Ổ cứng ngoài giá rẻ Seagate Backup Plus Portable 5TB sắp được trình làng

Seagate vừa cho ra mắt sản phẩm ổ cứng ngoài giá rẻ mới nhất của mình. Mức dung lượng đạt 5TB với mức giá khoảng 4 triệu đồng.

Ổ cứng ngoài giá rẻ Seagate Backup Plus Portable 5TB sắp được trình làng
Ổ cứng ngoài giá rẻ mới nhất của Seagate có dung lượng 5TB

Theo công bố của Seagate, thiết bị ổ cứng ngoài giá rẻ mới sẽ có mức dung lượng 5TB. Đáng chú ý, đại diện của hàng cho biết Backup Plus Portable 5TB sẽ sử dụng công nghệ của mẫu BarraCuda 5TB trước đó, giúp thiết bị có thể hoạt động mà không cần sử dụng nguồn điện riêng biệt như các mẫu ổ cứng ngoài hiện nay.

Backup Plus Portable 5TB sử dụng cổng giao tiếp USB 3.0 cho tốc độ ghi dữ liệu lên tới 120MB/giây, cho phép sử dụng chức năng plug-and-play dễ dàng. Với mức dung lượng khổng lồ này, thiết bị cũng sở hữu một kích thước khá lớn. Với độ dày 20,5mm, Backup Plus Portable 5TB dày gấp đôi anh em của mình là Backup Ultra Slim và Backup Slim. Trọng lượng của ổ cứng là 247g. Tuy nhiên, với những thông số này người dùng vẫn có thể sử dụng hàng ngày mà không cảm thấy quá cồng kềnh, khó chịu.

 

Kích thước tuy lớn nhưng vẫn ở mức thuận tiện cho người dùng hàng ngày

Hiện tại, chưa có thương hiệu sản xuất nào ra mắt người dùng phổ thông một mẫu ổ cứng di động HDD 2.5 inch có mức dung lượng 5TB. Với mức lưu trữ khổng lồ này, bạn có thể lưu trữ khoảng 1 triệu bức ảnh, 1.250.000 bài hát hoặc 600 giờ phim mức dung lượng HD.

Backup Plus Portable 5TB sẽ được bán ra trên toàn cầu ngay trong tháng này với mức giá 189,99 USD (khoảng 4 triệu đồng) cùng 4 màu sắc: xanh, đỏ, xám và đen cho khách hàng lựa chọn. Đây là chiếc ổ cứng ngoài giá rẻ đáng mua nhất hiện nay.

 
Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : ngo, Seagate, Backup, Plus, Portable, 5TB

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.

[CES18] WD ra mắt 2 ổ cứng di động dành riêng cho nhiếp ảnh gia và người điều khiển Drone

Ưu điểm của ổ cứng này là nó rất nhẹ, chỉ 79g / .17lbs với kích thuước nhỏ gọn. Thiết bị có thể chống bụi, chống nước với tiêu chuẩn IP55 và có thể chống sốc nhẹ nhờ lớp vỏ dày cứng cáp.

Seagate công bố ổ SSD tốc độ truyền dữ liệu nhanh nhất thế giới: 10GB/s

Tốc độ vượt trội này giúp Seagate soán ngôi ổ cứng nhanh nhất thế thế giới một cách tuyệt đối.

Seagate giới thiệu loạt ổ cứng gắn ngoài chuyên nghiệp: DJI Fly, LaCie Rugged, LaCie d2

Nổi bật trong số các sản phẩm lần này là ổ cứng di động DJI Fly dành cho máy bay không người lái (drone) Lacie Rugged với khả năng chống chịu va đập, Lacie d2 tối ưu cho công việc sáng tạo nội dung.

Seagate sẽ ra mắt ổ SSD có tốc độ nhanh nhất từ trước tới nay

Hãng công nghệ chuyên sản xuất ổ cứng Seagate dự định sẽ cho ra mắt loại ổ đĩa trạng thái rắn SSD có tốc độ truy xuất dữ liệu lên đến 10 GB/s, vượt qua ổ đĩa Samsung đang giữ kỷ...

Trên tay ổ cứng WD My Passport Ultra đời 2017: Đẹp, nhẹ, khá nhanh - Đọc / Ghi 125MB/s

Nếu bạn chưa có một (hoặc vài) ổ cứng ngoài để sao lưu dữ liệu, bạn nên mua ngay, vì vào một ngày xấu trời nào đó, có thể những dữ liệu lưu trữ, backup đó sẽ cứu bạn vài bàn thua trông thấy.

Đánh giá ổ cứng Seagate IronWolf Pro 12TB dành cho hệ thống lưu trữ mạng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh việc sử dụng khí Heli thay cho không khí để tản nhiệt hiệu quả hơn, Seagate 12TB còn tích hợp cả tính năng IronWolf Health Management (IHM) trong firmware

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).