Lưu ngay cách nhắn tin trên Locket bằng điện thoại Android đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn trải nghiệm lại cảm giác cuốn hút khi chơi các tựa video game nhưng hệ điều hành iOS lại không được hỗ trợ? Đừng quá lo lắng, các trình giả lập video game sẽ giúp bạn làm được điều này. Dưới đây là danh sách những trình giả lập video game trên iOS hàng đầu mà bạn nên thử ngay, cùng tham khảo nhé!


Lưu ngay cách nhắn tin trên Locket bằng điện thoại Android đơn giản, nhanh chóng

TOP những trình giả lập video game trên iOS

1. Tại sao nên sử dụng trình giả lập video game trên iOS

Kể từ khi dòng điện thoại thông minh ra đời, đã kéo theo sự phát triển và bùng nổ của các trò chơi game mobile. Mặc dù, game mobile sở hữu lượng lớn người tham gia, tuy nhiên những tựa video game vẫn đang có một chỗ đứng nhất định đối với các game thủ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chơi các trò video game trên iOS thì cần phải có các trình giả lập game hỗ trợ. 


Tại sao nên sử dụng trình giả lập video game trên iOS

Qua các trình giả lập video game trên iOS, bạn sẽ có được trải nghiệm giải trí trọn vẹn và thú vị hơn. Thay vì chơi video game trên các máy chơi game, tay cầm, đầu video,... bạn có thể sử dụng iPhone, iPad để chơi video game. Điều này giúp người dùng tiết kiệm chi phí bỏ ra cho việc mua các thiết bị chơi game đắt tiền. Với trình giả lập video game, người dùng còn có thể chơi được nhiều dòng game không tương thích với iOS.

2. TOP các trình giả lập video game trên iOS tốt nhất

Dưới đây là một số trình giả lập video game trên iOS phổ biến, tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Trình giả lập video game Delta

Delta được biết đến là một trong những trình giả lập video game trên iOS phổ biến nhất hiện nay. Trình giả lập Delta cho phép các thiết bị iOS có thể chạy các tựa game của Nintendo như Mario, Series The Legend of Zelda, Pokemon, Animal Crossing,... Chỉ cần cài đặt trình giả lập Delta cho iOS, thiết bị của bạn đã có thể chơi các video game mà trước đây chỉ dành riêng cho các dòng máy chơi game như Gameboy Color, Gameboy Advance, NES, Sega, SNES, Nintendo DS, Nintendo 64.


Trình giả lập video game Delta

Với Delta, bạn sẽ được trải nghiệm giao diện game với các nút bấm được mô phỏng lại giống hệt như trên máy chơi game. Thêm vào đó, thiết bị iOS của bạn còn có thể kết nối với tay cầm hay bàn phím tương thích để thực hiện chơi game như một máy chơi điện tử. 

Ngoài ra, Delta còn được hỗ trợ tính năng Quick Saves cho phép lưu trữ màn game đang chơi dở ở bất kỳ trạng thái nào. Đồng thời, mọi dữ liệu trong game sẽ được đồng bộ với Google Drive hoặc Dropbox để đảm bảo an toàn.

Trình giả lập video game iNDS

Bên cạnh Delta, iNDS cũng là một trình giả lập video game trên iOS được đánh giá rất cao. Trình giả lập video game iNDS tương thích với nhiều phiên bản từ iOS 15 trở xuống, đặc biệt nó cung cấp miễn phí đa dạng trò chơi Nintendo để người dùng trải nghiệm. Ưu điểm lớn trên iNDS chính là cung cấp tốc độ chơi game giả lập ổn định, mượt mà. 


Trình giả lập video game iNDS

iNDS có thể hoạt động với chế độ hai màn hình vô cùng tiện lợi. Qua đó, bạn có thể điều chỉnh kích thước, hình dáng của tay cầm hay thậm chí là vô hiệu hóa màn hình cảm ứng thứ hai để tránh xuất hiện lỗi khi kết nối với tay cầm. Ngoài ra, trình giả lập video game iNDS cũng cho phép lưu trạng thái và đồng bộ dữ liệu game qua Dropbox. 

Trình giả lập video game Provenance

Provenance là trình giả lập video game trên iOS hỗ trợ chơi nhiều video game của các hệ thống cũ hơn như SNK, Atari, Sony, NEC, Bandai, Sega,... Khi cài đặt và sử dụng Provenance, bạn có thể đồng bộ dữ liệu ngay trên chính iCloud của thiết bị vô cùng tiện lợi. Người dùng có thể lưu game tại bất kỳ màn chơi và tiếp tục chơi một cách tiện lợi, linh hoạt hơn. 


Trình giả lập video game Provenance

Trình giả lập video game Provenance cũng cho phép kết nối với tay cầm có dây hoặc không dây để hỗ trợ nâng cấp trải nghiệm khi chơi game trên màn hình nhỏ.

Trình giả lập video game PPSSPP

PPSSPP là trình giả lập video game được yêu thích bởi khả năng hỗ trợ chơi các tựa game của PlayStation Portable. Với trình giả lập này, người dùng có thể tận hưởng hàng nghìn trò chơi hấp dẫn ngay trên chính chiếc điện thoại iPhone của mình. Theo đó, người dùng có thể chơi game với chất lượng đồ họa gần như giống hệt với bản gốc trên các máy chơi game.


Trình giả lập video game PPSSPP

Đặc biệt, PPSSPP cho phép tải dữ liệu game về thiết bị thông qua bộ PlayStation Portable. Nhờ đó, người dùng có thể lưu trữ các màn game đang chơi dở và mở để chơi ở bất kỳ lúc nào.

Trình giả lập video game RetroArch

Trong các trình giả lập video game trên iOS, RetroArch được biết đến nhiều nhất về khả năng hỗ trợ với các dòng máy chơi game cũ. Ưu điểm được xem là lớn nhất trên RetroArch chính là khả năng kết nối linh hoạt giữa những người chơi với nhau. Theo đó, thay vì chỉ chơi game giả lập một mình, bạn có thể kết nối với những người dùng khác đang sử dụng trình giả lập này trên Android, Windows, Linux hoặc macOS.


Trình giả lập video game RetroArch

Giống với các trình giả lập khác, RetroArch cũng cung cấp những khả năng kết nối cơ bản như lưu game, kết nối với tay cầm. Đồng thời, người dùng có thể lưu trạng thái màn chơi và đặt thành tự động load khi khởi chạy ứng dụng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách để giả lập Android trên iOS cho trải nghiệm chơi game mới mẻ, thú vị hơn

Bài viết trên đã cung cấp cho người dùng TOP những trình giả lập video game trên iOS phổ biến hiện nay. Mỗi trình giả lập đều sẽ có ưu và nhược điểm riêng, mong rằng bạn có thể lựa chọn cho mình ứng dụng phù hợp nhất.

Chiến game mượt mà - Chọn iPhone chất lượng tại Trang Công Nghệ

Một chiếc điện thoại iPhone cấu hình mạnh sẽ hỗ trợ chạy các trình giả lập video game trên iOS mượt mà hơn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng iPhone nào là phù hợp, đến ngay Trang Công Nghệ để được hỗ trợ tư vấn và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Ngoài sở hữu mức giá bán rẻ hơn so với thị trường, Trang Công Nghệ còn mang đến nhiều chương trình hấp dẫn và các phần quà tặng kèm giá trị khi mua hàng. Đồng thời, Siêu Thị còn cung cấp đa dạng dịch vụ hỗ trợ người dùng mua sắm tiết kiệm hơn. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay chi nhánh gần nhất hoặc đặt hàng trực tiếp tại website dienmaycholon.com ngay hôm nay.

TIN LIÊN QUAN

Recorder Game Ứng dụng quay video khi chơi game đến từ Samsung

Có khi nào bạn muốn sống lại những giây phút gay cấn khi chơi game? Bạn muốn ghi lại những đường đua bốc lửa trong quá trình trải nghiệm một game đua xe nào đó? Ứng dụng mới nhất đến từ Samsung dành cho điện thoại, máy tính bảng dòng Galaxy sẽ là

TOP những trình giả lập video game trên iOS hàng đầu mà bạn nên thử

Tìm hiểu cách nhắn tin trên Locket để có thể trò chuyện, trao đổi thông tin với bạn bè trên ứng dụng Locket dễ dàng, nhanh chóng hơn. Qua đó, người dùng sẽ có thể trải nghiệm tối ưu mọi tính năng mà Locket mang lại.

Top 4 game dành cho iOS và Android hấp dẫn vừa ra mắt đầu tháng 10

Trong số này, có 1 game nhập vai kinh điển chuyển từ PC và console sang có giá 10 USD, 3 game còn lại hoàn toàn miễn phí.

Top 15 game Android miễn phí hay nhất năm 2016  (Phần 2)

Đây là những game hấp dẫn và miễn phí vừa ra mắt năm 2016 trên Android, hoặc những game đã ra mắt năm ngoái nhưng vẫn được cập nhật nội dung thường xuyên cho đến hiện tại.

Top 15 game Android miễn phí hay nhất năm 2016 (Phần 1)

Đây là những game hấp dẫn và miễn phí vừa ra mắt năm 2016 trên Android, hoặc những game đã ra mắt năm ngoái nhưng vẫn được cập nhật nội dung thường xuyên cho đến hiện tại.

"I have pen" đã có game ăn theo là Pineapple Pen: khó chơi nhưng rất thú vị

Nếu bạn không phải là trai xinh gái đẹp, không có ý tưởng thú vị để làm video ăn theo phong trào PPAP hãy chơi tựa game Pineapple Pen vừa có mặt trên cả 2 nên tảng di động iOS...

Top 5 ứng dụng và game Android hấp dẫn mới ra mắt tuần qua

Đây là 5 ứng dụng và game dành cho Android không thể bỏ qua vừa ra mắt trong tuần cuối tháng 9 - đầu tháng 10/2016.

THỦ THUẬT HAY

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Hướng dẫn thêm Column vào menu Start của Windows 10

Theo mặc định, Windows 10 hiển thị ba cột (Column) trong menu Start. Tuy nhiên, có một cột thứ tư ẩn có thể hiển thị cho bạn nhiều ứng dụng và thông tin nhanh hơn khi bạn nhấp vào nút Windows.

Cách dùng nhóm Tab trên Safari iOS 15 để bạn dễ dàng quản lý hơn

Safari được cập nhật tính năng nhóm Tab (Tab Group) trên iOS 15, giúp quản lý dễ dàng hơn khi duyệt web trên iPhone. Sau đây là cách dùng nhóm Tab trên Safari nhé!

Nhận biết iPhone X dùng modem Qualcomm hay Intel cực đơn giản

Đối với iPhone X mã A1865, máy sẽ sử dụng Qualcomm MDM9655 X16 của Snapdragon, và iPhone X mã A1901 sẽ là modem Intel XMM 7480. Dựa theo biểu đồ so sánh, khi cường độ tín hiệu dưới mức -120dBm thì modem của Qualcomm có

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.