Trên tay Google Pixel và Pixel XL: thiết kế vừa cũ vừa mới, camera phone tốt nhất thế giới

Vậy là cuộc cách mạng của Google nhằm lấy lại chỗ đứng trong thị trường smartphone đã chính thức bắt đầu bằng việc khai tử dòng Nexus và trình làng giới công nghệ bộ đôi điện thoại thông minh với nhiều điểm nổi bật đáng chú ý.




Cấu hình của bộ đôi Google Pixel và Pixel XL:



Google Pixel


Google Pixel XL


Màn hình


5 inch FullHD 1080p màn hình AMOLED (441ppi); Gorilla Glass 4


5.5 inch QHD 1440p màn hình AMOLED (534ppi); Gorilla Glass 4


Hệ điều hành


Android 7.1 Nougat; Android Assistant


Android 7.1 Nougat; Android Assistant


Chipset


Snapdragon 821


Snapdragon 821


RAM


4GB


4GB


ROM


32GB hoặc 128GB


32GB hoặc 128GB


Camera


12MP (f/2.0, 1.55μm); EIS


12MP (f/2.0, 1.55μm); EIS


Pin


2770mAh (32h đàm thoại, 552h chờ); Sạc nhanh (7h đàm thoại sau 15 phút sạc)


3450mAh (26h đàm thoại, 456h chờ); Sạc nhanh (7h đàm thoại sau 15 phút sạc)


Ngôn ngữ thiết kế của Pixel và Pixel XL giống nhau ở mọi điểm, trừ việc màn hình lớn hơn nên dẫn đến độ phân giải và dung lượng pin của Pixel XL cũng lớn theo. Cả hai máy đều được chế tạo từ kim loại nguyên khối. Một điểm trừ lớn trên cách thiết kế của HTC cho dòng sản phẩm Pixel là mặc dù sử dụng phím điều hướng ảo cũng như cảm biến vân tay được bố trí ở mặt lưng nhưng viền trên và dưới màn hình của máy lại dày trông rất thừa thãi.




Pixel nặng 143g còn Pixel XL nặng 168g, cả 2 đều dày 8.6mm. Bộ đôi smartphone này sử dụng công nghệ màn hình AMOLEDs, nhưng màu sắc thể hiện vẫn rất chính xác, độ tương phản cao, góc nhìn tốt, dễ dàng nhìn thấy mọi thứ đang hiển thị trên màn hình dù ở ngoài trời nắng.




Điểm độc lạ trên thiết kế của dòng sản phẩm mới từ Google là lớp kính chiếm gần 1/3 diện tích mặt lưng giúp máy thêm phần độc đáo cũng như tạo sự khác biệt, có điều theo ý kiến cá nhân có vẻ vì mới lạ quá nên nhìn không thuận mắt lắm. Pixel và Pixel XL sẽ có 3 màu Quite Black, Very Silver, Really Blue.




Một điểm nữa mà mình không thích trong thiết kế của smartphone đến từ Google là vì mặt lưng được làm từ cả 2 chất liệu nhôm kính nên các dải ăng-ten bắt sóng bị đặt rất lôn xộn, phía dưới thì lại chạy dọc mặt lưng còn phía trên lại có tận 3 dải nhựa ở viền máy cả trái, phải và trên.




Năm nay có vẻ Google đầu tư rất nhiều về khả năng chụp ảnh cho bộ đôi con cưng của hãng khi trang bị cho Pixel/ Pixel XL cảm biến ảnh Sony IMX378 12.3MP, khẩu độ f/2.0 hỗ trợ chống rung quang học và cả chống rung điện tử, lấy nét theo pha và kích thước điểm ảnh 1.55μm. DxO còn chấm điểm camera của bộ đôi sản phẩm này lên đến con số 89, vượt mặt cả Galaxy S7 Edge và HTC 10 hiện đang giữ ngôi vương vào thời điểm trước đây về camera phone. Xem tại đây












[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Ngắm điện thoại Google Pixel qua video dựng 3D

Google Pixel và Pixel XL sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 4/10. Trong khi chờ đợi, mời bạn đọc cùng xem video dựng 3D cho cái nhìn khá toàn diện về mẫu Google Pixel, chiếc điện thoại do Google tự tay sản xuất.

Lộ diện hình ảnh chính thức về tính năng của Google Pixel và Pixel XL

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Google Pixel XL gần như đã lộ diện chính thức, cùng những thông tin chi tiết về cấu hình và tính năng nổi bật.

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Google Pixel và Google Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53, có thể dùng tốt dưới trời mưa nhưng không an toàn khi bị ngâm xuống nước.

Loạt ảnh rõ nét mới của Google Pixel và Pixel XL, giao diện với icon tròn

Google Pixel và Pixel XL rò rỉ một loạt hình ảnh rõ nét mới, đặc biệt lần này có hình ảnh giao diện Android 7.1 với các icon ứng dụng hình tròn khá đẹp mắt.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho ta cái nhìn cận cảnh về bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL sẽ được Google giới thiệu tại sự kiện ngày 4/10.

Google Pixel và Pixel XL chính thức ra mắt: thiết kế kim loại, Snapdragon 821, Android 7.1 Nougat

Nếu bạn có một tình cảm sâu đậm với các thiết bị Nexus của Google vậy thì từ bây giờ bạn đã phải chính thức nói lời chia tay với thương hiệu này. Khi những chiếc smartphone tiếp theo được...

Những ảnh dựng tuyệt đẹp của bộ đôi Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh dựng rất rõ nét và đẹp mắt của bộ đôi điện thoại sắp ra mắt Google Pixel và Google Pixel XL.

Chấm dứt Nexus - Google đặt tên các sản phẩm mới là Pixel và Pixel XL

Những thông tin mới nhất cho thấy Google sẽ khai thử dòng Nexus và thay thế bằng cái tên mới - Pixel.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.