Hình ảnh G-Dragon quảng cáo cho sản phẩm OPPO F3 và OPPO F3 Plus của OPPO xuất hiện tại Philippines đang khiến các fan cảm thấy vô cùng thích thú.
G-Dragon trở thành gương mặt thương hiệu mới của OPPO
Nếu đã quá quen thuộc với hình ảnh những chiếc smartphone OPPO gắn liền với gương mặt của Sơn Tùng M-TP thì giờ đây, rất có thể người dùng sẽ được “làm quen” với một gương mặt lạ mà quen.
Mới đây, hình ảnh ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc G-Dragon quảng cáo cho dòng sản phẩm mới nhất của OPPO được gắn tại các trung tâm thương mại và cửa hàng ở Phillippines đang thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.
G-Dragon dường như đang 'tiếp bước' Sơn Tùng M-TP trở thành gương mặt thương hiệu mới của OPPO
Hình ảnh G-Dragon cầm trên tay chiếc smartphone mới nhất của OPPO không chỉ thể hiện rằng anh chàng sẽ là gương mặt đại diện mới của OPPO mà còn giới thiệu luôn tính năng mới được tích hợp trên sản phẩm.
Dòng sản phẩm OPPO F3 và OPPO F3 Plus sắp ra mắt sẽ được tích hợp camera kép tự sướng lần lượt đạt 20 MP và 8 MP. Trước đó, VIVO cũng đã áp dụng tính năng này cho dòng sản phẩm VIVO V5 và VIVO V5 Plus của mình.
Hình ảnh G-Dragon quảng cáo cho dòng sản phẩm OPPO F3 và F3 Plus xuất hiện rất nhiều tại các cửa hàng ở Phillippines
OPPO F3 và F3 Plus được cho là sẽ chạy trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat và được tích hợp thêm công nghệ sạc nhanh Super VOOC của OPPO.
Chiến lược đại sứ thương hiệu theo phân khúc
Tại Việt Nam, bên cạnh cái tên Sơn Tùng M-TP còn có rất nhiều tên tuổi lớn khác của làng giải trí Việt được OPPO “chọn mặt gửi vàng” để trở thành đại sứ thương hiệu của mình như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh hay Chi Pu. Với mỗi đại sứ, OPPO lại “trao trọng trách” riêng theo từng phân khúc nhất định.
Hình ảnh Sơn Tùng M-TP gắn liền với dòng sản phẩm OPPO F1s, nằm trong phân khúc tầm giá 6 triệu đồng. Đây là phân khúc chủ đạo, quan trọng nhất của OPPO. Dường như nhà sản xuất điện thoại đang dùng vị 'tướng' tốt nhất của mình để đánh vào phân khúc chính này.
- Xem thêm: Oppo F1s – Xứng danh điện thoại Sơn Tùng 2016
OPPO có chiến lược đại sứ thương hiệu chia theo từng phân khúc khác nhau
Hồ Ngọc Hà quảng cáo cho chiếc OPPO F1s Plus có giá bán gần 10 triệu đồng, thuộc phân khúc cao cấp đắt tiền của hãng. Hình ảnh và tên tuổi của Hồ Ngọc Hà luôn gắn với sự sang trọng, đẳng cấp, rất phù hợp với lớp khách hàng tầm cao này.
Ngược lại, Chi Pu là hình mẫu cho đối tượng khách hàng tuổi teen có hầu bao tương đối hạn hẹp. Dòng sản phẩm OPPO A39 do Chi Pu làm đại sứ thương hiệu có giá khoảng 4 triệu đồng, hoàn toàn thích hợp với tệp khách hàng là fan hâm mộ của cô diễn viên trẻ này.
Có thể thấy rằng, việc lựa chọn G-Dragon làm gương mặt thương hiệu mới tại Phillippines được đánh giá là một chiến lược quảng bá vô cùng thông minh của OPPO.
Bài viẾt liên quan:
- Oppo trình làng công nghệ zoom 5X cực mịn, ảnh không vỡ nét
- Những nâng cấp trên Oppo F1s 2017 nổi trội hơn so với Oppo F1s 2016