Khi tủ lạnh bị dùng để… lướt web đen

Bức ảnh trên do chuyên gia công nghệ John McAfee (cha đẻ trình duyệt virus McAfee nổi tiếng, hiện thuộc sở hữu của Intel) đăng tải lên Twitter. Khi đang đi mua sắm trong siêu thị hàng gia dụng Home Depot, McAfee bắt gặp hình ảnh này: một chiếc tủ lạnh thông minh có màn hình cảm ứng, nhưng bị ai đó dùng để… xem một trang web khiêu dâm.

McAfee đã chán nản thốt lên: “Quả là ‘Internet vạn vật’ (Internet of Things), giờ bạn có thể xem phim 18+ ngay trên cái tủ lạnh của mình…”

Dù McAfee không đề cập, nhưng không khó để nhận ra chiếc tủ lạnh ông thấy là sản phẩm tủ lạnh thông minh Family Hub của hãng Samsung. Chiếc tủ lạnh 4 cửa này tích hợp một màn hình LED cảm ứng to, có kết nối WiFi để người dùng có thể kết nối mạng mua thực phẩm trực tuyến. Chưa hết, bên trong tủ lạnh còn có camera để bạn có thể biết được bên trong chứa gì thông qua màn hình mà không cần mở tủ ra.

Nếu có dùng TV cao cấp của Samsung, tủ lạnh có thể kết nối với TV để xuất nội dung lên màn hình trên cửa tủ (một tính năng chắc được nhiều bà nội trợ hoan nghênh, khi vừa có thể nấu ăn vừa không bỏ lỡ bộ phim truyền hình hấp dẫn đang chiếu).

Tủ lạnh thông minh Family Hub của Samsung có giá không hề rẻ, với mức khởi điểm 5.600 USD tại thị trường Mỹ. 


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Khi, web

TIN LIÊN QUAN

Family Hub 2.0 – Tủ lạnh thông minh có thể điều khiển từ xa của Samsung

Với tủ lạnh thông minh Family Hub 2.0 bạn có thể kiểm soát được thực phẩm và thực ăn bên trong tủ bằng smartphone.

Samsung ra mắt tủ lạnh thông minh Family Hub 2.0 tại CES 2017

Sau sự thành công của phiên bản đầu tiên, Samsung tiếp tục ra mắt tủ lạnh thông minh Family Hub 2.0 tại CES 2017.

Samsung ra mắt tủ lạnh hai cửa có hai dàn lạnh độc lập

Tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu về sáng tạo công nghệ trong các sản phẩm điện tử gia dụng, Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức ra mắt dòng tủ lạnh hai cửa có hai dàn...

Lãnh đạo Samsung bị bắt vì tội bán bí mật chip Exynos cho Trung Quốc

Samsung đang nắm giữ những quy trình sản xuất chip xử lý smartphone hàng đầu thế giới. Lẽ dĩ nhiên, công nghệ đỉnh cao như vậy sẽ được rất nhiều đối thủ dòm ngó.

Tiêu chí chọn tủ lạnh phù hợp nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm trong thời gian dài

Đối với các gia đình bận rộn ít có thời gian đi chợ, việc chọn chiếc tủ lạnh dung tích lớn mang lại nhiều tiện ích. Tủ lạnh lớn giúp tăng không gian lưu trữ, chứa được nhiều thực phẩm dùng dài ngày và công suất làm lạnh cao.

Top 3 tủ lạnh ngăn đá dưới thích hợp cho gia đình từ 3 - 5 người

Tủ lạnh có ngăn đá dưới với thiết kế hiện đại, giúp chị em nội trợ tiện lợi hơn trong việc bảo quản và lấy thực phẩm đang dần được ưa chuộng hơn trong cuộc sống ngày nay. Nếu bạn đang có ý định sắm sửa một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới, thì đừng bỏ qua

Giới thiệu 2 sản phẩm Tủ Lạnh Hitachi 540 lít mới ra mắt trong năm 2018

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW690PGV7 đến từ thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng của Nhật Bản. Tủ có thiết kế 4 cửa vô cùng sang trọng, đẳng cấp, kết hợp sắc đen/nâu huyền bí cùng tính năng lấy nước bên ngoài tiện lợi sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không

Đập thùng tủ lạnh ngăn đông mềm Samsung BMF: Bảo quản thịt cá an toàn không lo đông cứng

Thế hệ tủ lạnh ngăn đông mềm mới của Samsung sở hữu thiết kế rất hiện đại, cùng cách phối màu cao cấp xám titan và bạc làm tăng thêm vẻ sang trọng, phù hợp với nhiều kiểu nội thất khác nhau. Phần vỏ tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ cùng ngôn

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh