Facebook giới thiệu ứng dụng Workplace dành cho người dùng văn phòng

Đang mở video...

Ban đầu có tên là Facebook at Work, nay đổi tên thành Workplace và ra mắt chính thức, đây là ứng dụng giao tiếp và mạng xã hội nội bộ với các tính năng quen thuộc của Facebook dành cho người dùng văn phòng.

Là ứng dụng hướng đến môi trường doanh nghiệp nên Facebook Workplace thu phí 1 USD/tháng cho một người dùng. Ứng dụng này cạnh tranh trực tiếp với các ứng dụng tương tự đã có mặt như Slack hay Hipchat.

Người dùng Workplace sẽ có một tài khoàn hoàn toàn khác biệt với tài khoản Facebook hiện có của mình, và cả 2 sẽ không hề kết nối với nhau. Khu vực thông tin chính News Feed trong Workplace sẽ cá nhân hóa cho từng công ty, và dĩ nhiên quảng cáo không hề tồn tại. Workplace cũng trang bị những tính năng cần thiết như gọi điện thoại hay chat video.

Người dùng Workplace có thể tạo các nhóm (Groups) cho nhóm làm việc của mình. Có lẽ tính năng hấp dẫn nhất là người dùng ở công ty này có thể kết hợp người dùng ở công ty khác để cùng gia nhập vào một Group, rất tiện cho việc bàn thảo công việc và hợp tác giữa các bên.

Hiện tại, dù có giá sử dụng rẻ hơn nền tảng Slack (có giá 6,57 USD/tháng/người dùng), nhưng nhược điểm của Facebook Workplace là không cho phép tích hợp dịch vụ của các công ty khác (chẳng hạn như Twitter, Dropbox…) mà chỉ sử dụng hệ sinh thái của riêng mình.

Workplace có mặt trên cả iOS và Android.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Facebook, thi, Workplace, cho

TIN LIÊN QUAN

Bạn đã có thể gọi video nhóm Facebook tương tự Skype

Facebook Messenger đã cho phép người dùng gọi video nhóm tối đa lên đến 6 người và mời 50 người vào nhóm để theo dõi.

Facebook giới thiệu tính năng xem video trên tivi

Facebook mở tính năng truyền phát video từ điện thoại lên PC, hỗ trợ đầy đủ các thiết bị truyền phát như Apple TV và Chromecast của Google.

Chức năng đọc báo Collections sẽ có trên Facebook, ai là người hưởng lợi?

Chức năng đọc báo trên Facebook có chọn lọc mang tên Collections sẽ sớm ra mắt, giúp người dùng có thể đọc báo ngay trên News Feed, thông tin được trang Business Insider đăng tải.

Nhằm hạn chế tin rác, Facebook ra mắt tính năng hiển thị tin tức chọn lọc

Không chỉ là những tin tức thông thường, vô bổ. Một tính năng mới cho phép hiển thị các tin tức chọn lọc của Facebook sẽ giúp mạng xã hội này cạnh tranh tốt hơn với Snapchat và Twitter...

Microsoft từng muốn mua lại Facebook với giá 24 tỉ đô hồi 2010 nhưng Zuckerberg từ chối

Cựu CEO Microsoft Steve Ballmer tiết lộ rằng hồi năm 2010 hãng từng muốn mua lại Facebook với giá 24 tỉ đô vào lúc mạng xã hội này vẫn còn ở quy mô nhỏ. Tuy nhiên khi đó Zuckerberg...

“Dằn mặt” Facebook, Youtube hỗ trợ livestream độ phân giải 4K cho người dùng

Mới đây, nhằm cạnh tranh với Facebook, Youtube đã cho phép người dùng livestream với độ phân giải 4K để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Người Việt đang phát cuồng với tính năng Facebook cực kỳ tiện ích này

Cuối cùng người dùng Việt Nam đã có thể sử dụng tính năng Facebook Stories giúp chia sẻ hình ảnh/video tức thì và sẽ tự hủy sau đó 24 tiếng đồng hồ.

THỦ THUẬT HAY

iPhone không kết nối với máy tính? Nguyên nhân và cách khắc phục

Vào một ngày đẹp trời bỗng dưng iPhone không thể kết nối với máy tính? Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách khắc phục sự cố để thiết bị của bạn có thể kết nối lại.

[UPDATE] Danh sách Key Active Window 10 Pro bản quyền 64bit, 32bit mới nhất 2023

Việc sử dụng key Win 10 Pro để kích hoạt bản quyền và sử dụng các tính năng của hệ điều hành này hiện đang là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, key active Window 10 Pro có vẻ không rẻ chút nào. Thông thường trên

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Cách sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn trên Cốc Cốc và Firefox

Không hiển thị nội dung Flash, Plugin không hồi đáp hoặc bị treo là những lỗi thường xuyên xảy ra khi duyệt web, chơi game khiến người dùng vô cùng khó chịu. Vậy phải làm sao đây?

Hướng dẫn mở khóa SIM bị chặn 1 chiều của Viettel

Để kết nối lại người dùng chỉ cần cập nhật thông tin thuê bao qua ứng dụng của nhà mạng hoặc cập nhật tại những điểm giao dịch của nhà mạng. Còn nếu trong trường hợp cần sử dụng gấp mà chưa kịp bổ sung thông tin, người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.