Thực hư việc iPhone quốc tế sau khi Reset Factory trở thành iPhone lock

Trong thời gian vừa qua, tình trạng iPhone quốc tế xách tay đang sử dụng bình thường nhưng sau khi Reset Factory lại bị khóa SIM và trở thành máy lock, đã liên tục được phản ánh trên mạng xã hội và các diễn đàn tại Việt Nam.



Thực hư việc iPhone quốc tế sau khi Reset Factory trở thành iPhone lock

Thời gian đầu tiên, lỗi này được cho rằng là do máy chủ của Apple gặp vẫn đề và sẽ được khắc phục trong thời gian ngắn, tuy nhiên tình trạng này lại xuất hiện ngày càng nhiều. Review Dạo cũng đã thử nghiệm một vài chiếc iPhone quốc tế bao gồm cả iPhone 6 Plus, iPhone 6s iPhone 7,... tất cả đều là hàng quốc tế mới 100% khi mua về mới active thì trạng này không hề xuất hiện. Các bạn có thể xem video này để rõ hơn.







là một trong những đại lý phân phối iPhone chính hãng về Việt Nam cũng xác nhận rằng ' là đại lý uỷ quyền chính thức của Apple, chỉ bán hàng chính hãng nên chưa nhận được bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc máy chính hãng sau khi Reset Factory bị khóa thành máy Lock.'


Qua tìm hiểu của Review Dạo thì đa phần các máy quốc tế xách tay sau khi Reset Factory bị trở thành máy lock đều là các thiết bị đã qua sử dụng 99% và giả thuyết được đặt ra đây là các máy lock được mua code để unlock nhưng tài khoản visa ảo, thông tin không hợp lệ, nói ngắn gọn hơn đó là code không 'sạch' nên sau khi Reset Factory bị máy chủ Apple quét đã trở thành máy lock.




Vậy để bảo vệ chính bản thân mình, người đi mua máy iPhone qua sử dụng nên restore ngay tại cửa hàng để tránh trường hợp trở thành máy lock. Với các bạn đã mua rồi và thời gian bảo hành đã hết thì không nên thử hiện 'Xóa Tất cả Nội dung và Cài đặt', nếu vẫn còn nằm trong thời hạn bảo hành thì các bạn có thể yên tâm Reset Factory.


Review Dạo sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về vấn đề này đến bạn đọc trong thời gian tới.

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Cách reset iPhone 7 khi phím Home không còn là dạng cơ học

Với việc phím Home không còn là phím cơ học, thao tác nhấn giữ phím sẽ không còn tác dụng. Vì vậy bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn đọc cách reset iPhone 7 theo kiểu mới.

Lỗi tự reset trên iPhone 6/6s đã được Apple khắc phục

Thời gian gần đây các trang công nghệ liên tiếp đưa tin về lỗi tự reset trên iPhone 6/6s và Apple ngay lập tức vào cuộc đưa ra biện pháp khắc phục với bản cập nhật iOS 10.2.1.

Trên tay Apple iPhone 7 Lock với mức giá vô cùng hợp lý

Rất nhanh chóng iPhone 7 vừa được bán ra cách đây không lâu thì siêu phẩm của Apple đã có hàng khóa mạng về Việt Nam. Cụ thể chiếc iPhone 7 mình đang có trên tay đây là máy Lock...

Sự thật sau tin đồn mua iPhone tại Viettel Store chỉ dùng được SIM Viettel

Đã từ rất lâu, trên thị trường Việt Nam tồn tại một tin đồn cho rằng iPhone mua tại Viettel Store chỉ dùng được SIM nhà mạng Viettel mà thôi! Thực hư tin đồn này ra sao?​

Apple phá thông lệ, không bán iPhone 8 vào tháng 9 như mọi năm

Apple sẽ mắt iPhone 8 vào tháng 9, nhưng sẽ cho lên kệ muộn hơn thông lệ để chuẩn bị thật kĩ cho hàng loạt công nghệ đột phá sẽ xuất hiện trên siêu phẩm này.

Điều gì khiến nhiều iPhone xách tay trở thành “cục gạch”?

Những ngày gần đây người dùng iPhone xách tay đã gặp sự cố khiến máy trở thành 'cục gạch vô dụng'. Điều gì đã xảy ra và làm gì để phòng tránh nó?

Cách khắc phục lỗi trên iPhone 7 Lock

Rất nhanh chóng iPhone 7 vừa được bán ra cách đây không lâu thì siêu phẩm của Apple đã có hàng khóa mạng về Việt Nam. Cụ thể chiếc iPhone 7 mình đang có trên tay đây là máy Lock...

iPhone 7 và iPhone 7 Plus gia công rất kém, tróc vỏ kinh hơn cả iPhone 6S?

Theo ghi nhận của Review Dạo, nhiều chủ sở hữu iPhone 7 và 7 Plus bắt đầu kêu than về chất lượng gia công ngày càng đi xuống của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra smartphone "giả", smartphone chính hãng đơn giản

Mới đây thì phần mềm chấm điểm hiệu năng nổi tiếng là Antutu Benchmark đã tung ra bản cập nhật cho phép người dùng kiểm tra smartphone 'giả', smartphone chính hãng.

Chơi hàng trăm tựa game hấp dẫn trên các máy Sony Xperia không cần tải

Hôm nay mình xin chia sẻ một mẹo nhỏ giúp các bạn xài máy Xperia của Sony có thể chơi hàng trăm tựa game hấp dẫn mà không cần phải tải về máy.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Facebook hỗ trợ mở khóa tài khoản bằng tính năng nhận dạng khuôn mặt

Như chúng ta đều biết, các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,... là nơi chúng ta có thể kết nối với mọi người trên toàn thế giới. Tuy nhiên, tin tặc luôn sử dụng những kĩ thuật khác nhau để hack tài

Mẹo nhỏ giúp xóa dữ liệu ứng dụng Facebook, tiết kiệm gần 400MB dung lượng cho iPhone

Như các bạn cũng đã biết Facebook là một trong những ứng dụng chiếm dung lượng lớn nhất hiện nay trên iPhone và dung lượng ngày càng tăng theo quá trình sử dụng của bạn, vậy làm thế nào để xóa dữ liệu từ ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ