Một người dùng Việt Nam báo động giả về Galaxy Note 7 cháy nổ

Theo thông tin từ trang ZDNet, trong quá trình triệu hồi Galaxy Note 7 bị lỗi cháy nổ pin, hãng Samsung đã ghi nhận 26 trường hợp báo động giả, nói rằng chiếc Galaxy Note 7 của họ đã bị cháy.

Cụ thể, 12 trong 26 trường hợp hóa ra có thiết bị chẳng bị gì, 7 khách hàng không liên lạc được và 7 khách hàng khác tự động hủy thông báo, không đổi nữa. Đáng nói hơn, một số người còn nói là họ đã… quẳng chiếc Galaxy Note 7 của mình đi mất rồi.

26 trường hợp này xuất hiện rải rác khắp thế giới. Trong đó 9 vụ tại Mỹ, 3 vụ tại Hàn Quốc, 2 tại Pháp, và 1 vụ tại các nước Anh, Canada, Singapore, Philippines, Thổ Nhĩ Kỳ, Croatia, Romania, Iraq, Lebanon, các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, Cộng hòa Czech Republic và cả Việt Nam.

Có 3 vụ trong số này được miêu tả kỹ:

Vụ thứ nhất là một nhân viên cửa hàng tiện lợi trong Hàn Quốc, đã gọi cho Samsung và báo điện thoại của người này phát nổ, nhưng sau đó không thể liên lạc được nữa.

Vụ thứ 2 tại Singapore, một khách hàng gửi đơn khiếu nại điện thoại của họ đã cháy, nhưng không thể kiểm chứng vì họ nói đã ném nó ra khỏi xe hơi.

Các hình ảnh Galaxy Note 7 cháy nổ dễ dàng được tìm thấy trên mạng.

Vụ thứ 3 tại Canada, và lần này khách hàng được xác định là… nói dối. Người khách hàng tìm một hình ảnh Galaxy Note 7 bị nổ từ… trên mạng và gửi khiếu nại đến Samsung, nói thiết bị này là của họ.

Samsung hiện đang ráo riết đổi Galaxy Note 7 lỗi pin để lấy máy mới cho khách hàng khắp thế giới. Tuy nhiên nhiều người được đổi máy tại Hàn Quốc vẫn cho biết máy của họ vẫn bị lỗi pin, dù không phải là cháy nổ. 


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Nam, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 mới vẫn cháy, dấy lên nghi ngờ Samsung không hề sửa lỗi pin

Một chiếc Galaxy Note 7 trong đợt hàng mới, không thuộc diện triệu hồ nhưng cuối cùng vẫn... bốc cháy, làm bỏng tay khổ chủ và thiêu luôn chiếc laptop của anh ta.

Hết Galaxy Note 7, giờ đến Galaxy Note 2 cũng cháy

Một điện thoại Samsung Galaxy Note 2 đã bốc cháy trên một chuyến bay đến Ấn Độ. Phải chăng, không chỉ Note 7 mà tất cả các dòng điện thoại Galaxy Note đều không an toàn?

Samsung vẫn bán Galaxy Note 7 tại Trung Quốc, với pin do đơn vị khác cung cấp

Điện thoại Galaxy Note 7 dành cho thị trường Trung Quốc vẫn được bán bình thường, do sử dụng pin từ một nhà cung cấp khác, không lo sự cố cháy pin như ở những thị trường khác.

Tại Hàn Quốc, Samsung Galaxy Note 7

Tại Hàn Quốc, điện thoại Galaxy Note 7 được Samsung đổi mới lại cho khách hàng vẫn tiếp tục bị bốc cháy.

Galaxy Note 7 dự kiến làm Samsung “cháy" mất 5 tỷ USD doanh thu

Cổ phiếu giảm 7,6% khiến giá trị thị trường mất toi 19 tỷ USD, trong khi các trường hợp tai nạn do pin Galaxy Note 7 phát nổ gây ra vẫn tiếp tục được ghi nhận.

Samsung triệu hồi 2,5 triệu Galaxy Note 7 đã bán, kể cả tại Việt Nam

Sự cố cháy pin của Galaxy Note 7 nghiêm trọng hơn dự tính của Samsung khiến hãng này phải ra chiến dịch triệu hồi 2,5 triệu máy đã bán, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

Samsung bị tố hối lộ người dùng đổi lấy im lặng về chuyện Galaxy Note 7 bốc cháy

Một người dùng Trung Quốc tố cáo nhân viên Samsung đã cố hối lộ anh này 900 USD để không công khai đoạn video quay cảnh chiếc Galaxy Note 7 bốc cháy.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu với DiskGetor Data Recovery

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn khôi phục, với tốc độ xử lý dữ liệu cực nhanh, giải quyết những vẫn đề bảo mật dữ liệu cực mạnh so với các phần mềm khác, những dữ liệu bị mất, bị xóa, format từ ổ đĩa cứng sẽ được phục

Mẹo hay giúp bạn chặn ai đó trong Google Drive, hãy thử ngay

Bạn muốn chặn ai đó trong Google Drive để tránh bị làm phiền từ các email, dịch vụ, các tệp rác chia sẻ nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn cách để chặn ai đó trong Google Drive thật dễ dàng.

Nougat / Oreo Quick Settings: ứng dụng cá nhân hóa Quick Settings theo ý muốn

Như các bạn đã biết, Quick Settings mặc định trên mỗi phiên bản Android chỉ hỗ trợ một lượng phím tắt / lối tắt nhanh nhất định và rất ít nhà sản xuất cho phép người dùng tùy chỉnh lại chức năng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...