Động thái cho đổi siêu phẩm mới nhất của Samsung là do nhà mạng Sprint khởi xướng và bây giờ AT&T cùng với Verizon cũng đã thực hiện chính sách này.
Nhà mạng AT&T đã tuyên bố rằng “Nếu khách hàng muốn đổi Note 7 sang một thiết bị khác, chúng tôi sẽ thực hiện yêu cầu của họ”. Tuy nhiên, chính sách đổi trả là khi người dùng mới mua siêu phẩm này tại AT&T chưa quá 14 ngày.
Không những thế nhà mạng này còn đang cân nhắc việc ngừng bán chiếc Samsung Galaxy Note 7 sau vụ việc một khác hàng dù đã đổi sang sản phẩm “an toàn” của chính AT&T nhưng nó vẫn tiếp tục bốc cháy trên một chuyến bay tại Mĩ.
[/i] Nguồn tin
Nguồn tin lấy từ : Review Dạo