Cửa hàng tiện lợi cháy dữ dội, người nhà trên lầu liều mình xông ra

Nhân viên cùng nhiều người sinh sống trong căn nhà 3 tầng bịt mũi bằng vải, khẩu trang lao ra từ cửa hàng tiện lợi bốc cháy dữ dội ở tầng trệt.


Cửa hàng tiện lợi cháy dữ dội, người nhà trên lầu liều mình xông ra

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Trưa ngày 20-10, nhân viên cửa hàng tự chọn tiện lợi B’s mart trên đường Nguyễn Thị Tần (phường 2, quận 8, TP HCM) phát hiện khói và lửa nghi ngút bốc ra từ khu vực nhà kho. Ngay lập tức, những người này tri hô rồi dùng bình chữa cháy mini dập lửa tại chỗ. Nhiều người khác cố gắng đưa hàng hóa ra ngoài.

Tuy nhiên, do nhà kho chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội, lan rộng ra khắp cửa hàng khiến mọi người phải tháo chạy.

Cửa hàng tiện lợi này là tầng trệt của một căn nhà ba tầng, những người sinh sống ở tầng trên nghe tiếng hô hoán liền bịt mũi bằng vải, khẩu trang rồi tháo chạy khỏi đám cháy. Để đảm bảo an toàn, những hàng xóm cũng bỏ chạy ra khỏi nhà, di tản tới khu vực an toàn.


Hàng hóa vương vãi tại hiện trường vụ cháy.

Nhận được tin báo, cảnh sát PCCC quận 8 điều hàng chục chiến sĩ cùng 5 xe cứu hỏa nhanh chóng phong tỏa hiện trường, đập cửa, khống chế đám cháy. Khoảng 1 giờ sau, ngọn lửa mới được khống chế hoàn toàn.

Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người; riêng thiệt hại tài sản vẫn đang được cơ quan chức năng thống kê. Theo những nhân chứng, vụ cháy xảy ra nghi do chập điện trong nhà kho.

Tin-ảnh: Hòa Hiệp

TIN LIÊN QUAN

Mô tô phân khối lớn bốc cháy ngùn ngụt trên phố

Chiếc xe có phân khối lớn đang lưu thông thì bất ngờ bốc khói rồi cháy ngùn ngụt trên đường, tài xế nhanh chóng phóng khỏi xe, thoát chết.

Xe buýt phát hỏa ngùn ngụt, hàng chục người thoát nạn

Xe buýt đang lưu thông trên đường thì bất phát hỏa. Tài xế cho xe dừng khẩn cấp để hàng chục hành khách nhanh chóng xuống xe thoát nạn.

Nữ lái xe liều mình giải cứu 20 học sinh khỏi chiếc xe bị cháy

Một người lái xe ở bang Maryland (Mỹ) đang được ca ngợi là người hùng sau khi cô giúp giải cứu 20 học sinh tiểu học khỏi một chiếc xe buýt bị cháy.

Hàng chục hành khách la hét khi xe khách bốc cháy

Lúc này, tài xế cùng nhiều hành khách la hét, kêu cứu nhanh chóng tháo chạy xuống xe. Ngọn lửa bùng cháy dữ dội, tài xế cùng nhiều người dân dùng nước, bình chữa cháy mini ứng cứu nhưng không có kết quả.

Xe container bốc cháy dữ dội tại Lạng Sơn

Mặc những cố gắng cứu vãn của tài xế và người dân địa phương, đám cháy vẫn bùng lên dữ dội. Chỉ tới khi Công an huyện Cao Lộc phối hợp cùng lực lượng PCCC điều phương tiện tới dập lửa đám cháy mới được khống chế hoàn toàn. Khoảng 10 giờ trưa, lửa

Taxi bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Đang chạy trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, xe taxi bỗng nhiên bốc cháy dữ dội.

Dừng ăn trưa, xe khách giường nằm bốc cháy dữ dội

Sau khi trả hết khách, tài xế dừng xe vào ăn cơm trưa thì bất ngờ khói đen bốc ra từ phía đầu xe. Chưa kịp hiểu chuyện gì thì ngọn lửa bùng lên và nhanh chóng bao trọn chiếc xe. Khi ngọn lửa được...

Cháy tàu hỏa ở Phú Yên, khách chạy tán loạn

Sau đó, đoàn tàu dừng lại ở ga Hảo Sơn. Nhân viên mở cửa để khách thoát ra ngoài, đồng thời dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa. Tuy nhiên, do lượng khói quá lớn, nhân viên đường sắt phải dùng búa phá cửa kính, nối vòi nước phun vào bên trong. Khớp

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ẩn nội dung tin nhắn trên màn hình khóa iPhone

Tuy nhiên tính năng hiển thị 1 phần nội dung tin nhắn lại không có tính bảo mật cao khi các tin nhắn mang tính riêng tư, công việc, vv. Chính vì vậy để có giữ được sự cá nhân bạn nên ẩn nội dung của tin nhắn, đặc biệt

Hướng dẫn tải video trên Youtube về iPhone thông qua ứng dụng Siri Shortcuts

Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng bên thứ ba cho phép người dùng iPhone có thể tải trực tiếp những video trên Youtube về máy của họ. Tuy nhiên Youtube đã nhanh chóng có những biện pháp chặn đứng các hành động của những

Hướng dẫn sử dụng cơ bản vivo V23e

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc vivo V23e của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

Đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 một cách dễ dàng

Chỉ cần có kết nối WiFi hoặc 3G, 4G là người dùng đã có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung để check mail mọi lúc, mọi nơi.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.