Trên tay túi xách Tucano Svolta: Kiểu dáng cứng cáp, màu sắc tinh tế, mút đệm dày

Tucano là một nhà sản xuất mới gia nhập thị trường túi xách cao cấp Việt Nam trong khoảng hơn 1 năm trở lại đây nhưng công ty Italia đã có những bước tiến mạnh mẽ và được nhiều người dùng biết tới. Hôm nay Mai Nguyên sẽ giới thiệu với các bạn 3 sản phẩm thuộc dòng túi xách Svolta tầm trung dành cho laptop ...

Trên trang chủ của Tucano, 3 chiếc tui có tên lần lượt là Svolta Small, Svolta Medium, Svolta Large dành cho các mẫu laptop từ 11-12, 13-14 cho tới hơn 15 inch.

 

Đây đều là những mẫu túi được thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, sang trọng tương thích với mọi loại máy tính xách tay, Ultrabook chứ không riêng gì Macbook, đây cũng là một điểm mà mình rất thích ở Tucano. Các đường kéo khóa YKK của Svolta được thiết kế bởi các túi dạng zip ngang và đường may dọc đặc trưng, khiến cho nó một cái nhìn hiện đại, chuyên nghiệp. Mình khá là thích cái thiết kế vuông vức đến nam tính của Svolta hơn là Tucano Work Out II mà trước đây có dịp trên tay.

 

Khoang chính quan trọng nhất của cả 3 mẫu được giá cố bằng các khung kim loại chắc chắn để bảo vệ chiếc máy tính xách tay của bạn. Nó khá rộng và bạn có thể bỏ vừa 2 chiếc máy tính cùng lúc hoặc cùng với tập tài liệu của bạn, các ngăn này được thiết kế với đệm giảm chấn động, đây có lẽ là điều khá dễ dàng nhận ra khi bạn vừa cầm chiếc túi lên. Giống như các mẫu túi Tucano truyền thống và cao cấp, Svolta vẫn còn được giữ lại 1 cái ngăn túi phía trước để chứa smartphone (khoảng 6 inch) hoặc là các cục pin dự phòng, cùng với các khe chứu bút. Một điều truyền thống nữa mà mình nhận ra ở Svolta đó là các đường chỉ máy hoặc các đường khóa kéo vẫn được Tucano khoéo léo dấu vào trong.

 

Ở cả 3 kích thước, Tucano đều trang bị một dây đeo vai có miếng đệm Anti-Shock tạo cảm giác thoải mái chắc chắn, êm ái khi đeo trên vai. Ở bên ngoài, lớp vài mà nhà sản xuất Italia sử dụng cho Svolta là vải Nylon cao cấp, tuy sờ thì không cho cảm giác thích và sẩn sần như các vải đang chéo trên Work Out II, tuy nhiên, nó sẽ trông đẹp mắt hơn mà vẫn giữ được khả năng kháng nước hiệu quả (sản phẩm này sẽ không chống nước).

 

Đây là một chiếc túi tầm trung cực kỳ tuyệt vời nếu bạn không muốn chi quá nhiều tiền cho các mẫu cao cấp hơn như Work Out II với thiết kế nam tính, màu sắc trang nhã dành cho dân văn phòng.

 

Túi Tucano Svolta dành cho laptop 12, 14, 15 inch có giá lần lượt là 930.000, 950.000, 990.000 VNĐ tại Hệ thống Mai Nguyên - Đại lý phân phối chính thức của Tucano Việt Nam

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức và hình ảnh: Mai Nguyên

TIN LIÊN QUAN

Nhiều smartphone cao cấp hàng xách tay rớt giá sâu

Sau một năm, giá nhiều smartphone cao cấp ra mắt năm ngoái như Galaxy S6, S6 edge hay G4, One M9 trên thị trường xách tay chỉ còn chưa đến 10 triệu đồng, ngang hàng tầm trung.

Thị trường laptop Việt Nam năm 2016 vẫn phát triển ì ạch

Năm 2015, thị trường máy tính xách tay Việt Nam chỉ tăng trưởng 2,4% về số lượng và gần như không tăng về giá trị so với năm 2014. Thực tế này trong năm 2016 được đánh giá là còn...

Top 10 laptop đẹp nhất thế giới

Các điện thoại di động luôn được thiết kế rất đẹp, tại sao máy tính xách tay lại không được như vậy? Chỉ mới gần đây các sản phẩm laptop mới được chú trọng về thiết kế.

iPhone xách tay tại Việt Nam và câu chuyện

Nếu như trước đây, những chiếc iPhone là hàng xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại thị trường Việt thì mới đây, chính sách này đã bị siết chặt. Theo quy định mới nhất của Apple, toàn bộ iPhone xách tay sẽ bị từ chối bảo hành tại Việt Nam nếu

Rộn ràng giá xách tay và chương trình khuyến mãi đặt trước iPhone 7

Các nhà phân phối và hệ thống cửa hàng kinh doanh iPhone 7 đã bắt đầu tung ra các bảng giá và chương trình khuyến mãi đặt hàng của riêng mình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn người mới cách sử dụng Bing AI nhanh nhất

Vào tuần trước, giới công nghệ bất ngờ với thông báo rằng Bing, hệ thống tìm kiếm của Microsoft sử dụng cùng công nghệ OpenAI được sử dụng trong Trò chuyện GPT, có sẵn cho những người dùng muốn dùng thử. Tính mới hứa

Khắc phục file nén bị lỗi bằng WinRar như thế nào?

Bạn đang có một file nén chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng nhưng khi mở ra để sử dụng thì lại bị lỗi. Vậy phải làm cách nào để không bị mất những dữ liệu quý giá này? Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục file

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Hướng dẫn gọi video Facebook trên máy tính

Trong những bài viết trước, Quản Trị Mạng đã giới thiệu với các bạn cách gọi video - Video Call trên Facebook bằng máy tính, smartphone, máy tính bảng. Và lần này là video hướng dẫn trực quan để các bạn tiện theo dõi.

Cách xử lý khi iPhone hỏng nút nguồn

Nút nguồn trên iPhone hoặc iPad hỏng sẽ rất khó cho người dùng, khi chúng ta không thể khởi động lại thiết bị, tắt máy khi cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.

Nên mua iPhone 13 Pro Max hay iPhone 12 Pro Max?

iPhone 12 Pro Max, 13 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của Apple. Trong đó iPhone 13 Pro Max không có thay đổi nhiều về thiết kế và chỉ là bản nâng cấp về màn hình, chip và camera của 12 Pro Max. Vậy