Loa subwoofer twenty5 sub: Mang lại tiếng trầm đẹp cho hệ thống âm thanh cao cấp

Nếu dải trầm từ hệ thống vẫn chưa đủ thỏa mãn đôi tai của bạn, twenty5 sub – chiếc subwoofer với công suất lên tới 400W cùng cấu hình cao cấp lẫn công nghệ do PMC độc quyền phát triển sẽ là giải pháp nâng cấp hợp lý.


Thiết kế




Loa subwoofer twenty5 sub: Mang lại tiếng trầm đẹp cho hệ thống âm thanh cao cấp



Trái với các thiết kế subwoofer truyền thống vốn khá cồng kềnh, twenty5 sub của PMC được khoác lên ngoại hình rất nhỏ gọn và mang đậm phong cách đặc trưng ở twenty series: thu hẹp về chiều ngang, nâng chiều cao và hơi ngả nhẹ về phía sau. Hơn nữa, phủ ngoài thùng loa là một lớp sơn màu đen bóng, giúp twenty5 sub trên nên đẹp và sang trọng, phù hợp nhiều không gian nghe nhạc, xem phim cao cấp.







Bên cạnh đó, thùng loa của twenty5 sub cũng được làm từ chất liệu gỗ cao cấp như các thành viên khác của twenty series. Từng chi tiết trên loa đều được chế tác một các tỉ mỉ, tăng thêm vẻ đẹp cho loa cũng như góp phần bảo vệ hiệu quả hơn cho hệ thống linh kiện bên trong.







Kèm theo loa là tấm ê căng có thiết kế tinh tế, che chắn các củ loa khỏi bụi bẩn và ngoại lực tác động ngoài ý muốn.



Kết nối







Phía sau twenty5 là các cổng kết nối XLR Balanced cho đường tín hiệu digital và analogue, có thể chuyển sang RCA Unbalanced bằng adapter đi kèm để người dùng dễ dàng phối ghép loa cùng với các thiết bị âm thanh có sẵn trong phòng nghe.



Cấu hình



Với trọng lượng lên tới 25kg, có thể thấy twenty5 sub được trang bị cấu hình mạnh mẽ để tạo ra dải trầm sâu và ấn tượng, không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào trong cùng tầm giá.







Theo PMC, có mặt bên trong twenty5 sub là mạch ampli tích hợp Class D hiệu suất cao, đi cùng là mạch xử lý DSP cao cấp. Thông qua đó, 2 củ loa woofer 170cm hướng trước của twenty5 sub có thể phát huy tối đa hiệu suất hoạt động.



Đặc biệt, ở twenty5 sub còn có thêm các công nghệ tiên tiến do chính PMC phát triển, bao gồm cấu trúc ATL (Advanced Transmission Line) và cổng thoát hơi kép Laminair phiên bản mới, giúp dải bass của loa xuống sâu tới 22Hz. Kết quả là tiếng trầm từ hệ thống âm thanh trở nên mượt mà và có độ tách lớp rõ ràng, tăng thêm cảm xúc cho các bản giao hưởng hoành tráng, có dải trầm phức tạp hoặc phân đoạn hành động gay cấn ở các bom tấn Hollywood.



Hệ thống điều khiển chi tiết







Với màn hình hiển thị cùng với các phím cài đặt ở mặt sau loa, người dùng có thể điều chỉnh EQ và bộ lọc cắt tần ở twenty5 sub một cách trực quan, khiến âm thanh từ sub trở nên hòa hợp với mọi hệ thống loa khác nhau, đặc biệt là các mẫu loa trong twenty series.



Giá tham khảo: 88.000.000 VNĐ



Nhà phân phối: Anh Duy Audio


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

PMC twenty5 sub: Mang lại tiếng trầm đẹp cho hệ thống âm thanh cao cấp

Nếu dải trầm từ hệ thống vẫn chưa đủ thỏa mãn đôi tai của bạn, twenty5 sub – chiếc subwoofer với công suất lên tới 400W cùng cấu hình cao cấp lẫn công nghệ do PMC độc quyền phát triển sẽ là giải pháp nâng cấp hợp lý.

Tannoy twenty5 sub: Mang lại tiếng trầm đẹp cho hệ thống âm thanh cao cấp

Nếu dải trầm từ hệ thống vẫn chưa đủ thỏa mãn đôi tai của bạn, twenty5 sub – chiếc subwoofer với công suất lên tới 400W cùng cấu hình cao cấp lẫn công nghệ do PMC độc quyền phát triển sẽ là giải pháp nâng cấp hợp lý.

Triangle mở bán subwoofer Thetis 300 và 340: Nhỏ gọn, dễ phối ghép

Thương hiệu loa Pháp cao cấp Triangle vừa cập nhật dòng loa subwoofer Thetis Series với bộ đôi mới: Thetis 340 và Thetis 300. Điểm chung giữa 2 mẫu subwoofer này là thiết kế gọn gàng cũng như khả năng phối hợp một cách linh hoạt cùng với các hệ

Magico hé lộ thông tin về đôi subwoofer hi-end mới

Người chơi audio yêu thích loa Magico sẽ có thêm sự lựa chọn với mẫu loa subwoofer mới mang thiết kế cực kỳ đặc biệt.

Monitor XT Series: Dòng loa nghe nhạc, xem phim chất lượng cao, giá hợp lý từ Polk Audio

Thương hiệu Mỹ Polk Audio vừa tiếp tục đem tới cho khách hàng một dòng sản phẩm có giá thành hợp lý và trang bị nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến, đáp ứng các nhu cầu giải trí từ xem phim, nghe nhạc cho tới chơi game.

Polk Audio trình làng loa soundbar đầu tiên hỗ trợ Dolby Atmos, có kèm subwoofer không dây, giá hợp lý

Với giá đề xuất chỉ 350 USD, Signa S4 của Polk Audio thực sự là một “món hời” đối với những ai đang tìm kiếm một bộ soundbar cho không gian giải trí tại gia trong dịp cuối năm.

Nâng cấp chất lượng âm thanh TV trong dịp cuối năm với Klipsch Cinema Series

Với các công nghệ âm thanh độc quyền và thiết kế gợi nhớ về những mẫu loa cao cấp do chính Klipsch sản xuất, dòng soundbar Klipsch Cinema Series sẽ là lựa chọn thích hợp để người dùng nâng cấp âm thanh từ chiếc TV có sẵn trong dịp mua sắm cuối năm.

Magico chính thức ra mắt loa subwoofer hi-end TITAN 15: Trang bị hệ thống loa con mới, nặng 180kg

TITAN 15 – mẫu subwoofer mới nhất và cao cấp nhất của thương hiệu loa hi-end Magico, đã chính thức xuất hiện trước công chúng.

THỦ THUẬT HAY

8 điều tối kỵ khi vệ sinh máy tính

Việc vệ sinh máy tính - sản phẩm vốn đã trở thành “bất li thân” là niềm vui nho nhỏ, giúp bạn thư giãn. Tuy nhiên, làm sạch máy tính cũng cần phải biết cách.

Cách tạo, xóa khung viền word 2007,2010, 2013, 2016

Bạn đang làm luận văn và muốn tạo khung viền Word cho tệp tài liệu của bạn trông đẹp mắt người xem hơn nhưng chưa biết phải làm như thế nào? Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với cách tạo, xóa khung viền Word

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng FPT Play để tận hưởng và nắm trong tay cả thế giới giải trí

Tuy sẽ phải trả phí để thuê hoặc mua lại các gói tương ứng, nhưng FPT Play thực sự xứng đáng với đồng tiền bát gạo bởi những gì mà nó cung cấp cho người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda CR-V 2017 - một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Honda

Honda CR-V 2017 là một chiếc xe thực sự tốt mặc dù cho nó không hoàn hảo đến mức không còn gì để nâng cấp, sửa chữa.

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều