Samsung xác nhận sẽ ra mắt nút bấm trợ kích hoạt trợ lý ảo cho Galaxy S8

Tính năng trợ lý ảo chỉ có ở trên Siri, Google Assistant rất có thể sắp tới được Samsung nghiên cứu và phát hành.


Samsung xác nhận sẽ ra mắt nút bấm trợ kích hoạt trợ lý ảo cho Galaxy S8

Samsung vừa xác nhận kế hoạch ra mắt trợ lý ảo mới cho Galaxy S8 trong buổi gặp gỡ báo chí tại trụ sở của hãng ở Seoul, Hàn Quốc. Phần mềm trợ lý ảo này phát triển dựa vào nền tảng Viv mà họ thâu tóm gần đây.

Nó cũng sẽ có mặt trên hàng loạt thiết bị thông minh của Samsung: Từ điện thoại, thiết bị đeo tay cho đến đồ gia dụng.

Theo Wall Street Journal, bản mẫu thử nghiệm của chiếc Galaxy S8 sẽ có một nút bấm vật lý ở cạnh để kích hoạt trợ lý ảo cá nhân.

Samsung thâu tóm Viv Labs hồi tháng trước, làm dấy lên tin đồn cho rằng phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ được tích hợp trong các smartphone thế hệ mới. Nền tảng của Viv tận dụng thuật toán máy học để hỗ trợ người dùng trong các thao tác đơn giản.

“Chúng tôi đang phát triển một giao diện chủ mới, đem đến một mô hình mới; một nền tảng AI mở”, Lee Jae-yong, Phó chủ tịch Samsung Electronics cho biết. “Điện thoại Galaxy hiện tại cần các ứng dụng riêng biệt cho người dùng, chẳng hạn đặt hàng pizza hoặc cafe. Tuy nhiên, nền tảng AI mới cho phép họ đặt hàng hoặc làm việc trực tiếp không qua các ứng dụng riêng biệt”, ông này cho biết thêm.

Công ty có trụ sở tại Hàn Quốc cho biết họ sẽ tiến hành thêm các vụ mua bán nhằm cải tiến nền tảng AI và các phần mềm hỗ trợ trong tương lai.

Các nguồn tin trước đây khẳng định Galaxy S8 sẽ ra mắt tại triển lãm MWC 2017 vào tháng 2. Tuy nhiên, báo cáo từ Wall Street Journal lại cho rằng model này không thể ra mắt trước tháng 4.

Galaxy S8 được cho sở hữu màn hình cong 5,5 inch độ phân giải 4K. Màn hình này được thiết kế dạng không viền với tỷ lệ hiển thị có thể lên đến 90%, sử dụng tính năng cảm biến vân tay ẩn bên dưới màn hình.

Nguồn: zing

Từ khoá : Samsung, cho, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Biến thể giá rẻ của Samsung Galaxy J1 trình làng

Khác với các đối thủ, Samsung hiện đang có những bước tiến đáng nể trong việc thâu tóm thị trường tại các quốc gia đang phát triển với những sản phẩm “ngon, bổ, rẻ”.

Samsung: Lượng đặt mua Galaxy S7 vượt xa dự kiến

Một lãnh đạo cao cấp của Samsung vừa có thông báo với giới truyền thông tại Seoul rằng lượng đơn đặt hàng trước cho mẫu smartphone Android cao cấp mới nhất của hãng - Galaxy S7...

Trợ lý ảo trên Samsung Galaxy S8 sẽ là món

Trợ lý ảo dành riêng cho Samsung Galaxy S8 sẽ là trang bị quan trọng và rất đáng giá, giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng

Galaxy S9, smartphone của Samsung 2018 đã bắt đầu được phát triển

Một nguồn tin từ Hàn Quốc khẳng định, Galaxy S9 – mẫu smartphone của Samsung đang được rục rịch phát triển dù bộ đôi Galaxy S8/S8+ vẫn chưa xuất hiện trên các kệ hàng.

Samsung chuẩn bị ra mắt điện thoại vỏ sò mỏng chỉ 15mm - Samsung Galaxy Folder 2

Vẫn chưa từ bỏ dòng điện thoại nắp gập, Samsung được biết là đang chuẩn bị trình làng smartphone nắp gập mới với tên gọi Galaxy Folder 2.

Samsung bất ngờ tiết lộ một tính năng Galaxy S8 cực kỳ hấp dẫn

Một tính năng Galaxy S8 bất ngờ được rò rỉ từ Samsung, đây được cho là một tính năng hấp dẫn trong bối cảnh thị trường smartphone đang gặp phải sự cạnh tranh gay gắt.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

3 cách sử dụng camera trên Vivo V23e để chụp ảnh đẹp chỉ là chuyện nhỏ

Sở hữu bộ 4 camera chất lượng lên đến 64 MP với đa dạng các chức năng, vậy thì sử dụng camera trên Vivo V23e ra sao hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết ngay nhé

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Tìm bất cứ thứ gì bằng Enhanced Search trên Windows 10

Công cụ tìm kiếm của Windows 10 khá tốt, nhưng bạn có thể làm cho nó tốt hơn nữa bằng cách sử dụng chế độ tìm kiếm nâng cao (Enhanced Search) trong Windows 10.

Cách kích hoạt bộ giao diện Material Design trên phiên bản Google Chrome 68

Material Design được thiết kế theo phong cách hoàn toàn khác so với các phiên bản trước đó, giao diện mới này khá hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, các công cụ trên Google Chrome được thiết kế thanh thoát, dễ nhìn hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất