Tannoy twenty5 sub: Mang lại tiếng trầm đẹp cho hệ thống âm thanh cao cấp

Nếu dải trầm từ hệ thống vẫn chưa đủ thỏa mãn đôi tai của bạn, twenty5 sub – chiếc subwoofer với công suất lên tới 400W cùng cấu hình cao cấp lẫn công nghệ do PMC độc quyền phát triển sẽ là giải pháp nâng cấp hợp lý.


Thiết kế




Tannoy twenty5 sub: Mang lại tiếng trầm đẹp cho hệ thống âm thanh cao cấp



Trái với các thiết kế subwoofer truyền thống vốn khá cồng kềnh, twenty5 sub của PMC được khoác lên ngoại hình rất nhỏ gọn và mang đậm phong cách đặc trưng ở twenty series: thu hẹp về chiều ngang, nâng chiều cao và hơi ngả nhẹ về phía sau. Hơn nữa, phủ ngoài thùng loa là một lớp sơn màu đen bóng, giúp twenty5 sub trên nên đẹp và sang trọng, phù hợp nhiều không gian nghe nhạc, xem phim cao cấp.







Bên cạnh đó, thùng loa của twenty5 sub cũng được làm từ chất liệu gỗ cao cấp như các thành viên khác của twenty series. Từng chi tiết trên loa đều được chế tác một các tỉ mỉ, tăng thêm vẻ đẹp cho loa cũng như góp phần bảo vệ hiệu quả hơn cho hệ thống linh kiện bên trong.







Kèm theo loa là tấm ê căng có thiết kế tinh tế, che chắn các củ loa khỏi bụi bẩn và ngoại lực tác động ngoài ý muốn.



Kết nối







Phía sau twenty5 là các cổng kết nối XLR Balanced cho đường tín hiệu digital và analogue, có thể chuyển sang RCA Unbalanced bằng adapter đi kèm để người dùng dễ dàng phối ghép loa cùng với các thiết bị âm thanh có sẵn trong phòng nghe.



Cấu hình



Với trọng lượng lên tới 25kg, có thể thấy twenty5 sub được trang bị cấu hình mạnh mẽ để tạo ra dải trầm sâu và ấn tượng, không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào trong cùng tầm giá.







Theo PMC, có mặt bên trong twenty5 sub là mạch ampli tích hợp Class D hiệu suất cao, đi cùng là mạch xử lý DSP cao cấp. Thông qua đó, 2 củ loa woofer 170cm hướng trước của twenty5 sub có thể phát huy tối đa hiệu suất hoạt động.



Đặc biệt, ở twenty5 sub còn có thêm các công nghệ tiên tiến do chính PMC phát triển, bao gồm cấu trúc ATL (Advanced Transmission Line) và cổng thoát hơi kép Laminair phiên bản mới, giúp dải bass của loa xuống sâu tới 22Hz. Kết quả là tiếng trầm từ hệ thống âm thanh trở nên mượt mà và có độ tách lớp rõ ràng, tăng thêm cảm xúc cho các bản giao hưởng hoành tráng, có dải trầm phức tạp hoặc phân đoạn hành động gay cấn ở các bom tấn Hollywood.



Hệ thống điều khiển chi tiết







Với màn hình hiển thị cùng với các phím cài đặt ở mặt sau loa, người dùng có thể điều chỉnh EQ và bộ lọc cắt tần ở twenty5 sub một cách trực quan, khiến âm thanh từ sub trở nên hòa hợp với mọi hệ thống loa khác nhau, đặc biệt là các mẫu loa trong twenty series.



Giá tham khảo: 88.000.000 VNĐ



Nhà phân phối: Anh Duy Audio



 


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Loa subwoofer twenty5 sub: Mang lại tiếng trầm đẹp cho hệ thống âm thanh cao cấp

Nếu dải trầm từ hệ thống vẫn chưa đủ thỏa mãn đôi tai của bạn, twenty5 sub – chiếc subwoofer với công suất lên tới 400W cùng cấu hình cao cấp lẫn công nghệ do PMC độc quyền phát triển sẽ là giải pháp nâng cấp hợp lý.

PMC twenty5 sub: Mang lại tiếng trầm đẹp cho hệ thống âm thanh cao cấp

Nếu dải trầm từ hệ thống vẫn chưa đủ thỏa mãn đôi tai của bạn, twenty5 sub – chiếc subwoofer với công suất lên tới 400W cùng cấu hình cao cấp lẫn công nghệ do PMC độc quyền phát triển sẽ là giải pháp nâng cấp hợp lý.

Triangle mở bán subwoofer Thetis 300 và 340: Nhỏ gọn, dễ phối ghép

Thương hiệu loa Pháp cao cấp Triangle vừa cập nhật dòng loa subwoofer Thetis Series với bộ đôi mới: Thetis 340 và Thetis 300. Điểm chung giữa 2 mẫu subwoofer này là thiết kế gọn gàng cũng như khả năng phối hợp một cách linh hoạt cùng với các hệ

Monitor XT Series: Dòng loa nghe nhạc, xem phim chất lượng cao, giá hợp lý từ Polk Audio

Thương hiệu Mỹ Polk Audio vừa tiếp tục đem tới cho khách hàng một dòng sản phẩm có giá thành hợp lý và trang bị nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến, đáp ứng các nhu cầu giải trí từ xem phim, nghe nhạc cho tới chơi game.

Nâng cấp chất lượng âm thanh TV trong dịp cuối năm với Klipsch Cinema Series

Với các công nghệ âm thanh độc quyền và thiết kế gợi nhớ về những mẫu loa cao cấp do chính Klipsch sản xuất, dòng soundbar Klipsch Cinema Series sẽ là lựa chọn thích hợp để người dùng nâng cấp âm thanh từ chiếc TV có sẵn trong dịp mua sắm cuối năm.

Polk Audio Signature Elite Series: Tiếp nối thành công từ thế hệ tiền nhiệm Signature Series

Signature Series – dòng loa ra mắt năm 2016 với thiết kế đẹp, âm thanh ấn tượng và được đông đảo người dùng đánh giá cao, nay đã có thế hệ kế nhiệm vừa được Polk Audio giới thiệu đến công chúng: Signature Elite.

Magico hé lộ thông tin về đôi subwoofer hi-end mới

Người chơi audio yêu thích loa Magico sẽ có thêm sự lựa chọn với mẫu loa subwoofer mới mang thiết kế cực kỳ đặc biệt.

Polk Audio trình làng loa soundbar đầu tiên hỗ trợ Dolby Atmos, có kèm subwoofer không dây, giá hợp lý

Với giá đề xuất chỉ 350 USD, Signa S4 của Polk Audio thực sự là một “món hời” đối với những ai đang tìm kiếm một bộ soundbar cho không gian giải trí tại gia trong dịp cuối năm.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ASUS ZenFone 4 Max Pro: Chỉ cách ngôi vương 1 bước chân

Camera kép đang trở thành một trong những cuộc đua giữa các nhà sản xuất. Nhưng điều đó chỉ mới xảy ra ở phân khúc máy cao cấp, còn việc một chiếc điện thoại sở hữu camera kép với mức giá dưới 5 triệu đồng là một điều

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá