Lỗi tự reset trên iPhone 6/6s đã được Apple khắc phục

Thời gian gần đây các trang công nghệ liên tiếp đưa tin về lỗi tự reset trên iPhone 6/6s và Apple ngay lập tức vào cuộc đưa ra biện pháp khắc phục với bản cập nhật iOS 10.2.1.



Lỗi tự reset trên iPhone 6/6s đã được Apple khắc phục

Xem thêm: Lỗi iPhone tải ứng dụng chậm trên App Store và cách khắc phục



Nguyên nhân của lỗi tự reset trên iPhone 6/6s ban đầu được phát hiện là do Pin và bản cập nhật iOS 10.2.1 đã phần nào khắc phục được hiện tượng trên, tình trạng sập nguồn trên chiếc iPhone của người dùng giảm đi đáng kể. Trước đó hãng sản xuất Samsung cũng gập vấn đề với hiện tượng pin nóng lên trên chiếc smartphone Galaxy Note 7, bạn đọc có thể tham khảo lại các bài viết trước.



Cách khắc phục lỗi tự reset trên iPhone 6/6s


Apple mới đây cũng đưa ra một thông báo với nội dung: “Phiên bản này đã làm giảm hiện tượng tự reset máy của một số lượng nhỏ người dùng trên chiếc iPhone của mình”. Thời điểm hiện tại, iOS 10.2.1 đã được cài đặt trên hơn 50% thiết bị iOS đang hoạt động. Một phát biểu khác từ phía Apple nói: “các thiết bị gặp hiện tượng tự tắt nguồn đã giảm hơn 80% trên iPhone 6S và 70% trên iPhone 6.”




Cập nhật iOS mới nhất để khắc phục lỗi tự reset


“Điều quan trọng là vấn đề sập nguồn này không phải là một vấn đề an toàn, nhưng chúng tôi hiểu nó là một sự bất tiện và chúng tôi sẽ khắc phục tình trạng này sớm nhất có thể.” Apple cũng cho biết thêm: “Nếu người dùng có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến thiết bị của mình, họ có thể liên hệ với AppleCare”.





Người dùng cũng có thể mang máy đến AppleCare để được hỗ trợ


Một tính năng mới trong phiên bản beta mới nhất được Apple bổ sung cho phép iPhone 6 và iPhone 6 Plus tự khởi động lại khi cần thiết. Hãng này cũng thêm dòng thông báo trong mục cài đặt là “Pin của bạn cần được sạc”. Nếu bạn cũng gặp lỗi tự reset trên iPhone 6/6s hãy cập nhật thiết bị lên iOS 10.2.1 và đừng quên chia sẻ bài viết này cho bạn bè.



Bài viết liên quan:



  • Hướng dẫn nhanh cách sửa lỗi iPhone không vào được FaceTime

  • Hướng dẫn sửa lỗi iPhone bị treo táo đơn giản nhất

TIN LIÊN QUAN

Cách reset iPhone 7 khi phím Home không còn là dạng cơ học

Với việc phím Home không còn là phím cơ học, thao tác nhấn giữ phím sẽ không còn tác dụng. Vì vậy bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn đọc cách reset iPhone 7 theo kiểu mới.

Thực hư việc iPhone quốc tế sau khi Reset Factory trở thành iPhone lock

Trong thời gian vừa qua, tình trạng iPhone quốc tế xách tay đang sử dụng bình thường nhưng sau khi Reset Factory lại bị khóa SIM và trở thành máy lock, đã liên tục được phản ánh trên mạng xã...

Galaxy Note 7 gặp lỗi tự động reset liên tục?

Tuy vừa mới chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam vào ngày hôm qua nhưng người dùng thị trường quốc tế đã có cơ hội được sử dụng thiết bị phablet đầu bảng này của Samsung từ...

Điều gì khiến nhiều iPhone xách tay trở thành “cục gạch”?

Những ngày gần đây người dùng iPhone xách tay đã gặp sự cố khiến máy trở thành 'cục gạch vô dụng'. Điều gì đã xảy ra và làm gì để phòng tránh nó?

Apple tung bản vá iOS 10.0.3 sửa lỗi kết nối mạng trên iPhone 7 & 7 Plus

Để khắc phục tình trạng nhiều người dùng iPhone 7 và iPhone 7 Plus bị mất kết nối dữ liệu di động trong khi sử dụng, Apple đã phát hành bản vá iOS 10.0.3.

Apple ra mắt iPhone 5,8 inch màn hình OLED vào năm 2017

iPhone SE: Camera 12 megapixel, không hỗ trợ 3D Touch iPhone màn hình 4 inch mới sẽ mang tên iPhone SE iPhone SE sẽ giải tỏa phiền muộn cho Apple Nhiều smartphone tầm trung sắp sở...

Từ SE trong tên iPhone mới nghĩa là gì

Một số người có cơ hội thử nghiệm iPhone SE đã cho biết cảm biến Touch ID trên chiếc máy này chậm hơn đáng kể so với iPhone 6s, và nó cho tốc độ nhận diện vân tay tương tự như...

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Hướng dẫn cách tra cứu lỗi máy tính thông qua tiếng bíp

Đầu tiên bạn cần tìm hiểu xem BIOS mà Mainborad của máy tính đang dùng là hãng nào. Trường hợp máy tính của bạn không thể khởi động vào màn hình windows, bạn có thể truy cập và xem thông tin BIOS khi nhấn Delete hoặc

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

EaseUS: Phục hồi dữ liệu trên iPhone/iPad

EaseUS MobiSaver là công cụ vô cùng mạnh mẽ và được tạo ra giúp cho người sử dụng có thể lấy lại nhanh chóng dữ liệu mà họ vô tình xóa đi trong...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi