Google Pixel và Pixel XL chính thức ra mắt: thiết kế kim loại, Snapdragon 821, Android 7.1 Nougat

Nếu bạn có một tình cảm sâu đậm với các thiết bị Nexus của Google vậy thì từ bây giờ bạn đã phải chính thức nói lời chia tay với thương hiệu này. Khi những chiếc smartphone tiếp theo được chính Google hỗ trợ trực tiếp sẽ có tên là Pixel, đây là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp trở lại của ông trùm phần mềm thế giới và cựu vương các thiết bị chạy Android, không ai khác ngoài HTC.




Trong sự kiện diễn ra ngày 4 tháng 10: Google đã chính thức giới thiệu đến giới công nghệ 2 mẫu điện thoại thông minh mới là Pixel và Pixel XL. Đối với Google Pixel chúng ta sẽ có một màn hình kích thước 5 inch độ phân giải FullHD 1080p và dung lượng pin 2770mAh. Còn người đàn anh to lớn hơn Pixel XL có màn hình hiển thị lên đến 5.5 inch độ phân giải QuadHD 1440p và dung lượng pin cũng lớn hơn 3450mAh.




Ngoài những thông số kĩ thuật trên, cả 2 thiết bị được Google giới thiệu hôm nay giống nhau hoàn toàn về mặt cấu hình. Khi chúng đều sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 821, Android 7.1 Nougat (LG V20 chính thức bị xóa ngôi thiết bị Android được sở hữu phiên bản phần mềm mới nhất ngay khi vừa mở hộp). Camera chính 12MP, kích thước điểm ảnh 1.55um, khẩu độ f/2.0, trang bị công nghệ chống rung cả điện tử lẫn quang học, camera phụ 8MP. Bên cạnh đó cả 2 thiết bị này đều sở hữu 4GB RAM và 2 phiên bản dung lượng bộ nhớ trong là 32GB hoặc 128GB.


Chúng đều được HTC sản xuất nên mang nhiều điềm tương đồng với các smartphone đã được ra mắt trước đó của hãng điện tử Đài Loan với việc hoàn thiện tổng thể máy bằng kim loại nguyên khối sang trọng. Tuy nhiên,sẽ có cảm biến vân tay 1 chạm ở mặt lưng và logo của Google trên thiết bị này, phần mềm trên Pixel và Pixel XL hoàn toàn là thuần Android không hề có sự tùy biến.




Giá thành của sản phẩm, phiên bản Pixel 32GB có giá 649 USD, 128GB có giá 749 USD. Phiên bản Pixel XL 32GB có giá 769USD, 128 GB có giá 869USD, tùy chọn màu sắc gồm bạc, đen và xanh. Khách hàng Mỹ, Úc, Canada và Anh sẽ được đặt hàng smartphone Pixel ngay từ hôm nay (4/10 theo giờ Mỹ). Các thị trường khác chưa có thông tin xác nhận.



















Introducing Pixel, Phone by Google
[media=https://www.youtube.com/watch?v=Rykmwn0SMWU]





[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Ngắm điện thoại Google Pixel qua video dựng 3D

Google Pixel và Pixel XL sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 4/10. Trong khi chờ đợi, mời bạn đọc cùng xem video dựng 3D cho cái nhìn khá toàn diện về mẫu Google Pixel, chiếc điện thoại do Google tự tay sản xuất.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho ta cái nhìn cận cảnh về bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL sẽ được Google giới thiệu tại sự kiện ngày 4/10.

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Google Pixel và Google Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53, có thể dùng tốt dưới trời mưa nhưng không an toàn khi bị ngâm xuống nước.

Trên tay Google Pixel và Pixel XL: thiết kế vừa cũ vừa mới, camera phone tốt nhất thế giới

Vậy là cuộc cách mạng của Google nhằm lấy lại chỗ đứng trong thị trường smartphone đã chính thức bắt đầu bằng việc khai tử dòng Nexus và trình làng giới công nghệ bộ đôi điện thoại thông minh với...

Loạt ảnh rõ nét mới của Google Pixel và Pixel XL, giao diện với icon tròn

Google Pixel và Pixel XL rò rỉ một loạt hình ảnh rõ nét mới, đặc biệt lần này có hình ảnh giao diện Android 7.1 với các icon ứng dụng hình tròn khá đẹp mắt.

Những ảnh dựng tuyệt đẹp của bộ đôi Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh dựng rất rõ nét và đẹp mắt của bộ đôi điện thoại sắp ra mắt Google Pixel và Google Pixel XL.

Lộ cấu hình của Google Pixel: Snapdragon 820 đời 2, 4GB RAM và chạy Android 7.1

Một số kết quả thử nghiệm Google Pixel đã lộ ra ngoài và cho chúng ta thấy được vài điều về cấu hình của những chiếc máy này.

Lộ diện hình ảnh chính thức về tính năng của Google Pixel và Pixel XL

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Google Pixel XL gần như đã lộ diện chính thức, cùng những thông tin chi tiết về cấu hình và tính năng nổi bật.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,

Đánh giá chi tiết Volkswagen Tiguan Allspace: Xứng với giá 1,729 tỉ đồng

Volkswagen Việt Nam chọn phân phối duy nhất bản 7 chỗ VW Tiguan Allspace giá 1,729 tỉ đồng nhằm phát huy những lợi thế 'độc tôn' mà các đối thủ khác không có được.

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.