Mạng 2G chính thức bị tắt sóng - Hướng dẫn kiểm tra điện thoại 2G hay 4G

Thay vì bị giới hạn ở việc đăng tải hình ảnh như trước kia, người dùng có thể chia sẻ video lên Locket mà không cần đến tài khoản Gold. Bạn đã biết cách đăng video lên Locket chưa? Cùng cập nhật chi tiết qua bài viết dưới đây của Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn nhé!


Mạng 2G chính thức bị tắt sóng - Hướng dẫn kiểm tra điện thoại 2G hay 4G

Cách đăng video lên Locket đơn giản

1. Hướng dẫn cách đăng video Locket nhanh chóng trên iPhone

Trong quá trình sử dụng Locket, người dùng sẽ có nhu cầu quay video và chia sẻ lên trang cá nhân để tăng độ mới mẻ cho tài khoản thay vì chỉ đăng những bức ảnh thông thường. Một điều khá đáng tiếc là tính năng này hiện chỉ hỗ trợ đối với người dùng iOS Mỹ ở phiên bản miễn phí. 

Mặc dù vậy, bạn có thể quay video Locket thông qua thủ thuật đổi địa chỉ IP thành IP của Mỹ mà không cần nâng cấp lên Locket Gold. Để làm được điều này, bạn cần thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng VPN VPNIFY từ App Store về điện thoại.


Tải và cài đặt ứng dụng VPNIFY về iPhone

Bước 2: Khởi chạy ứng dụng VPNIFY trên iPhone > Nhấn vào tùy chọn Tiếp tục để chuyển sang bước tiếp theo.


Khởi chạy ứng dụng VPNIFY và nhấn Tiếp tục

Bước 3: Tại giao diện trang chủ ứng dụng, người dùng chọn Máy chủ > Nhấn tiếp vào mục United States.


Nhấn vào tùy chọn United States

Bước 4: Chọn Connect và đợi đến khi biểu tượng VPN trên thanh trạng thái chuyển sang màu xanh lá.


Chọn Connect và đợi biểu tượng VPN chuyển sang màu xanh lá

Bước 5: Khởi chạy ứng dụng Locket sau khi kết nối thành công VPNIFY > Nhấn giữ vào nút quay phim để quay video > Xem lại và chia sẻ video đã quay hoặc đăng lên Locket.


Khởi chạy ứng dụng Locket, sau đó nhấn vào nút quay video

Xem thêm: Locket là gì - Tìm hiểu tất tần tật về nền tảng mạng xã hội của Gen Z hiện nay

2. Một số điều cần lưu ý khi quay video Locket 

Sau khi hoàn tất quá trình quay và đăng video lên Locket, người dùng có thể tắt ứng dụng VPNIFY để tiết kiệm data di động cũng như kéo dài thời gian sử dụng cho iPhone. Trong trường hợp điện thoại xảy ra các vấn đề về bộ nhớ đầy hoặc ứng dụng nền, bạn cần nhanh chóng khởi động lại thiết bị hoặc xóa bớt cache/dữ liệu ứng dụng nếu không muốn trải nghiệm quay video Locket bị gián đoạn giữa chừng. 


Tắt ứng dụng VPNIFY sau khi quay video để tiết kiệm pin cho iPhone

Mặc dù người dùng có thể quay video Locket với ứng dụng VPNIFY thay vì phải đăng ký tài khoản Gold nhưng đối với tài khoản thông thường, thời lượng tối đa cho 1 video sẽ bị giới hạn ở 15 giây. Vì vậy, bạn buộc phải nâng cấp lên gói Locket Gold nếu có nhu cầu quay video dài hơn. 


Người dùng cần nâng cấp Locket Gold để quay video dài hơn 15 giây

Trong trường hợp không tìm thấy nút quay video sau khi kết nối thành công với ứng dụng VPN, người dùng có thể thử khởi động lại iPhone. Ngoài việc quay video, Locket cung cấp một số tính năng hấp dẫn khác như chia sẻ khoảnh khắc, xem ảnh mới ngay trên widget, tương tác và phản hồi ảnh, gửi tin nhắn,... 

Xem thêm: Lưu ngay cách xóa tin nhắn Locket siêu đơn giản để giải phóng bộ nhớ cho điện thoại

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đã hướng dẫn cách đăng video lên Locket đơn giản kể cả khi không có tài khoản Gold. Chúc bạn thực hiện thành công để có trải nghiệm sử dụng Locket thật thú vị. Cảm ơn đã theo dõi, đừng quên đón chờ bài viết hấp dẫn tiếp theo tại chuyên mục kinh nghiệm mua sắm ngay hôm nay!

Lên đời điện thoại, trải nghiệm giải trí mượt mà tại Trang Công Nghệ!

Việc sở hữu một chiếc điện thoại cấu hình tốt không chỉ hỗ trợ công việc mà còn giúp trải nghiệm sử dụng Locket trở nên nhanh chóng, mượt mà hơn. Bạn có nhu cầu lên đời Smartphone thì đừng ngần ngại đến Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn để tham khảo đa dạng thiết bị di động từ các thương hiệu uy tín như Apple, Samsung, OPPO, Xiaomi,… 

Ngoài mức giá rẻ hơn so với mặt bằng chung trên thị trường, khách hàng sẽ nhận được các tiện ích hấp dẫn như trả góp 0% lãi suất, hoàn tiền nếu siêu thị khác rẻ hơn, bảo hành chính hãng,... Còn chần chờ gì nữa mà không ghé chi nhánh gần nhất để săn deal khủng, chốt Smartphone xịn và nâng cấp trải nghiệm ngay hôm nay.

TIN LIÊN QUAN

TOP những trình giả lập video game trên iOS hàng đầu mà bạn nên thử

Tìm hiểu cách nhắn tin trên Locket để có thể trò chuyện, trao đổi thông tin với bạn bè trên ứng dụng Locket dễ dàng, nhanh chóng hơn. Qua đó, người dùng sẽ có thể trải nghiệm tối ưu mọi tính năng mà Locket mang lại.

Lưu ngay cách nhắn tin trên Locket bằng điện thoại Android đơn giản, nhanh chóng

Tìm hiểu danh sách những trình giả lập video game trên iOS xuất sắc nhất hiện nay mà bạn nên biết. Qua đó, bạn có thể lựa chọn cho mình trình giả lập phù hợp để chơi các tựa video game mà mình mong muốn.

Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn quay bằng DJI Osmo

Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn được quay bởi máy quay cầm tay DJI Osmo, đang thu hút sự chú ý lớn từ giới làm phim, chụp ảnh.

Sài Gòn tuyệt đẹp qua video hyperlapse của DJI Osmo

Video hyperlapse tuyệt đẹp về Sài Gòn được quay bởi máy quay cầm tay DJI Osmo, đang thu hút sự chú ý lớn từ giới làm phim, chụp ảnh.

Thủ thuật Android: Hướng dẫn tải nhạc và video từ YouTube trên cả dễ dàng

Kul News xin hướng dẫn bạn đọc cách tải 'nguyên con' video hoặc âm nhạc từ nguồn YouTube về máy Android một cách rất nhanh chóng và đơn giản.

Zalo cập nhật tính năng gọi video cho iOS

Cuối cùng, tính năng Zalo gọi video cũng đã có mặt trên iOS sau khi đã xuất hiện trên Android từ trước đó.

iPhone 5SE sẽ hỗ trợ quay video chất lượng 4K

Apple đang có kế hoạch tung ra 1 video quảng cáo giới thiệu tính năng quay 4K trên mẫu iPhone mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận bản quyền HD Video Converter Factory Pro

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm đổi đuôi video cho phép người dùng có thể convert video từ một định dạng sang nhiều định dạng khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của bản ghi gốc. Không những thế,

Thủ thuật với Apple Notes và chia sẻ kinh nghiệm dùng song song với Evernote

Apple Notes là một công cụ ghi chú khá tiện lợi cho những thứ ngắn ngắn, ghi danh sách việc cần làm hoặc những văn bản hơi dài chút xíu nhưng không cần định dạng phức tạp. Notes có lợi điểm sync được với nhiều loại tài

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách xác định địa chỉ IP trên máy tính

Kiểm tra địa chỉ IP của máy tính sẽ cần thiết trong nhiều trường hợp. Nếu bạn muốn biết địa chỉ IP máy tính của mình là gì thì hãy đọc hướng dẫn xem IP máy tính này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus RoG G701VI: Mạnh mẽ và cũng rất nặng

Ở tầm giá 80 triệu đồng, cá nhân mình không nghĩ một người dùng sẽ quan tâm đến cấu hình của một chiếc Laptop Gaming hơn là thương hiệu nó mang trên mình, bởi thực sự tầm giá này chiếc máy tính nào đi chăng nữa nó cũng

So sánh và nhận định cấu hình của Surface Book 2 với thế hệ trước

Cùng với Windows 10 Fall Creators, Microsoft đã bất ngờ ra mắt Surface Book 2 với 2 phiên bản 13,5' và 15'. Mặc dù có thiết kế không đổi nhưng Microsoft đã trang bị cho máy cấu hình rất mới với CPU Core i thế hệ 8 và