Analog Relax giới thiệu EX1000: Chiếc cartridge cực “độc” với vỏ gỗ tuyết tùng 2000 năm tuổi

Một chiếc cartridge đặc biệt với các thành phần đều được làm từ những loại vật liệu đắt giá, nhắm đến mục tiêu tái tạo những âm thanh có độ phức tạp cao nhưng không kém phần hấp dẫn.




Analog Relax giới thiệu EX1000: Chiếc cartridge cực “độc” với vỏ gỗ tuyết tùng 2000 năm tuổi



EX1000 - sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu Analog Relax, là một chiếc cartridge cực kỳ đặc biệt qua phần vỏ được làm từ gỗ cây tuyết tùng Yakusugi 2000 năm tuổi - một trong những loại gỗ cực kỳ quý hiếm hiện nay. 







Như những hình ảnh được Analog Relax công bố, vân gỗ trên EX1000 rất dày do vòng cây chỉ tăng thêm 1-2mm mỗi năm. Bên cạnh đó, vật liệu này còn có độ bền rất cao nhờ lớp nhựa do cây tuyết tùng tự tiết ra để chống chịu qua mùa mưa. Ngoài ra, đây cũng là những yếu tố giúp âm thanh từ EX1000 rất khác biệt, không hề giống với bất kỳ loại cartridge vỏ gỗ nào khác trên thị trường. 







Do độ quý hiếm của gỗ tuyết tùng Yakusugi nên EX1000 chỉ được sản xuất với số lượng cực kỳ giới hạn, chủ yếu dựa trên lượng gỗ mà nhà sản xuất đang có sẵn. 







Bên cạnh đó, các bộ phận khác trên EX1000 cũng được làm từ các chất liệu cao cấp, ví dụ như cantilever bằng Ruby - loại đá quý có độ cứng chỉ sau kim cương, mũi kim kim cương Super Curve Line Contact Ver. 2, cuộn voice coil sử dụng dây đồng siêu tinh khiết… 


Giá tham khảo: 15,999 USD


Theo: monoandstereo


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

Mofi trình làng cartridge UltraGold MC

MoFi, hay Mobile Fidelity, vừa bổ sung vào danh mục cartridge của hãng với một thiết kế cartridge MC chuẩn audiophile.

DaVa FC: Chiếc cartridge lấy cảm hứng từ thời kỳ hoàng kim của đĩa vinyl

Sau kiệt tác tay cần DaVa Trotter, nhà thiết kế Darius Valiunas lại tiếp tục giới thiệu một sản phẩm mới khác có sức hấp dẫn không kém: DaVa FC. Đây là một chiếc cartridge với thiết kế lạ mắt nhờ nguồn cảm hứng bất tận từ thập niên 70, lúc đĩa

EMT trình làng dòng cartridge MC Novel Series cùng nhiều điểm mới về công nghệ

Với mục tiêu đem lại cho các audiophile chơi đĩa than một giải pháp không thoả hiệp để nâng cấp chất lượng âm thanh, EMT đã ra tung ra dòng kim Novel MC bao gồm 3 mẫu cartridge: JSD Novel Gold, JSD Novel Silver và TSD Novel.

Uesugi Laboratory hé lộ phono equalizer đèn tương thích với cartridge quang học DS Audio

Những hình ảnh đầu tiên về chiếc equalizer đèn mới nhất của Uesugi Laboratory. Sản phẩm được phát triển dựa trên các thông tin do chính DS Audio chia sẻ công khai, có thể thay thế cho equalizer của DS Audio để đem lại âm thanh hoàn khác biệt từ các

Ortofon ra mắt MC Verismo: Thành viên mới nhất trong dòng cartridge high-end Exclusive Series

Exclusive Series – dòng cartridge thuộc phân khúc cao cấp của Ortofon và được đông đảo người dùng săn đón, nay đã có thêm một thành viên hoàn toàn mới: MC Verismo.

Ngủ ngon hơn, thư giãn hơn cùng Hana và OPPO Relax

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc OPPO Reno5 thì đừng bỏ qua ứng dụng OPPO Relax được tích hợp. Nó sẽ giúp bạn dễ ngủ hơn và thư giãn tốt hơn mà không cần phải tải thêm bất kỳ ứng dụng nào hay bỏ tiền mua những bản nhạc không lời đấy!

Nintendo Switch “gánh tạ” chỉ vì… cái băng game

Tuy nhiên đi kèm với sự tiện lợi của phong cách cầm tay (handheld) là một cái giá khá đậm mà Nintendo Switch phải trả: Băng game.

LINN trình làng mâm than đầu bảng Klimax LP12 cùng nhiều nâng cấp quan trọng

Chiếc mâm biểu tượng của Linn nay đã được trang bị loại cartridge tham chiếu mới Ekstatik cùng hệ thống motor và nguồn Radikal.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y7 Pro 2018 với màn hình tràn viền, camera sau kép

Khi nhìn thoáng qua kiểu dáng bên ngoài, phần lớn người dùng khó có thể tin rằng Y7 Pro lại cho giá bán dưới 4 triệu đồng khi sở hữu thiết kế màn hình tràn viền, mặt lưng bố trí camera sau kép. Y7 Pro cũng là mẫu điện

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.

Đánh giá công dụng, lợi ích và mua cáp sạc nhanh iPhone 18W chính hãng giá cạnh tranh

Là người dùng iPhone chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu về hiệu năng pin của dòng sản phẩm Smart phone thương hiệu Apple này,dù các phiên bản về sau được cải thiện và nâng cấp đáng kể,nhưng có những trường hợp ta cần