Cùng xem những bức ảnh chụp từ camera phone tốt nhất thế giới Google Pixel

Bộ đôi siêu phẩm Google Pixel, Pixel XL vừa được công bố là sự hợp tác giữa Google và HTC, ngoài việc sở hữu cấu hình nằm trong top đầu của thế giới Android thì nó còn có một camera được DxO xác nhận là camera phone tốt nhất thế giới vượt mặt cả HTC 10 và Galaxy S7 Edge.

Điểm qua một chút về cấu hình camera của bộ đôi Google Pixel và Pixel XL: camera chính 12.3MP, cảm biến Sony IMX378, kích thước điểm ảnh 1.55um, tự động lấy nét theo pha và lấy nét laser, khẩu độ f/2.0.

Giờ thì cùng mình chiêm ngưỡng những bức ảnh chụp từ camera phone tốt nhất thế giới này nhé.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cùng xem những bức ảnh chụp từ camera phone tốt nhất thế giới Google Pixel

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Cùng xem những bức ảnh chụp từ camera phone tốt nhất thế thời Google Pixel

Bộ đôi siêu phẩm Google Pixel, Pixel XL vừa được công bố là sự hợp tác giữa Google và HTC, ngoài việc sở hữu cấu hình nằm trong top đầu của thế giới Android thì nó còn có một camera...

Trên tay Google Pixel và Pixel XL: thiết kế vừa cũ vừa mới, camera phone tốt nhất thế giới

Vậy là cuộc cách mạng của Google nhằm lấy lại chỗ đứng trong thị trường smartphone đã chính thức bắt đầu bằng việc khai tử dòng Nexus và trình làng giới công nghệ bộ đôi điện thoại thông minh với...

Ngắm điện thoại Google Pixel qua video dựng 3D

Google Pixel và Pixel XL sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 4/10. Trong khi chờ đợi, mời bạn đọc cùng xem video dựng 3D cho cái nhìn khá toàn diện về mẫu Google Pixel, chiếc điện thoại do Google tự tay sản xuất.

Google Pixel và Pixel XL đạt tiêu chuẩn chống bụi và nước IP53

Hôm qua, Google đã công bố 2 mẫu smartphone mới là Pixel và Pixel XL. Trong xuyên suốt cả sự kiện, Google không hề nhắc đến bất cứ tiêu chuẩn chống bụi và nước nào của sản phẩm này.

Loạt ảnh rõ nét mới của Google Pixel và Pixel XL, giao diện với icon tròn

Google Pixel và Pixel XL rò rỉ một loạt hình ảnh rõ nét mới, đặc biệt lần này có hình ảnh giao diện Android 7.1 với các icon ứng dụng hình tròn khá đẹp mắt.

Google Pixel và Pixel XL chính thức ra mắt: thiết kế kim loại, Snapdragon 821, Android 7.1 Nougat

Nếu bạn có một tình cảm sâu đậm với các thiết bị Nexus của Google vậy thì từ bây giờ bạn đã phải chính thức nói lời chia tay với thương hiệu này. Khi những chiếc smartphone tiếp theo được...

Lộ cấu hình của Google Pixel: Snapdragon 820 đời 2, 4GB RAM và chạy Android 7.1

Một số kết quả thử nghiệm Google Pixel đã lộ ra ngoài và cho chúng ta thấy được vài điều về cấu hình của những chiếc máy này.

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Google Pixel và Google Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53, có thể dùng tốt dưới trời mưa nhưng không an toàn khi bị ngâm xuống nước.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập ứng dụng Notes trực tiếp từ màn hình khóa trên iOS 11

Bạn là người hay quên những việc cần làm trong ngày hay những công việc quan trọng? Vậy thì ứng dụng Notes trên các thiết bị smartphone quả thực tiện lợi. Nếu bạn đang sử dụng iOS 11 thì ứng dụng Notes càng hữu ích hơn

Vài mẹo nhỏ giúp truy cập internet miễn phí

Phí sử dụng Wi-Fi đôi khi khá đắt đỏ, nhưng may mắn thay, có một số mẹo mà bạn có thể áp dụng để hạn chế được việc chi trả những khoản phí này. Bạn có thể thử kết nối với Wi-Fi của hàng xóm hay sử dụng internet ở quán

Cài đặt và sử dụng giả lập Android trên máy tính PC

Giả lập Android trên PC, chúng ta sẽ có một chiếc smartphone ảo để tùy ý thử nghiệm ứng dụng, cày game liên tục mà không lo nóng hay hư hại điện thoại.

Thủ thuật chia đôi màn hình trên smartphone Android

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật chia đôi màn hình trên các smartphone Android rất tiện dụng và đa năng.

Hướng dẫn đăng xuất Skype từ xa nhanh chóng

Bạn cho bạn bè mượn máy tính, điện thoại nhưng quên đăng xuất Skype? Bạn đăng nhập Skype ở những thiết bị công cộng nhưng quên đăng xuất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá