LINN trình làng mâm than đầu bảng Klimax LP12 cùng nhiều nâng cấp quan trọng

Chiếc mâm biểu tượng của Linn nay đã được trang bị loại cartridge tham chiếu mới Ekstatik cùng hệ thống motor và nguồn Radikal.




LINN trình làng mâm than đầu bảng Klimax LP12 cùng nhiều nâng cấp quan trọng



Klimax LP12 - dòng mâm đĩa than đầu bảng của Linn, vừa xuất hiện phiên bản mới nhất cùng với nhiều nâng cấp đáng giá do công ty phát triển. Sản phẩm sẽ được trình làng trước công chúng vào ngày 30/10/2021 tại sự kiện Dutch Audio Event (Eindhoven).


Như các thông tin được Linn tiết lộ, có mặt trên Klimax LP12 là chiếc cartridge tham chiếu hoàn toàn mới mang tên Ekstatik và thiết kế motor – nguồn điện Radikal. Đó cũng chính là những nâng cấp mới nhất sau hơn 40 nâng cấp được đưa vào dòng mâm LP12 có tuổi đời hơn 48 năm.












Về cơ bản, Ekstatik là chiếc cartridge MC được tạo ra để trở thành đối tác hoàn hảo của mẫu tay cần Ekos SE có trên Klimax LP12. Trong quá trình chế tạo Ekstatik, Linn đã phải tìm đến các loại vật liệu và phương pháp mới mẻ hơn, ví dụ như việc bổ sung các phần làm bằng nhôm-đồng, thêm các đường cắt dạng tổ ong để giảm trọng lượng cartridge xuống gần 7g, kết hợp stylus micro-rigde với cantilever sapphire…







Trong khi đó, hệ thống điều khiển motor cũng được nâng cấp để cho tốc độ xoay chính xác hơn, cho số vòng quay sát với tốc độ 33 1/3rpm hơn các mẫu mâm khác trên thị trường. Hơn nữa, thiết kế bảng mạch của bộ cấp nguồn nay đã có các thành phần linh kiện nhỏ hơn lẫn đường tín hiệu ngắn hơn đáng kể khiến nhiễu nền thấp hơn mức đo được ở Sondek LP12, tạo ra đường dẫn điện cực kỳ yên tĩnh.







Ngoài ra, hệ thống motor và nguồn Radikal đã được chuyển sang sử dụng mức điện áp tham chiếu chính xác hơn, cung cấp bởi mạch DAC được phát triển dựa trên các công nghệ có ở dòng đầu phát nhạc số của Linn.


Giá tham khảo: 21,795 Bảng Anh


Nhà phân phối Link: Đông Thành – Hòa Phúc


Theo: What Hi-Fi


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

Link trình làng mâm than đầu bảng Klimax LP12 cùng nhiều nâng cấp quan trọng

Chiếc mâm biểu tượng của Linn nay đã được trang bị loại cartridge tham chiếu mới Ekstatik cùng hệ thống motor và nguồn Radikal.

Mofi trình làng cartridge UltraGold MC

MoFi, hay Mobile Fidelity, vừa bổ sung vào danh mục cartridge của hãng với một thiết kế cartridge MC chuẩn audiophile.

DaVa FC: Chiếc cartridge lấy cảm hứng từ thời kỳ hoàng kim của đĩa vinyl

Sau kiệt tác tay cần DaVa Trotter, nhà thiết kế Darius Valiunas lại tiếp tục giới thiệu một sản phẩm mới khác có sức hấp dẫn không kém: DaVa FC. Đây là một chiếc cartridge với thiết kế lạ mắt nhờ nguồn cảm hứng bất tận từ thập niên 70, lúc đĩa

Uesugi Laboratory hé lộ phono equalizer đèn tương thích với cartridge quang học DS Audio

Những hình ảnh đầu tiên về chiếc equalizer đèn mới nhất của Uesugi Laboratory. Sản phẩm được phát triển dựa trên các thông tin do chính DS Audio chia sẻ công khai, có thể thay thế cho equalizer của DS Audio để đem lại âm thanh hoàn khác biệt từ các

Analog Relax giới thiệu EX1000: Chiếc cartridge cực “độc” với vỏ gỗ tuyết tùng 2000 năm tuổi

Một chiếc cartridge đặc biệt với các thành phần đều được làm từ những loại vật liệu đắt giá, nhắm đến mục tiêu tái tạo những âm thanh có độ phức tạp cao nhưng không kém phần hấp dẫn.

EMT trình làng dòng cartridge MC Novel Series cùng nhiều điểm mới về công nghệ

Với mục tiêu đem lại cho các audiophile chơi đĩa than một giải pháp không thoả hiệp để nâng cấp chất lượng âm thanh, EMT đã ra tung ra dòng kim Novel MC bao gồm 3 mẫu cartridge: JSD Novel Gold, JSD Novel Silver và TSD Novel.

Ortofon ra mắt MC Verismo: Thành viên mới nhất trong dòng cartridge high-end Exclusive Series

Exclusive Series – dòng cartridge thuộc phân khúc cao cấp của Ortofon và được đông đảo người dùng săn đón, nay đã có thêm một thành viên hoàn toàn mới: MC Verismo.

TALK Electronics kỷ niệm 25 năm thành lập với mâm đĩa than Edwards Audio Anniversary Edition

Mâm đĩa than Edwards Audio Anniversary Edition là sản phẩm được tung ra nhằm kỷ niệm 25 năm thành lập thương hiệu TALK Electronics (chủ sở hữu của Edwards Audio), đồng thời tôn vinh dòng sản phẩm hi-fi của Edwards Audio, vốn được thiết kế và sản

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.