Cydia là gì? Tìm hiểu tất tần tật về kho ứng dụng Cydia

Ra mắt vào ngày 06/07/2023, Threads nhanh chóng trở thành nền tảng mạng xã hội thu hút đông đảo người dùng khi cung cấp nhiều tính năng nổi bật. Giống với nhiều nền tảng mạng xã hội khác, người dùng hoàn toàn có thể theo dõi lượt tương tác của các bài đăng trên Threads.  Vậy, bạn đã biết cách xem lượt view trên Threads chưa? Cùng cập nhật chi tiết qua bài viết dưới đây của Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn nhé!


Cydia là gì? Tìm hiểu tất tần tật về kho ứng dụng Cydia

Hướng dẫn cách xem lượt view trên Thread

1. Lợi ích của việc theo dõi lượt view trên Threads

Trong quá trình sử dụng Threads, các nhà sáng tạo nội dung sẽ thông qua việc theo dõi lượt xem để nắm bắt xu hướng thị trường và đánh giá hiệu quả bài đăng. Không chỉ vậy, lượt xem còn phản ánh mức độ ảnh hưởng nội dung cũng như hiệu suất chiến lược truyền thông của doanh nghiệp. Qua đó, họ có thể hiểu rõ hơn về đối tượng khách hàng tiềm năng và điều chỉnh nội dung sao cho phù hợp, thu hút hơn.


Threads cho phép theo dõi lượt xem để đánh giá hiệu quả bài đăng

Ngoài lượt view, người dùng có thể đánh giá mức độ phổ biến của bài đăng dựa trên các chỉ số như lượt thả tim, bình luận, đăng lại và chia sẻ. Bên cạnh đó, Threads còn hỗ trợ nhiều tính năng đáng chú ý khác như theo dõi và mời bạn bè, ẩn số lượt thích và lượt chia sẻ, trang cá nhân riêng tư, lượt nhắc,... 


Threads hỗ trợ nhiều tính năng nổi bật trong quá trình sử dụng

Xem thêm: Làm cách nào để xóa tài khoản Threads mà không ảnh hưởng đến Instagram?

2. Hướng dẫn cách xem lượt view trên Threads 

Ngoài việc đăng tải bài viết ngắn tối đa 500 ký tự và video có thời lượng đến 5 phút, Threads còn hỗ trợ tính năng xem lượt view tương tự các nền tảng mạng xã hội khác như Facebook, Instagram,... Đây là tính năng đặc biệt hữu ích bởi nó có thể giúp người dùng dễ dàng theo dõi và tối ưu chất lượng bài đăng trên Threads cá nhân của mình. 

Để sử dụng tính năng này, bạn cần cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất và làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Khởi chạy ứng dụng Threads trên điện thoại Android hoặc iPhone > Đăng nhập vào tài khoản của mình.


Khởi chạy ứng dụng Threads trên điện thoại và đăng nhập vào tài khoản

Bước 2: Tại giao diện trang chủ, người dùng nhấn vào bài đăng muốn xem lượt view.


Nhấn vào bài đăng muốn xem lượt view trên Threads

Bước 3: Lượt xem sẽ hiển thị ngay phía dưới dòng Threads như hình.


Lượt view bài đăng sẽ hiển thị ở phía dưới dòng Threads 

Trong trường hợp muốn xem lượt view bài đăng của bản thân, bạn nhấn vào biểu tượng hình người ở góc dưới cùng bên phải màn hình để vào trang cá nhân. Sau đó, bạn chọn bài đăng muốn xem, lượt view sẽ hiển thị ở phía trên cùng màn hình, dưới dòng Threads. 

Xem thêm: Threads là gì? Hướng dẫn cách tải Threads - mạng xã hội mới của Instagram

Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đã hướng dẫn cách xem lượt view trên Threads đơn giản và nhanh chóng qua bài viết trên. Hy vọng người dùng có thể biết được độ hiệu quả của bài đăng để tối ưu nội dung và thu hút nhiều lượt theo dõi hơn. Truy cập vào chuyên mục kinh nghiệm mua sắm thường xuyên hơn để đọc thêm nhiều bài viết hấp dẫn khác ngay hôm nay nhé!

Mua điện thoại giá hời, lên đời trải nghiệm tại Trang Công Nghệ!

Để trải nghiệm Threads được diễn ra liền mạch và mượt mà, việc sở hữu một chiếc điện thoại cấu hình tốt là điều vô cùng cần thiết. Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn chuyên cung cấp đa dạng thiết bị di động với mức giá hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tiết kiệm cho khách hàng.

Bên cạnh đó, bạn còn nhận được đa dạng tiện ích khi lên đời điện thoại tại đây như trả góp 0% lãi suất, bảo hành chính hãng, giao hàng miễn phí tận nơi, hoàn tiền nếu siêu thị khác rẻ hơn,... Nhanh tay chốt đơn chiếc Smartphone yêu thích bằng cách ghé chi nhánh gần nhất hoặc đặt hàng online ngay hôm nay.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách xem lượt view trên Threads để biết độ hiệu quả của bài đăng

Mindset là gì? Đây là mô hình tư duy giúp định hướng bản thân, nhìn nhận thế giới quan để đưa ra cách xử lý các vấn đề trong cuộc sống hiệu quả nhất.

Khi tủ lạnh bị dùng để… lướt web đen

Khi thời đại Internet vạn vật (Internet of Things) đã đến, bạn có thể nối mạng với bất kỳ đồ vật gì. Và đây là một ví dụ, dù chẳng hay ho gì lắm...

Dung lượng RAM của iPhone 7 và 7 Plus lần lượt là 2GB & 3GB, nâng cấp về pin

Chỉ khoảng 2 tuần nữa thôi thì bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ chính thức ra mắt. Những hình ảnh thiết kế đã sáng tỏ như ban ngày nhưng về cấu hình thì vẫn chưa thực sự rõ...

Amazon Page Flip: Lướt nhanh trang sách Kindle và trở về nhanh vị trí cũ đang đọc

Người đọc sách giấy thường có thói quen kê ngón tay lên trang đang đọc rồi lướt nhanh sang các trang trước hoặc trang sau để đọc ghi chú hoặc tìm một nội dung nào đó, rồi trở về trang đang đọc rất nhanh nhờ đã có giữ ngón tay lên kê.

Xiaomi Mi 5s và Mi 5s Plus đạt 3 triệu lượt “đặt gạch” sau khi ra mắt

Mặc dù bộ đôi siêu phẩm mới là Mi 5s và Mi 5s Plus mới được Xiaomi trình làng, nhưng chỉ trong chưa đầy 24 giờ, 3 triệu sản phẩm đã được đăng ký mua.

Youtube cập nhật phiên bản mới giúp chạy đa nhiệm trên iPad

YouTube đã chính thức hỗ trợ tính năng đa nhiệm Slide Over và Split View trên các thế hệ iPad phù hợp.

Sau iPhone, đến lượt iPod được rao bán với giá 4,5 tỷ VND trên eBay

Nếu như việc sở hữu chiếc iPhone 2G còn nguyên seal sẽ giúp bạn trở thành triệu phú thì với chiếc iPod đời đầu, bạn có thể thành tỷ phú chỉ trong nháy mắt.

Google Daydream View: kính thực tế ảo bằng vải mềm, giá 79 USD

Kính Daydream View dùng chung với điện thoại Google Pixel để xem các nội dung thực tế ảo, đề cao sự thoải mái và trải nghiệm người dùng với lớp vỏ bọc bằng vải mềm.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài hình nền động đếm ngược tới giáng sinh cho điện thoại Android

Hòa cùng không khí giáng sinh 2021 đang đến, bạn hãy xem ngay cách cài hình nền động đếm ngược tới giáng sinh cho điện thoại Android cực nét này để có mùa Noel ấm áp, an lành...

Bảng ký tự đặc biệt Zalo chat sinh động, đẹp mắt

Đôi khi trong quá trình sử dụng Zalo để 'chat chít' với bạn bè, bạn muốn biểu hiện cảm xúc, tâm trạng của mình qua các biểu tượng đặc biệt mà những từ ngữ không thể mô tả hết được thì các ký tự đặc biệt mà TCN chia sẻ

Nguyên nhân và cách khắc phục việc pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Có thể nguồn điện của bạn bị tắt, hỏng hóc, không có điện khiến cho laptop không sạc được. Hãy cắm các thiết bị điện khác vào nguồn để kiểm tra xem thử nguồn điện có vấn đề không nhé!

Hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường hội thoại trên AirPods Pro

Đây là hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường Hội thoại (Conversation Boost) trên AirPods Pro, giúp bạn nghe được những âm thanh xung quanh mình trở nên rõ ràng hơn...

Một số thủ thuật tiện ích "có thể bạn chưa biết" trên Windows 10

Bên trong Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng rất tiện ích cho quá trình sử dụng nhưng có thể bạn vẫn chưa biết. Và sau đây, diễn đàn xin giới thiệu đến các bạn một số thủ thuật hữu ích với một số tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.