Toàn bộ TV 4K của Sony sẽ chạy Android của Google ?

Nhà sản xuất của Nhật cho biết, tất cả những mẫu TV 4K Bravia đời mới sẽ sử dụng nền tảng Android TV. Đây là hệ điều hành Android được tùy biến để hoạt động trên các thiết bị màn hình lớn và không cảm ứng như TV, giao diện khác trên smartphone và tablet. Nhưng nó sẽ cho phép người dùng kết nối mạng nhanh, hỗ trợ nhiều ứng dụng mở rộng, trò chơi từ Google Play. Việc điều khiển các chức năng trên TV có thể được thực hiện bằng điều khiển từ xa, hoặc có thể ra lệnh bằng giọng nói dễ dàng.

 

Mẫu Smart TV 4K chạy Android TV đem đến cho người dùng những trải nghiệm quen thuộc của smartphone hoặc máy tính bảng ngay trên màn hình lớn. Ngoài kho nội dung, ứng dụng và trò chơi cài đặt sẵn của Google, mẫu Smart TV mới của Sony sẵn sàng nhận bất kỳ nội dung gì mà người dùng chia sẻ từ thiết bị di động. Chiếc Remote cũng được cải tiến trang bị thêm micro cho phép bạn điều khiển bằng giọng nói để tìm kiếm và kiểm soát TV từ xa. 

 

Bên cạnh dòng Smart TV 4K chạy Android, Sony còn ra mắt một số mẫu TV BRAVIA mới lần đầu tiên sở hữu bộ xử lý X1 hứa hẹn mang đến chất lượng hình ảnh tốt nhất dù độ phân giải gốc chỉ ở chuẩn SD hoặc HD. Và không chỉ phần hình ảnh mà ngay cả âm thanh cũng được nâng cấp chất lượng lên chuẩn hi-res, giúp người dùng có trải nghiệm nghe nhạc tốt hơn.

 

 

Ngoài phần cứng, thiết kế của những mẫu TV BRAVIA mới cũng được cải tiến nổi bật là dòng X90C. Cụ thể model KD-65X9005C và KD-55X9005C là những Ultra Slim TV chỉ dày 4,9mm - mỏng hơn so với thiết bị di động Xperia mỏng nhất của Sony.

 

Về phần nội dung, Sony đã đưa ra giải pháp bằng việc bắt tay với Netflix - dịch vụ truyền hình, video trực tuyến hàng đầu thế giới.
Dòng TV BRAVIA 4K mới của Sony gồm X930C (65'); X940C (75'); X900C (55' và 65'); X910C (75'); X850C (55', 65' và 75'); X830C (43' và 49') sẽ bắt đầu lên kệ từ tháng hai và châu Âu là thị trường đầu tiên.

Dự kiến loạt TV 4K thế hệ mới sử dụng nền tảng Android TV của Sony sẽ có mặt trên thị trường trong quí I/2015.

TIN LIÊN QUAN

Sony chính thức giới thiệu thế hệ TV Bravia 2018 tại khu vực Đông Nam Á

Cũng như đã công bố tại CES 2018, A1E năm ngoái vẫn sẽ tiếp tục là dòng TV đầu bảng của Sony với chất lượng hình ảnh tốt nhất nhờ kết hợp giữa công nghệ OLED và bộ xử lý X1 Extreme. Các mẫu Bravia 2018 chủ yếu tập trung vào sự kế thừa công nghệ,

Nokia ra mắt loạt smart Tivi 4K, tích hợp soundbar, chạy Android TV, giá từ 4.1 triệu đồng

Với hệ điều hành Android TV 9.0, các mẫu smart TV mới của Nokia được tích hợp Chromecast, hỗ trợ Google Assistant và có Google Play Store.

Sony Xperia Z5 Compact đã có Android 6.0 mới

Ngay sau Xperia Z5, Sony đã chính thức phát hành phiên bản cập nhật cho phép dòng Xperia Z5 Compact “lên đời” hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow mới nhất của Google.

Danh sách các thiết bị của Sony được lên Android 7.0

Rất nhanh sau khi Google chính thức công bố hệ điều hành Android 7.0 thì hôm nay (24/8) Sony cũng đã cho biết thiết bị nào của hãng sẽ được nâng cấp lên phiên bản Android mới nhất này.

Sony Xperia 'lên đời' Android 6.0, có gì mới?

Sony vừa chính thức cập nhật phiên bản Android 6.0 Marshmallow cho hàng loạt dòng máy Xperia cao cấp, với giao diện quen thuộc nhưng có khá nhiều cải tiến trong hệ điều hành.

Sony đưa ra thị trường dòng TV OLED phiên bản mới mang tên BRAVIA A8F

Thiết kế của BRAVIA A8F trở lại với kiểu dáng truyền thống với tấm nền mỏng áp vào phần cứng dày lên ở phía sau, gồm cả cụm loa Actuator và loa siêu trầm. Theo Sony thiết kế này vẫn đem lại nhiều kiểu sắp xếp TV dễ dàng hơn ở nhiều không gian khác

THỦ THUẬT HAY

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Trải nghiệm vô cùng thú vị với App Drawer kiểu bàn phím rất độc đáo

App Drawer gần như là một trong những thành phần không thể thiếu đối với thiết bị smartphone Android. Tuy nhiên nếu không có hoặc đã chán với thanh App Drawer gốc, LaunchBoard sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô

Cách xóa người trong ảnh trên Xiaomi cực dễ, không cần phải tải app

Bạn đang tìm cách xóa những chi tiết không liên quan trong ảnh? Với chiếc điện thoại Xiaomi, mình sẽ chỉ các bạn cách xóa người trong ảnh không cần tải ứng dụng...

Cách bỏ quan tâm hàng loạt các Official Account không cần thiết trên Zalo của bạn

Các tài khoản Official Account (OA) là những tài khoản của cộng đồng hay các doanh nghiệp trên Zalo nhằm gửi thông tin bạn có thể đang quan tâm để tăng tương tác giữa người dùng và các trang thông tin đó.

Giải phóng dung lượng trên Windows 10 bằng cách xóa các tệp tin tạm thời

Mỗi khi bạn tạo một tập tin hay ứng dụng nào đó, thường có các tập tin tạm thời (temporary file) đính kèm tuy nhiên chúng chỉ có tác dụng tại thời điểm hiện hành. Như vậy, khi không sử dụng đến, các tập tin tạm thời

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.