Ứng dụng Google Home được thiết kế lại trong bản cập nhật mới.


Ứng dụng Google Home dành cho Android và iOS đã được thiết kế lại trong bản cập nhật mới. Tất cả các sự kiện diễn ra trong ngôi nhà thông minh của bạn hoặc những điều bạn cần chú ý đều sẽ được liệt kê trong tab Sự kiện ở phía dưới bên phải của ứng dụng. Bạn có thể loại bỏ các sự kiện bằng cách sử dụng menu bổ sung hoặc nhấn vào sự kiện đó để kiểm tra chi tiết. Mỗi bản cập nhật đều có biểu tượng đi kèm, cùng với dòng mô tả và nút nhấn để xem chi tiết thiết bị.

Google đã cho ra mắt thiết kế mới này từ cách đây vài ngày. Mọi người sẽ nhận được thiết kế này ngay lập tức nếu chạy phiên bản mới nhất của ứng dụng. Người dùng sẽ được chào đón với phần giải thích về tab mới ngay khi họ sử dụng nó lần đầu tiên.

Google đã phát hành một số bản cập nhật cho ứng dụng Google Home trong vài năm qua. Tab Trang chủ gần đây đã được thiết kế lại để giúp điều khiển các sản phẩm nhà thông minh dễ dàng hơn.

Google Home đang phải cạnh tranh với hệ sinh thái SmartThings của Samsung. Nhưng sắp tới, cả hai đều sẽ hỗ trợ nền tảng nhà thông minh miễn phí có tên là Matter. Matter được hỗ trợ bởi hơn 180 thương hiệu, bao gồm Apple, Amazon và ZigBee.

Từ khoá : Google Home

TIN LIÊN QUAN

Google đang phát triển Home Max, phiên bản cao cấp hơn của Google Home với loa stereo?

Nguồn tin tiết lộ sự cao cấp của Home Max đến từ chất liệu, thiết kế và bổ sung thêm loa stereo - hứa hẹn cho chất lượng âm thanh tốt hơn rất nhiều so với Google Home.

Google Home Max: loa thông minh nhấn mạnh vào khả năng âm thanh, đừng nằm đều được

Google Home Max là sản phẩm mới thuộc dòng Google Home nhưng nó được thiết kế như là một chiếc loa nhiều hơn, có thể đặt đứng hay nằm đều ổn. Google nói Max có thể phát ra âm thanh mạnh hơn 20 lần so với Google Home.

Loa thông minh Google Home Mini tự ghi âm mọi tiếng động xung quanh

Mẫu loa thông minh Google Home Mini vừa được giới thiệu ít ngày gặp lỗi tự động ghi mọi âm thanh từ môi trường rồi gửi về máy chủ của Google.

Google Home: Loa thông minh tích hợp trợ lý ảo Assistant, thiết kế đẹp mắt, giá 129 USD

Google Home là câu trả lời của Google dành cho Amazon Echo, có khả năng điều khiển nhà thông minh, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, phát nhạc HiFi không dây trong một bộ vỏ có thể thay đổi cực kỳ đẹp mắt.

Trên tay Google Home Mini - Loa thông minh với trợ lý ảo Google Assistant

Google Home Mini là phiên bản mới nhất, rẻ nhất và nhỏ nhất trong số 3 chiếc loa thông minh của Google gồm Google Home và Google Home Max.

Hé lộ Series loa home cinema Citation với trợ lý ảo Google Assistant

Thương hiệu Harman Kardon thuộc sở hữu của Samsung vừa tung ra thêm rất nhiều sản phẩm loa mới có hỗ trợ Google Assistant và multi-room, cung cấp cho người dùng những tùy chọn phù hợp với từng nhu cầu đa dạng khác nhau. Các sản phẩm mới được phân

Lộ diện hình ảnh thực tế của Google Pixel, Pixel XL: thiết kế học hỏi từ HTC?

Gần đây, một quảng cảo của Nest đã vô tình hé lộ hình ảnh về chiếc điện thoại được cho là Google Pixel. Tuy nhiên, đến nay có vẻ không chỉ có một mà thậm chí đến hai mẫu smartphone...

Essential Home: loa với màn hình lớn kiêm hệ thống điều khiển nhà thông minh

Essential Home là chiếc loa không dây kiêm trợ lý cá nhân nhận diện giọng nói mà Essential Products vừa mới ra mắt. Sản phẩm này tất nhiên là hướng đến cạnh tranh trực tiếp với Google Home cùng Amazon Echo trong hệ thống nhà thông minh. Essential

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

[BÍ QUYẾT] Kiểm tra iPhone cũ trước khi “rút hầu bao”, tránh “tiền mất tật mang”

Thiết bị di động cũ nói chung, đặc biệt là iPhone cũ nói riêng, là những sản phẩm đã qua sử dụng với đa dạng trạng thái khác nhau, gây khó khăn cho việc kiểm tra chất lượng của chúng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn

Cách tải và dùng thử ứng dụng chưa có trên CH Play

Bài viết được thực hiện trên giả lập Droid đã được cài đặt CH Play, các bạn có thể thực hiện tương tự trên các thiết bị Android hoặc giả lập khác của mình.

Ứng dụng trang trí điện thoại đón giáng sinh 2015

Sau đây, mình xin giới thiệu một số ứng dụng, tiện ích và game để có thể mang không khí Giáng sinh lên trên smartphone hoặc máy tính bảng của bạn. Nếu thích bạn có thể 'độ' luôn cho máy ốp lưng có hình ông già Noel,

Tập đánh máy 10 ngón dễ dàng với TypingMaster

Để tiết kiệm thời gian làm việc thì việc luyện gõ chữ nhanh là việc rất nên làm. Luyện tập gỡ 10 ngón thực ra rất đơn giản, các bạn nếu chăm chỉ chỉ cần 1 tuần là có thể cơ bản nắm được kỹ năng đánh chữ 10 ngón.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất

Đánh giá tripod Velbon UTC-63 và đầu QHD-G6AS:Nhỏ gọn, linh hoạt

Nói về Velbon, thì họ là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các phụ kiện và chân máy ảnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hơn 60 năm kinh nghiệm.