Nâng cấp trải nghiệm Galaxy Z Flip 6 với hình nền AI tạo sinh cực độc đáo

Vừa qua nhiều người dùng đã phát hiện rằng app 1688 trên iOS hỗ trợ tiếng Việt để giúp cho quá trình mua sắm trở nên dễ dàng hơn. Muốn biết rõ hơn về vấn đề này, hãy cùng Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn tìm hiểu trong bài viết hôm nay.


Nâng cấp trải nghiệm Galaxy Z Flip 6 với hình nền AI tạo sinh cực độc đáo

App 1688 trên iOS hỗ trợ tiếng Việt

1. Tìm hiểu về app 1688

1688.com là sàn thương mại điện tử được thành lập từ năm 1999 và thuộc quyền quản lý của tập đoàn Alibaba. Trang web này có mô hình kinh doanh bán sỉ (B2B) và chủ yếu phục vụ người tiêu dùng nội địa Trung Quốc. Sàn 1688 có mức giá thấp hơn so với Taobao nhưng chất lượng vẫn vô cùng ổn định để nhắm đến người mua số lượng lớn. 


Giao diện sàn thương mại điện tử 1688.com

1688.com cung cấp đa dạng các mặt hàng từ điện tử, gia dụng đến thời trang, vật liệu xây dựng. Bên cạnh đó, trang web này cũng được đánh giá là nền tảng để người bán có thể mở rộng quy mô và tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới. 

2. App 1688 trên iOS hỗ trợ tiếng Việt

Gần đây, xu hướng bán hàng xuyên biên giới thông qua các trang thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ nên hướng đi của 1688.com cũng đã thay đổi. Bằng chứng là app 1688 trên iOS đã có thêm ngôn ngữ tiếng Việt dù chưa chuyển ngữ hoàn toàn.

Trước đây, app 1688 chỉ có bản tiếng Trung và không có cả tiếng Anh nên nhiều người mua nước ngoài đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Việc ứng dụng 1688 bắt đầu hỗ trợ tiếng Việt trên nền tảng iOS đã cho thấy nền tảng này đang đẩy mạnh sang các thị trường nước ngoài để mở ra các cơ hội kinh doanh mới.


Trước đây 1688.com chỉ có tiếng Trung

Giờ đây khi truy cập app 1688 trên điện thoại iPhone, người dùng sẽ dễ dàng nhận thấy các trang đăng nhập, giới thiệu hay gợi ý chủ đề đã chuyển ngữ sang tiếng Việt để dễ sử dụng hơn. Ngoài ra, người dùng Việt Nam còn có thể thấy các quảng cáo liên quan đến thanh toán quốc tế, vận chuyển nhanh, hỗ trợ trực tiếp,... không qua trung gian. 


App 1688 có hỗ trợ tiếng Việt giúp người dùng dễ mua sắm hơn

Đồng thời, nhóm người dùng lân cậnn như Việt Nam, Hong Kong và Đài Loan còn được hỗ trợ chức năng thiết kế riêng để mua hàng số lượng lớn. Theo đó, người dùng nước ngoài có thể mua hàng và thanh toán tương tự các sàn thương mại điện tử khác. Ngoài ra, 1688 cũng hỗ trợ thanh toán bằng các loại thẻ quốc tế và lựa chọn tiền tệ sử dụng nhưng hiện tại chưa có VNĐ. 

Mặt khác, người dùng sẽ có thêm tùy chọn giữ hàng tại kho trung chuyển, gom đơn số lượng lớn để thông biên. Điều này sẽ giúp cho chi phí mua hàng thấp hơn. 


1688.com có thêm các tùy chọn để giảm chi phí

Hiện tại, app 1688 trên iOS chỉ được hỗ trợ tiếng Việt trên một số thiết bị. Tuy nhiên, nội dung trên app lại được hiển thị song song giữa tiếng Việt và tiếng Trung lại khiến cho quá trình mua sắm gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, phần lớn ngôn ngữ được hiển thị trên 1688 vẫn là tiếng Trung khiến cho quá trình mua sắm bị gián đoạn.


Phần lớn ngôn ngữ trên 1688 vẫn là tiếng Trung

Mặt khác nhiều người dùng cũng phản hồi rằng mình không nhận được mã OTP khiến cho quá trình đăng ký bị gián đoạn. Mong rằng trong tương lai, 1688 sẽ sớm khắc phục các vấn đề này để mang đến trải nghiệm mua sắm trọn vẹn hơn.

Xem thêm: Cách tải và sử dụng app Taobao tiếng Việt đơn giản mà bạn nên biết

Hy vọng với những thông tin về app 1688 trên iOS hỗ trợ tiếng Việt mà Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn vừa mang đến, bạn sẽ hiểu rõ hơn về chiến lược kinh doanh của các trang thương mại điện tử Trung Quốc nói chung và 1688 nói riêng. Chúc bạn có thêm những trải nghiệm mua sắm thật thú vị trên nền tảng 1688.com.

Lên đời điện thoại nâng tầm trải nghiệm tại Trang Công Nghệ

Một chiếc điện thoại có tốc độ xử lý nhanh chóng cùng màn hình rộng lớn sẽ giúp trải nghiệm mua sắm online của bạn mượt mà hơn. Đặc biệt khi lên đời điện thoại iPhone tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi giảm giá khủng cùng các phiếu quà tặng giá trị. Ngoài ra, siêu thị còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng với giải thưởng hấp dẫn.

Đồng thời, siêu thị còn mang đến cho bạn đa dạng tiện ích mua sắm như hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, chính sách bảo hành chính hãng, giao hàng miễn phí tận nơi,... Còn chần chờ gì nữa mà không đến các chi nhánh gần nhất hoặc đặt hàng online chiếc điện thoại yêu thích ngay hôm nay.

TIN LIÊN QUAN

App 1688 trên iOS hỗ trợ tiếng Việt giúp người dùng mua sắm không giới hạn

Tìm hiểu bài viết hướng dẫn cài Always-on Display cho dòng iPhone 12, iPhone 13 để có thể cài đặt chế độ hữu ích này cho các dòng iPhone đời cũ. Qua đó, bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời.

Alibaba sẽ ra mắt loa thông minh như Echo Amazon, hỗ trợ mua hàng trực tuyến

Theo nguồn tin từ tờ Information, Alibaba đang lên kế hoạch giới thiệu trợ lý ảo riêng tương tự Amazon Echo vào tuần tới. Thiết bị này được hỗ trợ công nghệ nhận dạng bằng giọng nói nhắm tới thị trường tiêu dùng ở Trung Quốc.

Sẽ không có chuyện Samsung bán Galaxy Note 7 tân trang tại Việt Nam

Đây là thông tin mới được đại diện của Samsung Vina xác nhận trước tin đồn Galaxy Note 7 tân trang sẽ lên kệ trở lại tại thị trường Việt Nam vào tháng 6/2017.

Samsung ra mắt bảng flipchart điện tử - Samsung Flip WM55H

Bảng flipchart điện tử - Samsung Flip WM55H là phiên bản nâng cấp của chiếc bảng trắng truyền thống và bảng điện tử. Bảng flipchart điện tử - Samsung Flip WM55H cho phép chia sẻ, chú thích, di chuyển và tìm kiếm dễ dàng, cũng như khả năng tạo nhiều

Cách vệ sinh loa karaoke đơn giản tại nhà, bạn đã biết chưa?

Tìm hiểu cách sử dụng loa bluetooth, lưu ý khi sử dụng loa, một số lỗi trong quá trình sử dụng loa bluetooth và cách khắc phục trong bài viết này nhé!

Bí mật đằng sau tuyên bố pin của Galaxy S8/S8+ an toàn tuyệt đối 100%

Samsung đã “phù phép” những gì trên pin của Galaxy S8 để tự tin khẳng định rằng đây chính là minh chứng rõ nét nhất nhằm lấy lại lòng tin của khách hàng và đánh dấu một cột mốc mới trong di sản smartphone của Samsung?

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm tập tin dung lượng lớn trên Windows 10

Có phải ổ cứng máy tính hoặc ổ đĩa trạng thái rắn của bạn trên Windows 10 sắp đầy? Bạn muốn tìm ra tất cả các tệp đang chiếm nhiều không gian nhất trên ổ đĩa? Hãy đọc bài viết sau để biết cách tìm mà không cần dùng ứng

Hướng dẫn bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể

Nếu bạn đang sử dụng Chrome, có lẽ bạn nhận ra rằng Flash bị chặn theo mặc định trên trình duyệt. Vậy làm thế nào để bật Flash trên Chrome cho những trang web cụ thể?

Săn ứng dụng miễn phí trên iPhone cực kỳ dễ dàng với AppZapp

App săn ứng dụng miễn phí trên iPhone bài viết muốn giới thiệu chính là: AppZapp Notify. Trên điện thoại iPhone, bạn hãy vào App Store để tải ứng dụng này về dùng nhé.

Trải nghiệm trước giao diện nền tối của ứng dụng nhắn tin Android Messages

Để trải nghiệm trước giao diện nền tối của ứng dụng nhắn tin Android Messages, bạn cần cập nhật lên phiên bản v3.5.048 thông qua file APK phía dưới (hiện trên Play Store chỉ mới update tại một số quốc gia nhất định và

Hai cách kiểm tra sim chính chủ cực nhanh và chính xác

Trong bài viết này, sẽ mách bạn hai cách kiểm tra sim chính chủ nhanh và tiện lợi nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

[Đánh giá Honda CB500X 2018 phân phối chính hãng tại Việt Nam với giá 180 triệu VNĐ

Được khá nhiều người quan tâm bởi sự đa dụng, kiểu dáng chuẩn mực và giá thành hợp lý, CB500X cũng là một cái tên đầy sức hút đối với cộng đồng biker trên toàn thế giới.