shen Yiren, Phó Chủ tịch của OPPO, cho biết Find series là khái niệm không giới hạn và trí tưởng tượng cho tương lai của smartphone OPPO.

Mời chiêm ngưỡng concept OPPO Find X3 Pro với màn hình cong ấn tượng

Một vài ngày trước, chúng ta đã thấy bằng sáng chế cho OPPO Find X3, đề xuất điện thoại này có màn hình bao quanh đẹp mắt.

Concept Oppo Find 9 với thiết kế tuyệt tác và cấu hình tuyệt đỉnh

Theo những rò rỉ Oppo Find 9 mới nhất, mẫu flagship đang được chờ đợi của Oppo sẽ sở hữu thiết kế đẹp long lanh chưa từng có và cấu hình siêu khủng chưa từng thấy.

Dòng OPPO Find X4 lộ thời điểm ra mắt, chạy 2 chip flagship mạnh nhất

Dòng OPPO Find X4 bao gồm Find X4 và Find X4 Pro vừa bị lộ thời điểm ra mắt cùng thông số kỹ thuật hàng đầu, dùng chip flagship của cả Qualcomm và MediaTek.

Tin đồn: Thời gian ra mắt và lên kệ của OPPO Find X được hé lộ

Thông tin này được một người bạn bên OPPO chia sẻ về sản phẩm OPPO Find X sẽ được giới thiệu vào tháng 6 và sẽ lên kệ vào tháng 7 năm nay. Đây quả...

OPPO Find 9 chip Snapdragon 835, RAM 6GB xuất hiện

Thế giới di động - Fan hâm mộ OPPO chắc chắn vẫn rất mong đợi Find 9 tuy nhiên những nhà thiết kế thì không đợi lâu đến vậy, họ đã có những ý tưởng riêng của mình.

THỦ THUẬT HAY

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Cách tắt Bixby trên Galaxy S9 và Galaxy S9+ đơn giản

Bixby là trợ lý ảo thông minh của Samsung có quyền truy cập vào các tính năng và cài đặt điện thoại chuyên sâu mà các trợ lý khác không có, nhưng vẫn cần nhiều thứ để làm cho nó hoàn hảo hơn cho công việc về nhận dạng

Danh sách những phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất

Video đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống hàng ngày. Mọi người quay video bằng nhiều thiết bị, thậm chí trên điện thoại thông minh, tải chúng lên YouTube và chia sẻ trên Facebook. Bài viết này sẽ giới thiệu

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

Top 10 thói quen lãng phí thời gian cần loại bỏ

Bạn sẽ có thêm thời gian để làm rất nhiều việc khác nếu bắt đầu loại bỏ 10 thói quen cực xấu này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.