Ampli tích hợp Marantz PM6007: Hàng loạt nâng cấp mới trong thiết kế truyền thống

Ở PM6007 - chiếc ampli tích hợp mới nhất từ Marantz dành cho phân khúc phổ thông và đồng thời thay thế cho chiếc PM6006 trước đó, là hàng loạt nâng cấp đáng giá do nhà sản xuất Nhật Bản nghiên cứu bổ sung, đem lại trải nghiệm đầy mới mẻ nhưng vẫn đảm bảo giá thành hợp lý để mọi người có thể tiếp cận.


PM6007 là chiếc ampli tích hợp thế hệ mới đến từ thương hiệu Nhật Bản Marantz, được tung ra cùng lúc với chiếc đầu phát CD CD6007 nhằm thay thế cho bộ đôi tiền nhiệm PM6006 và CD6006. Như những gì Marantz từng hé lộ khi giới thiệu sản phẩm, các nâng cấp có ở PM6007 đều là thành quả từ các cuộc nghiên cứu từ đội kỹ sư hãng, giúp cải thiện đáng kể hiệu quả trình diễn nhưng vẫn đảm bảo giá thành hợp lý đối với người dùng phổ thông nhất có thể.


Thiết kế




Ampli tích hợp Marantz PM6007: Hàng loạt nâng cấp mới trong thiết kế truyền thống



Sau khi mở hộp, PM6007 nhanh chóng gây ấn tượng với chúng tôi qua vẻ ngoài sang trọng và rất đậm chất riêng của Marantz. Đây cũng chính là thiết kế được lấy từ các thế hệ tiền nhiệm PM6006 và PM6005 và khi quan sát qua một lượt, chúng tôi hầu như không thấy có bất kỳ điểm thay đổi nào đặc biệt. 


Việc duy trì thiết kế trên nhiều thế hệ là một điều không hề lạ lẫm ở Marantz và nhiều thương hiệu âm thanh lớn khác. Đầu tiên, người dùng có nhu cầu nâng cấp hệ thống sẽ không phải băn khoăn về việc dàn máy của mình bị mất đi sự đồng bộ về mặt hình thức giữa các thiết bị. Kế đến, nhà sản xuất không phải đầu tư thêm chi phí nghiên cứu cho một thiết kế mới - một yếu tố quan trọng có thể ảnh hưởng tới giá thành của sản phẩm. 







Mặt trước PM6007 vẫn là tập họp của các chi tiết nhôm đã qua xử lý cẩn thận, có thể gây ấn tượng với phần lớn người chơi audio qua khả năng đem lại cảm giác sang trọng, tinh tế cho thiết bị. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là 2 nút xoay lớn (nút trái để đổi nguồn nhạc, nút phải chỉnh âm lượng) và dải đèn LED hẹp quen thuộc, có nhiệm vụ hiển thị thông tin nguồn phát để người dùng theo dõi. 


Kết nối







PM6007 hỗ trợ đa dạng nguồn nhạc với nhiều ngõ vào tín hiệu tại phía sau: 5 ngõ vào Analog, 1 ngõ vào Coaxial và 2 ngõ vào Optical Digital. Hơn nữa, Marantz còn ghi chú cẩn thận mỗi loại thiết bị âm thanh trên từng ngõ vào giúp người dùng cắm rút một cách chính xác, đồng thời tối ưu chất lượng xử lý tín hiệu của PM6007 theo từng loại nguồn tín hiệu. 







Ngoài ra, PM6007 còn được trang bị ngõ vào Phono MM dành cho mâm đĩa than dùng kim MM và cả cổng Sub-out để sử dụng với subwoofer rời khi người dùng cần nâng cấp chất lượng của dải trầm. 


Cấu hình







Tương tự chiếc đầu phát CD6007 được tung ra cùng lúc, PM6007 được trang bị một cấu hình mới mẻ, cao cấp hơn trong khi vẫn mang ngoại hình kế thừa từ thế hệ tiền nhiệm PM6006. Thậm chí, nhiều linh kiện đã được thay thế sang những loại cao cấp nhằm cải thiện đáng kể hiệu quả trình diễn của PM6007 đối với cả 2 loại nguồn nhạc: digital và analogue. 







Với mục tiêu nâng cấp sức mạnh cho PM6007, Marantz đang sử dụng đến loại biến thế hình xuyến chất lượng cao và đồng thời tăng đáng kể kích thước của bộ cấp nguồn. Vì vậy, mức công suất đầu ra của PM6007 đã đạt tới 45W/kênh (ở mức 8 Ohm) - đủ để phối ghép với hầu hết các dòng loa bookshelf hoặc loa cột cỡ nhỏ trên thị trường hiện nay. 







Song song đó, khung máy của PM6007 cũng được tăng thêm lượng khe thoát nhiệt ở cả mặt trên lẫn 2 mặt bên. Do đó, nhiệt độ của ampli luôn ổn định trong suốt quá trình hoạt động dù được trang bị hệ thống nguồn và biến thế mới, giúp toàn bộ linh kiện trong hệ thống có tuổi thọ dài hơn nhờ được giải nhiệt kịp thời. 







Thay vì sử dụng mạch ampli tích hợp op-amp truyền thống, PM6007 đã được Marantz trang bị công nghệ HDAM-SA3 do hãng độc quyền phát triển cùng với các linh kiện rời chất lượng cao. Như những gì nhà sản xuất bật mí, nâng cấp này giúp dải động của PM6007 trở nên rộng hơn và đồng thời, hạ độ méo hài thấp đi một cách đáng kể. 


Một điểm chung khác về nâng cấp giữa PM6007 và CD6007 là việc trang bị mạch DAC dùng chip giải mã AK4490 cao cấp từ thương hiệu AKM - vốn là dòng chip được nhiều nhà sản xuất thiết bị âm thanh ưa chuộng. Thông qua chip AK4490, PM6007 có thể đáp ứng nhiều nguồn nhạc số với độ phân giải cao, bao gồm PCM 24-bit/192kHz và DSD 5.6MHz.







Hoàn thiện danh mục nâng cấp ở PM6007 là bộ lọc digital do Marantz bổ sung cho các ngõ vào optical, coaxial. Với bộ lọc này, tín hiệu digital đi qua ngõ vào optical, coaxial luôn được đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất có thể, đem lại trải nghiệm thưởng thức nhạc số đầy thú vị.


Thông số kỹ thuật


Công suất khuếch đại: 45W/kênh (ở múc 8 Ohm) - 60W/kênh (ở mức 4 Ohm)


Tần số đáp ứng: 10Hz - 70khz


Tổng méo hài (THD): 0,08%


Kích thước (CxRxS): 10,5 x 44, x 37 (cm)


Trọng lượng: 9,7kg


Giá tham khảo: 19,880,000 VNĐ


Nhà phân phối: Đông Thành - Hoà Phúc


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Denon và Marantz giới thiệu giải pháp bổ sung tính năng xuất hình ảnh 8K cho các đầu AV receiver thế hệ cũ

Các bộ chuyển do Denon và Marantz phát triển để bổ sung tính năng xuất hình ảnh 8K/60Hz và 4K/120Hz sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 10/2021 với giá chỉ 200 USD.

Đầu phát Marantz CD6007: Gợi lại cảm xúc từ bộ sưu tập CD quen thuộc

Ở CD6007 - bản nâng cấp từ chiếc đầu phát CD6006, Marantz đã thêm nhiều linh kiện đặc biệt và trang bị hệ thống bo mạch cải tiến nhằm đem lại trải nghiệm mới mẻ và giàu cảm xúc hơn từ những chiếc đĩa CD quen thuộc.

Đầu phát CD Marantz CD6007: Gợi lại cảm xúc từ bộ sưu tập CD quen thuộc

Ở CD6007 - bản nâng cấp từ chiếc đầu phát CD6006, Marantz đã thêm nhiều linh kiện đặc biệt và trang bị hệ thống bo mạch cải tiến nhằm đem lại trải nghiệm mới mẻ và giàu cảm xúc hơn từ những chiếc đĩa CD quen thuộc.

Marantz Model 30: Khẳng định đẳng cấp ampli tích hợp hạng sang

Với một thiết kế mới đầy sang trọng và tinh tế, đi cùng là hàng loại công nghệ âm thanh hàng đầu được Marantz phát triển dựa trên kinh nghiệm tích luỹ qua nhiều năm, ampli tích hợp Model 30 chính là mảnh ghép không thể thiếu ở các hệ thống nghe

Marantz NR1200: AV receiver hiệu suất cao bên trong thiết kế mỏng sang trọng

Trong khi kích thước máy được thu gọn đáng kể so với nhiều mẫu AV receiver trước đó từ Marantz, NR1200 vẫn là một sản phẩm đáng giá với những ai muốn nâng cấp chất lượng âm thanh nhờ sức mạnh khuếch đại lên tới 75W/kênh và hỗ trợ nhiều kết nối tiên

Audyssey phát hành ứng dụng cân chỉnh âm thanh phòng nghe chuyên nghiệp MultEQ-X cho đầu AV Receiver Denon và Marantz

MultEQ-X là ứng dụng trên hệ điều hành Windows 10/11 64-bit với nhiều tính năng giúp người dùng cân chỉnh âm thanh từ đầu AV Recever Denon và Marantz sâu hơn, tối ưu theo mọi điều kiện phòng nghe khác nhau.

Balanced Audio Technology ra mắt ampli đèn tích hợp cao cấp VK80i

Balanced Audio Technology, hay còn được gọi là BAT, vừa giới thiệu đến người chơi audio trên toàn thế giới mẫu ampli đèn tích hợp VK80i với nhiều công nghệ tiện ích giúp trải nghiệm cùng sản phẩm trở nên thú vị hơn.

Soulnote hé lộ ampli công suất monoblock M-3

Như các thông tin được nhà sản xuất bật mí, chiếc ampli công suất monoblock M-3 sẽ được tung ra thị trường trong năm 2022.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển toàn bộ dữ liệu từ iPhone qua điện thoại OPPO

Hầu hết các sản phẩm của OPPO trong vài năm trở lại đây đều được cài đặt ứng dụng chuyển dữ liệu với tên gọi 'Nhân bản điện thoại' nằm trong thư mục 'Công cụ' . Sau khi truy cập vào ứng dụng này, các bạn hãy nhấn vào

Chèn hiệu ứng trước khi gửi ảnh, video Facebook Messenger

Khi chụp/quay phim trên Facebook Messenger, người dùng nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam có thể chèn thêm các hiệu ứng, sticker và các khung ảnh độc đáo trước khi gửi ảnh/video.

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

Hướng dẫn tạo tài khoản NordVPN Premium không cần Visa

Thông thường khi tạo tài khoản bạn cần thẻ visa và chỉ sử dụng trong 3 ngày, tuy nhiên nếu bạn sử dụng nhiều dịch vụ email hơn thì có thể kéo dài thời gian sử dụng laau hơn. Hiện nay có rất nhiều trang web cung cấp

Hướng dẫn khôi phục dung lượng USB bị mất

Gần đây tôi đã gặp phải một vấn đề kỳ lạ: Ổ USB 4 GB của tôi đột nhiên biến thành ổ USB 100 MB. Tôi đã mất phần rất lớn dung lượng lưu trữ. May thay là tôi đã tìm ra cách fix chúng, nếu bạn gặp trường hợp tương tự, hãy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải

Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc