Bỏ túi cách bật tính năng comment ẩn danh trên Facebook

Nếu như trước đây, người dùng chỉ được phép comment ẩn danh vào bài đăng của chính mình trong group thì hiện tại, tính năng này sẽ khả dụng với cả bài đăng của người khác. Bạn đã biết cách bật tính năng comment ẩn danh trên Facebook chưa? Cùng Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!


Bỏ túi cách bật tính năng comment ẩn danh trên Facebook

Hướng dẫn bật tính năng comment ẩn danh trên Facebook

1. Facebook cho phép bật tính năng comment ẩn danh

Ngày 16/09/2024, người dùng Việt vô cùng thích thú khi phát hiện tính năng comment ẩn danh trong bản cập nhật mới nhất của Facebook. Theo đó, Quản trị viên (admin) của một số Group sẽ được phép bật bình luận ẩn danh cho nhóm của mình.. 


Facebook cho phép comment ẩn danh đối với bản cập nhật mới nhất

Vì đang trong quá trình hoàn thiện nên tính năng comment ẩn danh chỉ khả dụng đối với những tài khoản được Facebook chọn ngẫu nhiên thay vì tất cả người dùng. Đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều người không tìm thấy cài đặt liên quan đến tính năng này trong phần bình luận tại bài đăng của Group. 

Trong bài đăng của một hội nhóm có hơn 2.1 triệu thành viên, lượt bình luận đã lên đến con số 6 nghìn sau khi quản trị viên thông báo về tính năng comment ẩn danh trong vòng 1 giờ. Theo đó, rất nhiều người dùng đã lập tức thử nghiệm tính năng này dưới phần bình luận để xem tài khoản của mình có được hỗ trợ hay không. 


Tính năng comment ẩn danh khiến người dùng vô cùng thích thú

Đối với các tài khoản được phép bình luận ẩn danh, các comment của họ sẽ xuất hiện với biệt danh Anonymous member (Thành viên ẩn danh) kèm dãy số được đặt ngẫu nhiên theo thuật toán của Facebook. Đây là tính năng vô cùng hữu ích bởi nó không chỉ bảo mật thông tin hiệu quả khi tham gia tranh luận trên các trang mạng xã hội mà còn giúp trải nghiệm sử dụng Facebook trở nên an toàn và thoải mái hơn. 

Xem thêm: Cách ẩn album ảnh trên Facebook bằng điện thoại, máy tính với thao tác cực kỳ đơn giản

2. Cách bật tính năng comment ẩn danh trên Facebook

Comment ẩn danh là tính năng mới hiện đang được Facebook thử nghiệm đối với một số hội nhóm nhỏ và tài khoản ngẫu nhiên. Dự kiến, tính năng này sẽ sớm được mở rộng đối với tất cả người dùng trong thời gian tới. 

Để kích hoạt tính năng comment ẩn danh Facebook, bạn cần cập nhật ứng dụng Facebook lên phiên bản mới nhất, sau đó thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Facebook trên điện thoại Android hoặc iPhone > Truy cập vào một Group bất kỳ cho phép đăng bài ẩn danh.

Bước 2: Tại phần bình luận của bài đăng, người dùng nhấn vào biểu tượng ảnh đại diện ở bên trái thanh bình luận > Chuyển sang chế độ ẩn danh (Anonymous). 


Chuyển sang chế độ Anonymous để bật tính năng comment ẩn danh

Bước 3: Tương tác hoặc comment dưới chế độ ẩn danh tại bài đăng của group. 


Tương tác hoặc comment dưới chế độ ẩn danh

Mặc dù comment ẩn danh là một tính năng thú vị nhưng nó cũng khiến một bộ phận người dùng đang cảm thấy lo ngại về tình trạng ném đá giấu tay hay bắt nạt trên không gian mạng. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm bởi tính năng này chỉ áp dụng đối với các thành viên khác hoặc người ngoài. Vì vậy, admin các Group vẫn có thể thấy thông tin tài khoản Facebook của người bình luận như bình thường. 

Xem thêm: Cách ẩn người theo dõi trên Facebook

Bài viết trên của Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đã hướng dẫn cách bật tính năng comment ẩn danh trên Facebook. Hy vọng nó sẽ hữu ích trong việc bảo mật thông tin cá nhân cũng như đem đến trải nghiệm sử dụng Facebook an toàn hơn cho người dùng. Cảm ơn đã theo dõi bài viết và đừng quên chia sẻ cho mọi người xung quanh cùng tham khảo nhé!

Lên đời điện thoại không lo về giá tại Trang Công Nghệ 

Bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại cấu hình tốt, hiệu năng mượt mà nhưng lại lo lắng về vấn đề tài chính thì đừng ngần ngại đến với Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn. Khi lên đời Smartphone tại đây, khách hàng sẽ được hỗ trợ chính sách trả góp với mức lãi suất 0% bên cạnh đa dạng tiện ích như giao hàng tận nơi, đổi trả trong vòng 35 ngày, bảo hành chính hãng,... Còn chần chờ gì nữa mà không ghé chi nhánh gần nhất để chốt đơn chiếc điện thoại yêu thích với mức giá cực hời ngay hôm nay!

TIN LIÊN QUAN

Mời tải về Chin & Su, bộ sticker Facebook dành riêng cho Việt Nam

Chin & Su và bộ sticker dùng cho ứng dụng chat Facebook Messenger (và cả comment trên Facebook), với hình ảnh một chú chim lạc khá vui nhộn, dành riêng cho người dùng Facebook Việt Nam.

Facebook chặn toàn bộ liên kết được chia sẻ từ website 24h.com.vn

Hôm nay, Facebook vừa có một động thái khá đặc biệt khi chặn toàn bộ việc chia sẻ các bài viết của website 24h.com.vn trên mạng xã hội này.

“Iron Man” sẵn sàng lồng tiếng cho trợ lý ảo của Mark Zuckerberg

Nark Zuckerberg ngỏ ý tìm người lồng tiếng cho trợ lý ảo sẽ điều khiển ngôi nhà thông minh của anh. Và Robert Downey Jr đã nhận lời.

Thủ thuật Facebook: Tùy chỉnh người xem và bình luận trên status của bạn

Cách tinh chỉnh đối tượng có thể thấy từng post cụ thể của bạn trên Facebook, cùng với các thiết lập đối tượng có thể theo dõi và bình luận nội dung của bạn.

Mẹo vui: Canh lề phải khi viết status trên Facebook

Chán viết từ trái sang phải, giờ ta viết từ phải sang trái cho nó 'độc'. Kul Tech sẽ chỉ các bạn cách làm để 'hù' bạn bẻ trên Facebook nhé!

Bạn có tò mò chú chim màu tím có gì hot trên mạng ?

Vài ngày qua, hình ảnh chú chim màu tím 'tăng động' gật đầu lia lịa gây sốt trên mạng xã hội Facebook. Không ai biết chúng đến từ đâu và có ý nghĩa gì và cũng không rõ vì sao chúng lại được yêu thích đến vậy.

Facebook giới thiệu ứng dụng Workplace dành cho người dùng văn phòng

Workplace là phiên bản mạng xã hội của Facebook dành riêng cho môi trường văn phòng, giúp người làm việc có thể kết nối cộng tác với nhau trong nội bộ công ty hay giữa các công ty đối tác với nhau.

THỦ THUẬT HAY

Cách reset trình duyệt Edge nhanh chóng trong Windows 10

Giờ đây, việc reset lại Edge trong Windows 10 Fall Creators Update đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách reset lại Edge nhé!

Tăng tốc độ tải game Steam trên Windows 10

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề tốc độ tải xuống chậm của Steam trên Windows 10 thì hãy dành vài phút áp dụng những mẹo được đề cập đến trong bài viết sau đây để tăng tốc độ tải xuống nhé.

Tránh người khác rình mò đọc lén thông tin trên smartphone BlackBerry

Ứng dung Privacy Shade sẽ cho người dùng điều chỉnh độ trong suốt bộ lọc màn hình sao cho phù hợp với môi trường xung quanh. Đồng thời thể chọn che đi các phần của màn hình mà người dùng không xem đến, do đó phần màn

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

Tắt hoàn toàn chế độ ẩn danh trong Chrome chỉ với 1 click

Đa số các trình duyệt thông dụng hiện nay đều cho phép người dùng duyệt Internet mà không để lại bất kỳ thông tin hay lịch sử trên thiết bị của họ. Tuy nhiên, nếu bạn là người dùng cá nhân, thì sẽ ít khi dùng chế độ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.