Chia sẻ trên diễn đàn Whirlpool, Ken Beatie cho biết chiếc Galaxy Note 7 của anh được mua tại một cửa hàng của nhà mạng Vodafone ở Úc. Và cũng như bao người smartphone bình thường khác, việc đầu tiên Ken làm khi mới sở hữu Note 7 chính là sao lưu lại dữ liệu cá nhân như danh bạ, tin nhắn, hình ảnh. Và đây là lúc mọi chuyện bắt đầu diễn ra khi tính năng Samsung Smartswitch hoạt động cực kỳ ngớ ngẩn. Ứng dụng không hề giúp Ken chuyển bất cứ danh bạ hay tin nhắn nào từ smartphone Sony cũ của anh mà chỉ đơn thuần sao lưu lại hình ảnh.
Hơn thế nữa, sau khi đem trở lại cửa hàng của Vodafone và nhân viên cũng không thể đưa ra trợ giúp gì về vấn đề này, anh chàng của chúng ta lại quay trở về nhà thực hiện cài đặt những ứng dụng cần thiết và chiếc Note 7 bắt đầu có hiện tượng tự khởi động lại liên tục. Theo anh miêu tả là vào khoảng 7,8 lần và rất ngẫu nhiên. Thêm vào đó, màn hình khoá của máy thỉnh thoảng lại kêu 'tick' khoảng 4-5 giây và màn hình máy không hề tự động tắt. Nhân viên ở Vodafone có kết luận rằng chiếc Note 7 của Ken bị dính phải lỗi ELF (Early Life Failure) một lỗi xảy ra trong quá trình sản xuất và tất nhiên là được đổi mới.
Các bạn có thể tham khảo thêm chi tiết ở ngay tại link Whirlpool thảo luận mà Ken Beattie lập ra để chia sẻ cũng như thảo luận về trường hợp của mình. Tại Việt Nam hiện tại, một số người dùng mới sở hữu cho mình những chiếc Galaxy Note 7 đầu tiên đều có phản hồi là khá tích cực. Các bạn nào đang dùng Note 7 gặp phải bất cứ lỗi gì lạ có thể bình luận ngay bên dưới. Review Dạo sẽ tiếp tục tổng hợp và thông tin đến với các bạn.