Marantz NR1200: AV receiver hiệu suất cao bên trong thiết kế mỏng sang trọng

Trong khi kích thước máy được thu gọn đáng kể so với nhiều mẫu AV receiver trước đó từ Marantz, NR1200 vẫn là một sản phẩm đáng giá với những ai muốn nâng cấp chất lượng âm thanh nhờ sức mạnh khuếch đại lên tới 75W/kênh và hỗ trợ nhiều kết nối tiên tiến.


Trái với những dòng AV Receiver thường gặp ở phân khúc phổ thông, chiếc AV receiver NR1200 mới từ thương hiệu Marantz có kích thước máy được thu gọn đáng kể, chỉ tương đương với các đầu phát CD cùng công ty. Vì vậy, người dùng có thể bố trí NR1200 vào nhiều vị trí khác nhau trong không gian phòng giải trí, từ kệ TV cho tới kệ máy chuyên dụng.




Marantz NR1200: AV receiver hiệu suất cao bên trong thiết kế mỏng sang trọng



Theo Marantz, NR1200 là sản phẩm hướng đến nhóm người dùng đang muốn nâng cấp chất lượng âm thanh từ TV thông qua các mẫu loa soundbar và không có nhu cầu đầu tư quá nhiều vào 1 chiếc AV receiver đa kênh. Tuy nhiên, NR1200 vẫn có thể hoạt động như một AV receiver hiệu suất cao với công suất lên tới 75W/kênh, đủ để phối ghép với hầu hết các đôi loa bookshelf hoặc loa cột cỡ nhỏ, không quá khắt khe về vấn đề năng lượng.







Ở NR1200, Marantz đã phát triển một loại mạch có thiết kế hoàn toàn mới, sử dụng bộ khuếch đại công suất riêng biệt cho từng kênh âm thanh theo cấu trúc đối xứng, sử dụng cuộn dây độc lập để xử lý từng chức năng quan trọng của thiết bị. Điều này đồng nghĩa rằng biến thế công suất ở NR1200 đã được tách biệt hoàn toàn khỏi mọi thành phần khác, tăng hiệu quả tách kênh và giảm nhiễu xuyến âm một cách đáng kể.



Để tăng thêm độ động và cải thiện tỉ số tín hiệu trên nhiễu (S/N Ratio), Marantz đã trang bị cho máy 2 mạch giải mã DAC riêng biệt cho mỗi kênh. Kết quả là âm thanh từ hệ thống sẽ trở nên rõ ràng hơn, kể cả khi làm việc với các nguồn tín hiệu chất lượng thấp.







Về kết nối, NR1200 cung cấp 5 ngõ vào HDMI và 1 ngõ ra HDMI ARC, hỗ trợ đầy đủ các chuẩn AV mới nhất hiện nay, bao gồm HDCP 2.3, 4K và HDR (HDR10/HLG), 1 ngõ phono dành cho mâm đĩa than.







Dĩ nhiên, thiết bị cũng có đủ các kết nối tiên tiến như Bluetooth, AirPlay 2 và radio DAB+ (phiên bản dành cho thị trường Mỹ sẽ thay bằng bộ radio AM/FM). Ngoài ra, NR1200 còn được tích hợp HEOS Built-in, cho phép người dùng điều khiển bằng ứng dụng HEOS và truy cập vào dịch vụ nhạc số trực tuyến lẫn kho nhạc trên mạng nội bộ, cũng như tương thích với các thiết bị khác thuộc HEOS Series.



Giá tham khảo: 17,880,000 VNĐ



Nhà phân phối Marantz: Đông Thành - Hòa Phúc


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Sound United khắc phục hoàn toàn lỗi hiển thị trên các dòng AV receiver 2020 của Denon và Marantz

Tạm biệt lỗi màn hình đen từng gây kinh hoàng cho các game thủ dùng loạt AV receiver 2020 của Denon và Marantz.

Denon và Marantz giới thiệu giải pháp bổ sung tính năng xuất hình ảnh 8K cho các đầu AV receiver thế hệ cũ

Các bộ chuyển do Denon và Marantz phát triển để bổ sung tính năng xuất hình ảnh 8K/60Hz và 4K/120Hz sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 10/2021 với giá chỉ 200 USD.

Audyssey phát hành ứng dụng cân chỉnh âm thanh phòng nghe chuyên nghiệp MultEQ-X cho đầu AV Receiver Denon và Marantz

MultEQ-X là ứng dụng trên hệ điều hành Windows 10/11 64-bit với nhiều tính năng giúp người dùng cân chỉnh âm thanh từ đầu AV Recever Denon và Marantz sâu hơn, tối ưu theo mọi điều kiện phòng nghe khác nhau.

Editors’ Choice Awards 2020 – Yamaha RX-V6A – Receiver xem phim của năm

Editors’ Choice Awards 2020 – Yamaha RX-V6A – Receiver xem phim của năm Đột phá về ngôn ngữ thiết kế lẫn giá trị công nghệ, hiệu suất và tính năng thông minh trong một tầm giá rất hợp lý, Yamaha RX-V6A là receiver nổi bật nhất của năm 2020 và chắc

Không cần USB Receiver, chuột Wireless vẫn có thể sử dụng

Nếu để ý thì những con chuột của Logitech có hai loại Receiver khác nhau, một loại có phần hoa thị nhỏ màu đen, một loại màu cam, loại đen là loại thường chỉ sử dụng được cho duy nhất con chuột đi kèm. Còn loại màu cam là loại đa năng hay Logitech

Denon ra mắt receiver entry-level AVR-X1700H hỗ trợ 8K, tương thích Dolby Atmos

Denon mới đây vừa giới thiệu thêm mẫu receiver AVR-X1700H nằm trong chuỗi sản phẩm home cinema X-Series. Tuy chỉ là sản phẩm entry-level nhưng AVR-X1700H sở hữu hiệu năng rất ấn tượng với thiết lập…

Denon mở bán AV Receiver 8K Dolby Atmos nhập môn AVR-X1700H

Với giá bán rẻ hơn cả chiếc AVR-X2700H ra mắt năm 2020, Denon AVR-X1700H sẽ là lựa chọn rất kinh tế dành cho những ai chuẩn bị thiết lập hệ thống âm thanh đa kênh cho phòng phim tại gia.

Marantz Model 30: Khẳng định đẳng cấp ampli tích hợp hạng sang

Với một thiết kế mới đầy sang trọng và tinh tế, đi cùng là hàng loại công nghệ âm thanh hàng đầu được Marantz phát triển dựa trên kinh nghiệm tích luỹ qua nhiều năm, ampli tích hợp Model 30 chính là mảnh ghép không thể thiếu ở các hệ thống nghe

THỦ THUẬT HAY

Tải xuống Crack Office 2021 miễn phí tất cả phiên bản

Nếu bạn đang tìm kiếm phiên bản Crack Office 2021 vĩnh viễn thì bạn đã tìm đúng nơi. Trong bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Crack Office 2021 vĩnh viễn bao gồm các tính năng đã được cải thiện

Tăng cường chất lượng âm thanh phát trên Chrome cực đơn giản

Với Sound Enhancement, bạn có thể nghe âm thanh video hay nhạc phát hay và sống động hơn bằng công cụ tinh chỉnh equalizer với nhiều preset chọn lựa mà không cần sở hữu hay trang bị hệ thống loa đắt tiền.

Hướng dẫn khóa máy để iPhone chỉ chạy duy nhất một ứng dụng

Chắc hẳn nhiều khi bạn bè mượn điện thoại để chơi Game, lướt Web hay dùng máy tính…Điện thoại iPhone chứa rất nhiều dữ liệu cá nhân, bạn không muốn bạn bè táy máy vào xem khi họ mượn.

Những máy tính tốt nhất cho sinh viên năm 2017

Như thế nào là máy tính tốt nhất cho sinh viên? Máy tính tốt phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng của mỗi người. Sinh viên khoa tự nhiên như khoa học, công nghệ, kỹ thuật, thiết kế sẽ không dùng các loại máy tính giống

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.