Máy tính bảng Samsung bốc khói, khiến một chuyến bay phải đổi hướng

Một chiếc máy tính bảng Samsung bị nhét dưới ghế trên chuyến bay của hãng Delta Airlines đã quá nhiệt rồi bốc khói, khiến chuyến bay này phải đổi hướng bay.

Các lực lượng cứu hộ đã chuẩn bị sẵn tại sân bay Manchester (Anh) để đón chuyến bay DL138 phải hạ cánh khẩn cấp, đang trên đường từ Detroit (Mỹ) đến Amsterdam (Hà Lan) do được báo 'có khói trong cabin'.

Chiếc máy tính bảng bị kẹt dưới một ghế trong khoang hạng nhất, nằm dưới một tấm drap phủ ghế, khi nó bắt đầu bốc khói, và các hành khách ngửi thấy mùi lạ.

Nó chỉ được tìm thấy bởi một nhân viên bảo trì tại sân bay Manchester, khi các hàng khách và phi hành đoàn hoàn toàn không tìm a được nguồn gây khói. Có lẽ thiết bị này đã bị một hành khách trong chuyến bay trước bỏ quên.

Chiếc ghế chứa chiếc tablet bốc khói đã phải được thay thế khi chiếc Boeing 767-400 nằm chờ trên mặt đất trước khi bay tiếp đến Hà Lan. Vụ việc đã trì hoãn chuyến bay đến 3 tiếng đồng hồ.

Hãng Delta Airlines xác nhận thiết bị bốc khói là do Samsung sản xuất, nhưng đây là một máy tính bảng, không phải là chiếc Galaxy Note 7 'nổi tiếng'. Hãng này cũng không quên cảnh báo hàng khách tắt nguồn toàn bộ thiết bị Samsung trước khi chuyến bay cất cánh.

Đại diện hãng cho biết, chuyến bay cuối củng đã hạ cánh an toàn xuống Amsterdam, sau khi các nhân viên an ninh đội kỹ thuật của Delta phát hiện ra chiếc tablet bốc khói. Nó bị kẹt trong ghế và có thể điều này làm nó quá nóng dẫn đến bốc khói.

Một đại diện Samsung trả lời báo MailOnline cho hay: 'Có vẻ nguyên nhân là do tác nhân bên ngoài, không liên quan gì đến sự việc của Galaxy Note 7. Chúng tôi đã liên hệ với hãng Delta để điều tra kỹ hơn'.

Trước đó, một chiếc điện thoại Galaxy Note 2 cũng bốc khói trên chuyến bay của hãng IndiGo (Ấn Độ) trên lộ trình từ Singapore đến Ấn Độ hôm thứ Sáu tuần trước.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Samsung, khi, chuy, bay

TIN LIÊN QUAN

Vietnam Airlines "cấm cửa" hoàn toàn Galaxy Note 7 trên máy bay

Cụ thể, Vietnam Airlines từ chối vận chuyển Galaxy Note 7 dưới mọi hình thức gồm hành khách mang theo người, trong hành lý xách tay, ký gửi.... trên tất cả các chuyến bay của hãng.

Galaxy Note 7 lại cháy trên máy bay, lần này là một máy thuộc diện an toàn

Một chiếc Galaxy Note 7 có đầy đủ các bằng chứng cho thấy nó là thiết bị an toàn không thuộc diện triệu hồi, nhưng cuối cùng vẫn cháy và làm cả một chuyến bay phải bị hủy.

Samsung nhắn tin… thách thức khách hàng khi có thêm Galaxy Note 7 an toàn bốc cháy

Một khách hàng báo cho Samsung chiếc Galaxy Note 7 an toàn của anh ta đã bốc cháy. Đổi lại, Samsung đã nhắn (nhầm) cho anh ta với nội dung đầy tính thách thức là sẽ chờ xem anh ta muốn đe dọa thế nào.

Samsung bị tố hối lộ người dùng đổi lấy im lặng về chuyện Galaxy Note 7 bốc cháy

Một người dùng Trung Quốc tố cáo nhân viên Samsung đã cố hối lộ anh này 900 USD để không công khai đoạn video quay cảnh chiếc Galaxy Note 7 bốc cháy.

Samsung có thể đối mặt với lệnh thu hồi Galaxy Note 7 lần 2

Hãng Samsung có thể sẽ đối mặt với lệnh thu hồi smartphone Note 7 lần 2, nếu thiết bị bốc khói và cháy trên một chuyến máy bay vừa qua là thiết bị đã được thay mới đúng như chủ nhân của nó thông báo.

Microsoft bắt đầu chuyển tablet treo tường giá gần 500 triệu tới tay khách hàng

Sau hai lần trì hoãn, cuối cùng Microsoft vừa chính thức tuyên bố bắt đầu giao tablet khổng lồ Surface Hub cho khách hàng doanh nghiệp.

Hết Galaxy Note 7, giờ đến Galaxy Note 2 cũng cháy

Một điện thoại Samsung Galaxy Note 2 đã bốc cháy trên một chuyến bay đến Ấn Độ. Phải chăng, không chỉ Note 7 mà tất cả các dòng điện thoại Galaxy Note đều không an toàn?

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.