12 ngôi sao nổi tiếng hoàn toàn mù tịt về công nghệ

Những gương mặt dưới đây bảo đảm là cực kỳ quen thuộc với chúng ta, vì họ là những ngôi sao lớn của làng giải trí thế giới. Có điều, ngược với chúng ta, những người này không biết, không dùng, hoặc thậm chí sợ dùng các thiết bị công nghệ như máy tính, smartphone, mạng xã hội, v.v.

Louis C.K.

Diễn viên hài nổi tiếng 49 tuổi này thật ra không phải mù công nghệ. Nhưng trong một phỏng vấn gần đây, ông cho biết đã bỏ dùng Internet được một tháng qua và không có ý định quay trở lại.

Trước đó ông cũng cho biết mình phản đối việc dùng điện thoại di động thường xuyên, khi cho rằng nó làm xói mòn sự thấu cảm trong cảm xúc con người.

Christopher Walken

Diễn viên gạo cội này không hề sở hữ máy tính hay điện thoại. Thậm chí khi tham gia đóng phim, người quản lý phải đưa cho ông một chiếc điện thoại để tiện liên lạc. Và khi đóng xong, ông trả nó lại.

Winona Ryder

Trong các lần phỏng vấn, nữ diễn viên cho biết cô không dùng máy tính, cũng như không cần dùng Internet. 'Tôi chỉ dùng email trên chiếc BlackBerry của mình, chỉ thế thôi,' cô nói.

Nhưng bây gjờ thì BlackBerry hết sản xuất điện thoại rồi. Không biết Winona sẽ chuyển qua dùng thứ gì.

Angelina Jolie

Năm 2011, trong lần trả lời phóng vấn của báo USA Today, Angie cho biết cô từng lên Amazon tìm mua hàng và lập tức bị choáng ngợp bởi lượng thông tin đồ sộ trên đó. “Tôi thấy rối luôn, có đủ các thứ dẫn đến đủ nơi khác nhau,” cô nói. “Thế là tôi đành quay về mấy cuốn catalog vậy”.

Trước đó vài năm, cô còn thú nhận mình còn không biết… cách bật một chiếc máy tính.

Brad Pitt

12 ngôi sao nổi tiếng hoàn toàn mù tịt về công nghệ

Chồng cũ của Angelina cũng không khá khẩm gì hơn. Bên cạnh việc không có tài khoản Twitter (thứ mà hầu như ngôi sao giải trí nào cũng có), Pitt cũng thừa nhận là anh chẳng biết máy tính hoạt động thế nào và cũng chẳng có ý định muốn tìm hiểu về chúng.

Elton John

Gần 10 năm trước, danh ca huyền thoại này từng tuyên bố thế giới nên ngắt toàn bộ mạng Internet, ít nhất là trong 5 năm. Lý do của ông là ngành âm nhạc đã bị thiệt hại nặng nề do khả năng chia sẻ trực tuyến của Internet.

Thậm chí ông còn hô hào diễu hành, biểu tình cho việc này.

George Clooney

Clooney nổi tiếng với những phát ngôn bài xích Facebook và Twitter của mình.

Với Facebook ông nói: “Tôi thà để người ta kiểm tra… hậu môn và truyền hình trực tiếp lên tivi còn hơn là lập một trang Facebook cho mình.”

Với Twitter ông cũng không nhẹ giọng hơn: “Tôi nghĩ bất cứ người nổi tiếng nào dùng Twitter chỉ là một kẻ ngu ngốc”.

Rachel McAdams

Nữ diễn viên với phim truyền hình nổi tiếng True Detective và phim điện ảnh đoạt Oscar Spotlight cho biết mình sống giống như thời cách đây hơn nửa thế kỷ. Cô không hề có… tivi và chỉ nghe tin tức qua radio. Rachel còn cho biết “tôi dùng email rất tệ”.

Eminem

Đây là lời giải thích của ngôi sao hip-hop về lý do vì sao anh không dùng máy tính: “Nếu tôi học dùng máy tính, tôi sẽ bị dính vô nó cả ngày chỉ để xem tất cả các lời bình luận về tôi trên mạng. Điều này sẽ làm tôi phát điên mất”.

Thực tế là Eminem có một tài khoản Twitter vào năm 2009, nhưng trong 7 năm qua, anh chỉ đăng thông tin có… 615 lần.

Shailene Woodley

Chắc bạn nghĩ ngôi sao của loạt phim khoa học viễn tưởng Divergent chắc chắc phải rất rành công nghệ. Thế nhưng Woodley khẳng định nhiều lần là cô hiếm khi dùng Internet, chẳng dùng một chiếc điện thoại này và “tôi gần như chẳng biết gì về công nghệ”.

Nếu cần thông tin gì, cô nói đơn giản là đi hỏi người khác. “Bạn tránh càng xa công nghệ, thì bạn càng có nhiều tự do hơn,” đó là lý do của cô.

Jake Gyllenhaal

Trả lời phỏng vấn báo USA Today 2 năm trước, ngôi sao của Brokeback Mountain và Nightcrawler cho biết anh cảm thấy bực mình khi mọi người cứ dán mặt vào điện thoại hơn là tiếp xúc với người khác xung quanh.

“Tất cả đều cúi mặt, chẳng ai chịu ngẩng đầu lên cả”.

Khi các fan yêu cầu anh chia sẻ ảnh selfie này nọ lên mạng, Jake nói thẳng anh không muốn bị soi mói quá nhiều ở thế giới bên ngoài màn ảnh.

Jennifer Lawrence

Năm 2014, cô nàng Mystique của X-Men trả lời phỏng vấn đài BBC là mạng xã hội và công nghệ nói chung thường gây bối rối cho cô. “Tôi không giỏi về mấy thứ điện thoại hay công nghệ. Tôi còn chẳng biết cách kiểm tra email, nên mấy ý tưởng kiểu như Twitter này nọ thì đừng có bàn với tôi”, J-Law thẳng thắn cho biết.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : sao, ngh

TIN LIÊN QUAN

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Vì sao tuổi thọ pin iPhone không thể đạt 2-3 ngày?

Phóng viên Yoni Heisler của trang BGR đã có cuộc nói chuyện với một chuyên gia khoa học để đưa ra những cái nhìn rõ ràng hơn về thách thức công nghệ pin mà iPhone của Apple đang sử...

Internet TV xu hướng mới cho người tiêu dùng thông minh ?

Vào những dịp cuối năm 2014, xu hướng người tiêu dùng đang chuộng TV thông minh (SmartTV) ngày càng phổ biến với nhiều tính năng giải trí như Facebook, Skype ... Ngoài ra SmartTV còn hỗ trợ kết nối Internet xem những bộ phim Boom tấn ngay tại gia

'The Nomad Wallet' chiếc ví của thời đại công nghệ

Tại thời điểm này, Nomad Wallet chỉ đến trong một phiên bản tương thích với iPhone với kết nối Lightning. Công ty cho biết sắp tới họ sẽ cho ra một phiên bản Android của chiếc ví này.

Điện thoại “G-Dragon” OPPO F3 Plus bắt kịp xu hướng camera kép

Chiếc flagship OPPO F3 Plus do ngôi sao quốc tế G-Dragon làm đại sứ hình ảnh đã bắt kịp xu hướng hiện nay khi tích hợp camera selfie kép.

Điện thoại cao cấp chính hãng trầm lắng, xách tay lên ngôi

Ba tháng đầu 2016 là nốt trầm của các nhà bán lẻ di động. Trong khi đó, những cửa hàng nhỏ vẫn sôi động với nhiều mẫu iPhone, Galaxy xách tay đang có giá tốt.

Thời điểm sạc pin tốt nhất cho điện thoại?

Việc sạc pin điện thoại lúc nào ảnh hưởng lớn tới thời gian sử dụng thiết bị của bạn, vì vậy việc sạc vào lúc nào cho đúng cách và hiệu quả để không chai pin là điều bạn nên biết.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

5 ứng dụng Android tuyệt nhất nên trải nghiệm trong thời gian này

Chúng ta lại tiếp tục có một cuối tuần nữa trong năm 2018. Và đây là một trong những thời gian tuyệt nhất để có thể đi chơi với bạn bè, về nhà nghỉ ngơi hoặc bỏ smartphone ra tìm các ứng dụng hay... Kho ứng dụng

4 virus giả troll bạn bè cực vui

Troll bạn bè và người thân trong gia đình thật vui nếu đó là những trò đùa vô hại. Ngày này, với công nghệ phát triển chúng ta luôn cắm đầu vào những chiếc máy tính xách tay, máy tính bảng hãy những chiếc điện thoại

15 ứng dụng trị giá 52 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

Mở hộp và trên tay Gear Fit 2 Pro giá hơn 4 triệu xem có gì đặc biệt

Gear Fit 2 Pro chỉ là bản nâng cấp nhẹ của vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2, được Samsung ra mắt cùng với 2 thiết bị dòng A 2018