Vertere nâng cấp hiệu quả trình diễn của mâm DG-1 với bộ nguồn DC Challenger

Các khách hàng đang sử dụng bộ sản phẩm mâm than DG-1 và Tempo Motor Drive nay đã có thể cải thiện khả năng trình diễn của chúng với bộ nguồn DC chuyên dụng Challenger.




Vertere nâng cấp hiệu quả trình diễn của mâm DG-1 với bộ nguồn DC Challenger


Theo Vertere, Challenger là bộ nguồn DC được phát triển từ vô số giờ thử nghiệm và nghe thử kiểm tra để đạt các thông số đáng chú ý, bao gồm điện áp đầu ra 30 VDC (2,17) luôn được duy trì ổn định trong quá trình hoạt động. Hơn nữa, Challenger còn cung cấp một nguồn điện sạch, cân bằng và không chứa nhiễu để đảm bảo các motor truyền động hoạt động ở trạng thái tốt nhất có thể. 







Challenger được kèm sẵn với một dây nguồn tiêu chuẩn hoặc Challenger Redline Package - bộ phụ kiện cao cấp bao gồm dây nguồn Redline giúp cải thiện đáng kể hiệu quả cấp nguồn. 







Vertere chia sẻ: “Trên thực tế, âm nhạc từ chiếc mâm đĩa than mà chúng ta thường nghe đều xuất phát từ các motor, hay nói cách khác, đó chính là nguồn năng lượng chính của toàn hệ thống. Mọi ồn nhiễu hoặc dao động ngoài ý muốn trong hệ thống truyền động đều có thể gây ra tác động xấu tới âm nhạc. Kết quả là chi tiết, độ động, giai điệu, thời gian và nhạc tính đều bị ảnh hưởng ít hoặc nhiều. 


Vertere hiện đã mở bán Challenger với giá 350 Bảng Anh cho phiên bản kèm dây nguồn tiêu chuẩn. Dĩ nhiên, những ai muốn nâng cấp hẳn hoi có thể chọn phiên bản kèm dây nguồn Redline. 


Theo: stereonet


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

Ổ đĩa rời RSA780 CD Drive: Món phụ kiện bổ sung tính năng phát CD cho đầu phát nhạc số HiFi Rose

Thương hiệu hi-fi Hàn Quốc HiFi Rose vừa tiếp tục mở rộng danh mục thiết bị âm thanh số phổ thông với việc tung ra RSA780 CD Drive – ổ đĩa CD rời cao cấp dành cho audiophile.

31.650 chiếc Yamaha Acruzo bị lỗi côn tự động và nồi côn

Nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt dòng máy ảnh kỹ thuật số Leica M rangefinder, Leica đã cho ra mắt ống kính prime Leica Summaron-M 28mm F5.6, đánh dấu cho sự trở lại của huyền thoại...

LINN trình làng mâm than đầu bảng Klimax LP12 cùng nhiều nâng cấp quan trọng

Chiếc mâm biểu tượng của Linn nay đã được trang bị loại cartridge tham chiếu mới Ekstatik cùng hệ thống motor và nguồn Radikal.

Link trình làng mâm than đầu bảng Klimax LP12 cùng nhiều nâng cấp quan trọng

Chiếc mâm biểu tượng của Linn nay đã được trang bị loại cartridge tham chiếu mới Ekstatik cùng hệ thống motor và nguồn Radikal.

Nghe thử mâm đĩa than Muarah Audio MT2: Hơn cả sự mong đợi

Trong khi giá thành chỉ ở mức tiệm cận 100 triệu đồng và chỉ cần đầu tư thêm bộ điều khiển tốc độ Muarah PSC, mâm than MT2 đã có thể đạt khả năng trình diễn không hề thua kém nhiều sản phẩm có giá thành cao hơn từ các thương hiệu khác trên thị

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Kronos Audio hé lộ thông tin mới nhất về mâm than hi-end Discovery

Kronos Audio vừa tung loạt ảnh cùng các thông tin liên quan đến Discovery - mẫu mâm than mới nhất công ty, dự kiến xuất hiện trên thị trường trong thời gian tới.

Mozilla ấp ủ một trình duyệt mới với tốc độ siêu nhanh, hoạt động siêu ổn định

Trình duyệt này dự kiến sẽ ra mắt bản dùng thử trong tháng 6 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện