"Tiếp bước” Sơn Tùng, G-Dragon trở thành gương mặt thương hiệu OPPO - ViettelStore.vn

Hình ảnh G-Dragon quảng cáo cho sản phẩm OPPO F3 và OPPO F3 Plus của OPPO xuất hiện tại Philippines đang khiến các fan cảm thấy vô cùng thích thú.




G-Dragon trở thành gương mặt thương hiệu mới của OPPO


Nếu đã quá quen thuộc với hình ảnh những chiếc smartphone OPPO gắn liền với gương mặt của Sơn Tùng M-TP thì giờ đây, rất có thể người dùng sẽ được “làm quen” với một gương mặt lạ mà quen.


Mới đây, hình ảnh ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc G-Dragon quảng cáo cho dòng sản phẩm mới nhất của OPPO được gắn tại các trung tâm thương mại và cửa hàng ở Phillippines đang thu hút được sự chú ý của rất nhiều người.


"Tiếp bước” Sơn Tùng, G-Dragon trở thành gương mặt thương hiệu OPPO - ViettelStore.vn

G-Dragon dường như đang 'tiếp bước' Sơn Tùng M-TP trở thành gương mặt thương hiệu mới của OPPO


Hình ảnh G-Dragon cầm trên tay chiếc smartphone mới nhất của OPPO không chỉ thể hiện rằng anh chàng sẽ là gương mặt đại diện mới của OPPO mà còn giới thiệu luôn tính năng mới được tích hợp trên sản phẩm.


Dòng sản phẩm OPPO F3 và OPPO F3 Plus sắp ra mắt sẽ được tích hợp camera kép tự sướng lần lượt đạt 20 MP và 8 MP. Trước đó, VIVO cũng đã áp dụng tính năng này cho dòng sản phẩm VIVO V5 và VIVO V5 Plus của mình.






Hình ảnh G-Dragon quảng cáo cho dòng sản phẩm OPPO F3 và F3 Plus xuất hiện rất nhiều tại các cửa hàng ở Phillippines


OPPO F3 và F3 Plus được cho là sẽ chạy trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat và được tích hợp thêm công nghệ sạc nhanh Super VOOC của OPPO.



Chiến lược đại sứ thương hiệu theo phân khúc


Tại Việt Nam, bên cạnh cái tên Sơn Tùng M-TP còn có rất nhiều tên tuổi lớn khác của làng giải trí Việt được OPPO “chọn mặt gửi vàng” để trở thành đại sứ thương hiệu của mình như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh hay Chi Pu. Với mỗi đại sứ, OPPO lại “trao trọng trách” riêng theo từng phân khúc nhất định.


Hình ảnh Sơn Tùng M-TP gắn liền với dòng sản phẩm OPPO F1s, nằm trong phân khúc tầm giá 6 triệu đồng. Đây là phân khúc chủ đạo, quan trọng nhất của OPPO. Dường như nhà sản xuất điện thoại đang dùng vị 'tướng' tốt nhất của mình để đánh vào phân khúc chính này.



  • Xem thêm: Oppo F1s – Xứng danh điện thoại Sơn Tùng 2016



OPPO có chiến lược đại sứ thương hiệu chia theo từng phân khúc khác nhau


Hồ Ngọc Hà quảng cáo cho chiếc OPPO F1s Plus có giá bán gần 10 triệu đồng, thuộc phân khúc cao cấp đắt tiền của hãng. Hình ảnh và tên tuổi của Hồ Ngọc Hà luôn gắn với sự sang trọng, đẳng cấp, rất phù hợp với lớp khách hàng tầm cao này.


Ngược lại, Chi Pu là hình mẫu cho đối tượng khách hàng tuổi teen có hầu bao tương đối hạn hẹp. Dòng sản phẩm OPPO A39 do Chi Pu làm đại sứ thương hiệu có giá khoảng 4 triệu đồng, hoàn toàn thích hợp với tệp khách hàng là fan hâm mộ của cô diễn viên trẻ này.


Có thể thấy rằng, việc lựa chọn G-Dragon làm gương mặt thương hiệu mới tại Phillippines được đánh giá là một chiến lược quảng bá vô cùng thông minh của OPPO.


Bài viẾt liên quan:



  • Oppo trình làng công nghệ zoom 5X cực mịn, ảnh không vỡ nét
  • Những nâng cấp trên Oppo F1s 2017 nổi trội hơn so với Oppo F1s 2016

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại “G-Dragon” OPPO F3 Plus bắt kịp xu hướng camera kép

Chiếc flagship OPPO F3 Plus do ngôi sao quốc tế G-Dragon làm đại sứ hình ảnh đã bắt kịp xu hướng hiện nay khi tích hợp camera selfie kép.

Chưa ra mắt, OPPO F3 Plus đã cho phép đặt hàng sớm

Mới đây nhà sản xuất điện thoại OPPO đã chính thức lên tiếng về việc tung ra sản phẩm “chuyên gia selfie” OPPO F3 Plus tại thị trường Việt.

Giật mình với loạt ảnh quảng cáo Oppo F3 Plus xuất hiện khắp muôn nơi

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa, vào ngày 23/3, Oppo sẽ chính thức ra mắt Oppo F3 Plus tại các thị trường trọng điểm của hãng tại Đông Nam Á. Ở thời điểm hiện tại, Oppo đã rục rịch tung ra chiến lược truyền thông cực mạnh dành cho sản phẩm này.

Lộ bảng cấu hình chi tiết Oppo F3 Plus, khác xa tin đồn ban đầu

Bảng thông tin chi tiết cấu hình Oppo F3 Plus vừa bị lộ diện và nó khác xa so với thông tin rò rỉ cách đây vài ngày từ thị trường Philippines.

Nóng bỏng tay với ảnh chụp vỏ hộp Oppo F3 Plus siêu sắc nét

Theo thông tin rò rỉ Oppo F3 Plus mới nhất, mẫu ảnh quảng cáo và vỏ hộp của chiếc smartphone cực hot này vừa bị tung lên mạng.

Smartphone camera kép của Oppo ra mắt trong tháng này có điểm gì đặc biệt?

Vào ngày 23/3 tới, Oppo sẽ trình làng model smartphone mới của hãng. Theo hình ảnh rò rỉ, đây sẽ tiếp tục là một “chuyên gia selfie” với những cải tiến độc đáo ở công nghệ camera.

Thoả lòng mong đợi, Oppo F3 Plus chính thức cập bến thị trường Việt

Sau bao tháng ngày mong chờ, cuối cùng thì Oppo cũng đã chính thức gửi thư mời ra mắt “chuyên gia selfie” Oppo F3 Plus tại thị trường Việt Nam.

Lộ ảnh nóng Oppo R11, smartphone camera kép đầu tiên của Oppo

R11 – model smartphone camera kép mang thương hiệu Oppo vừa bị rò rỉ những thông tin và hình ảnh đầu tiên với cụm camera kép độc đáo ở mặt lưng.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

Hướng dẫn thêm Column vào menu Start của Windows 10

Theo mặc định, Windows 10 hiển thị ba cột (Column) trong menu Start. Tuy nhiên, có một cột thứ tư ẩn có thể hiển thị cho bạn nhiều ứng dụng và thông tin nhanh hơn khi bạn nhấp vào nút Windows.

Cách Google Documents giúp bạn trở nên chuyên nghiệp

Google Docs Templates còn rất nhiều điều thú vị. Bạn có thể không biết là Google Documents có một kho lưu trữ lớn và miễn phí các template mà bạn có thể sử dụng cho hầu hết mọi trường hợp.

Hướng dẫn cài đặt mạng di động trên Windows 10

Một số máy tính Windows 10 có thẻ SIM trong đó cho phép bạn kết nối với mạng dữ liệu di động, vì vậy bạn có thể online bằng tín hiệu di động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn một số thiết lập cơ bản cho mạng di động trên

Cách khắc phục pin laptop bị chết hiệu quả nhất

Pin là một trong những bộ phận giúp cho laptop có tính di động. Tuy nhiên, dù được bảo quản tốt thế nào thì sau một vài năm sử dụng, pin laptop có thể gặp một trong những dấu hiệu như bị chai pin, sạc mãi không đầy pin

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Pajero Sport - Trải nghiệm offroad

Những chiếc SUV/CUV khác đều có khả năng offroad ở một mức độ nào đó nhưng đối với Pajero Sport, offroad đích thị là bản năng di truyền. Xe bán ra với hai phiên bản máy dầu là: 4x2 AT (giá 1,11 tỷ đồng) và 4x4 AT (giá

Đánh giá camera Samsung Galaxy A52s 5G: Quay video xin sò, chất lượng ảnh sắc nét

Galaxy A52s 5G là một trong những smartphone tầm trung trong tầm giá 10 triệu đồng ngon nhất hiện nay. Bên cạnh thiết kế hiện đại và tinh tế máy còn được trang bị hệ thống 4 camera rất ấn tượng. Trong bài viết này

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.