Samsung vẫn bán Galaxy Note 7 tại Trung Quốc, với pin do đơn vị khác cung cấp

Samsung Galaxy Note 7

Tại rất nhiều thị trường, trong đó có Hàn Quốc, Mỹ và cả Việt Nam, hãng Samsung đã phải tạm ngừng bán điện thoại Galaxy Note 7 và áp dụng chương trình 1 đổi 1 với những khách hàng đã mua. Lý do là lỗi pin nghiêm trọng được phát hiện có thể gây cháy máy, với ít nhất 35 trường hợp được phát hiện toàn cầu.

Tuy nhiên, tại Trung Quốc, Samsung vẫn tung ra bán Galaxy Note 7 bình thường. Trong một thông cáo báo chí cho thị trường này, hãng cho biết pin cho Galaxy Note 7 dành cho Trung Quốc do một nhà sản xuất khác cung cấp, vì vậy các điện thoại tại đây hoàn toàn không bị lỗi nghiêm trọng trên.


Nguyên Khang (Theo GSM Arena)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Note, Trung, pin, cung

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 mới vẫn cháy, dấy lên nghi ngờ Samsung không hề sửa lỗi pin

Một chiếc Galaxy Note 7 trong đợt hàng mới, không thuộc diện triệu hồ nhưng cuối cùng vẫn... bốc cháy, làm bỏng tay khổ chủ và thiêu luôn chiếc laptop của anh ta.

Tại Hàn Quốc, Samsung Galaxy Note 7

Tại Hàn Quốc, điện thoại Galaxy Note 7 được Samsung đổi mới lại cho khách hàng vẫn tiếp tục bị bốc cháy.

Bộ Công Thương khuyến cáo "ngừng sử dụng ngay lập tức" Samsung Galaxy Note 7

Dù chưa ghi nhận vụ việc nào xảy ra tại Việt Nam, nhưng cơ quan quản lý vẫn khuyến cáo người dùng ngừng sử dụng ngay lập tức và liên hệ với nhà sản xuất đổi, trả lại sản phẩm Samsung Galaxy Note 7.

Samsung chính thức tạm ngưng sản xuất Galaxy Note 7, kể cả tại Việt Nam

Toàn bộ việc sản xuất dòng máy Galaxy Note 7 đã chính thức bị ngừng, bao gồm cả một nhà máy của Samsung tại Việt Nam.

Samsung triệu hồi 2,5 triệu Galaxy Note 7 đã bán, kể cả tại Việt Nam

Sự cố cháy pin của Galaxy Note 7 nghiêm trọng hơn dự tính của Samsung khiến hãng này phải ra chiến dịch triệu hồi 2,5 triệu máy đã bán, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

Samsung úp mở việc Galaxy Note 7 tân trang sẽ quay trở lại thị trường

Mới đây, Samsung đã có những động thái úp mở về việc sẽ bán trở lại Galaxy Note 7 tân trang tại một số thị trường đang phát triển. Và bạn cứ yên tâm, nó sẽ cực kì an toàn.

Samsung bị tố hối lộ người dùng đổi lấy im lặng về chuyện Galaxy Note 7 bốc cháy

Một người dùng Trung Quốc tố cáo nhân viên Samsung đã cố hối lộ anh này 900 USD để không công khai đoạn video quay cảnh chiếc Galaxy Note 7 bốc cháy.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các phím tắt chức năng khi sử dụng Zoom

Bằng cách sử dụng các phím tắt, bạn sẽ có thể sử dụng Zoom được nhanh, gọn và tiện lợi hơn.

Tắt màn hình chờ trong Windows 8

Bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows 8. Microsoft đã ra phiên bản chính thức Windows 8 với nhiều tính năng thú vị một trong những tính năng nổi bật của Windows 8 là trình 'Khóa màn hình' (Lock Screen). Thực sự chức

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng KaraFun Player trên máy tính dễ dàng

Sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc, bạn cần thư giãn để tái tạo sức lao động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng KaraFun Player giúp bạn hát karaoke trên máy tính dễ dàng. Nào mời bạn cùng tìm

Hướng dẫn tắt thông báo "lớp phủ màn hình" phiền phức trên Android

Screen Overlay (lớp phủ màn hình), là thông báo phiền phức gây ra nhiều ức chế cho người dùng smartphone Android . Và hôm nay, mình sẽ hướng dẫn...

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 2018 xem có gì mới

Bây giờ để nối tiếp cho sự thành công của Nokia 3, HMD Global đã trình làng mẫu Nokia 3.1, hay Nokia 3 2018 tại đất nước hình chữ S. Cùng mình mở hộp và đánh giá nhanh Nokia 3.1 xem có gì mới không nhé!

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XA Ultra: Lựa chọn hợp lý cho giải trí và công việc

Trong bài viết này, sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá hiệu năng smartphone tầm trung Sony Xperia XA Ultra, chiếc phablet đáng mua của Sony năm 2016.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.