Màn hình Studio Display trang bị Ultrawide 12MP có thực sự tệ ?

Điểm chung giữa các bài đánh giá là đề cập đến chất lượng hình ảnh không tốt của webcam tích hợp. Đây là điều cần xem xét kỹ lưỡng khi Apple trang bị hẳn con chip Apple A13 Bionic để xử lý hình ảnh cho Studio Display.

Màn hình Studio Display có camera trước Ultra Wide 12MP, qua đó giúp người dùng có thể sử dụng cho nhu cầu gọi điện qua FaceTime hay Zoom. Rõ ràng, webcam là một bổ sung đáng hoan nghênh so với Pro Display XDR, tuy nhiên chất lượng thực tế lại không đáp ứng được kỳ vọng.

Nhà báo Joanna Stern của Wall Street Journal chia sẻ:

“Bạn có thể hiểu tại sao tôi lại dự đoán rằng, webcam của Studio Display sẽ là GOAT (Vĩ đại nhất mọi thời đại). Với camera 12MP và con chip A13 Bionic, nó thậm chí còn có thể sánh ngang với camera trước của iPhone 11 Pro.

Tuy nhiên, webcam của Studio Display liên tục tạo ra những hình ảnh nhiễu và vỡ hạt. Có bức ảnh bị thiếu rất nhiều chi tiết và nó khiến tôi nhớ về camera trên chiếc BlackBerry cũ của tôi. Xét về mặt tích cực: Không ai có thể nhìn thấy mái tóc xoăn của tôi.”

Phóng viên Nilay Patel của The Verge chia sẻ:

“Thật tệ vì tôi không biết chuyện gì đang xảy ra với chiecs webcam này. Apple luôn tạo ra những hình ảnh tuyệt vời từ cảm biến 12MP và chip A-series. Và vì một số lý do, nó khiến điều này trở nên thật khủng khiếp.”

Trên thực tế, nó trông rất tệ trong điều kiện ánh sáng tốt, và còn hết sức khốn khổ trong ánh sáng yếu. Tôi đã thử nó kết nối với Mac Studio hay MacBook Pro (chạy macOS 12.3). Và trên cả hai máy, nó tạo ra những hình ảnh vỡ hạt mà hầu như không có chi tiết. Tôi đã thử nó trong FaceTime, trong Zoom, trong Photo Booth, trong QuickTime. Và tất cả đều cho cùng một chất lượng hình ảnh đáng buồn. Tắt tính năng theo dõi khuôn mặt Center Stage gần như không giúp ích gì. Bật và tắt chế độ chân dung cũng không hề có ích.

Trả lời các câu hỏi về chất lượng của webcam, một phát ngôn viên của Apple nói với cả Stern và Patel rằng, Apple “đã phát hiện ra một vấn đề khiến hệ thống không hoạt động như mong đợi” và sẽ “cải thiện bản cập nhật phần mềm”. Apple không nói rõ “những cải tiến” sẽ được thực hiện và không có khung thời gian nào được cung cấp cho bản cập nhật.

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt bộ sưu tập ‘Skyline' mới của tai nghe Beats Studio 3 Wireless Headphones

Tai nghe Beats Studio 3 Wireless Headphones tích hợp công nghệ triệt tiêu tiếng ồn của Apple, được thiết kế để chặn tiếng ồn bên ngoài khi đeo. Chúng được trang bị chip Apple W1 được thiết kế để dễ dàng chuyển đổi các thiết bị khi nghe và rất tiết

Beats Studio 3 Wireless: chip W1, chống ồn chủ động Pure ANC, pin 40 tiếng, 350 đô

Sau hơn 3 năm, cuối cùng thì chiếc tai nghe Beats dòng cao cấp Studio cũng ra mắt phiên bản mới với tên gọi Studio 3 Wireless.

Chi tiết về con chip tùy biến Apple T2 trên iMac Pro

Việc sử dụng T2 cho phép Apple có nhiều quyền kiểm soát hơn với iMac Pro, giảm sự phụ thuộc vào các bên thứ ba và có thể đảm bảo hiệu năng của máy ở mức tối ưu trong khi tăng cường tính bảo mật.

Mọi thứ về AirPods Studio: Chống ồn chủ động, phát hiện hướng, chip U1

AirPods Studio là tai nghe trùm tai over-ear cao cấp mang thương hiệu Apple. Sản phẩm dự kiến có nhiều tính năng hấp dẫn và chính thức ra mắt trong thời gian tới.

Razer ra mắt micro và webcam tích hợp đèn LED selfie nhiều cấp độ sáng, giá 99 đô

Razer hôm nay ra mắt bộ đôi sản phẩm dành cho các streamer: chiếc microphone Razer Seiren X và webcam Razer Kiyo tích hợp đèn LED selfie làm sáng mặt người dùng với 12 độ sáng khác nhau. Razer Kiyo được trang bị camera cảm biến 4MP với khả năng

Dạo quanh 1 vòng sự kiện Galaxy Studio tại Hà Nội

Khách hàng khu vực phía Bắc sẽ có cơ hội trải nghiệm công nghệ thuộc hệ sinh thái của Samsung với Galaxy Studio trong 10 ngày tại Hà Nội.

Apple ngưng cung cấp sản phẩm LG UltraFine 5K

Theo MacRumors, LG UltraFine 5K là màn hình ngoài được LG và Apple hợp tác nghiên cứu, cung cấp cho người dùng Mac dưới dạng tùy chọn với mục đích tích hợp chặt chẽ với macOS. Màn hình LG UltraFine 5K có độ phân giải 5K, màu rộng P3 với độ sáng 500

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua