Hết hồn với với màn “hành quyết” cá bằng… súng lục

Thông thường người ta lặn biển săn cá bằng lao móc hay thứ gì đại loại vậy. Nhưng anh chàng trong video này lại thủ theo một khẩu súng lục Glock 17 dùng đạn 9 li để săn cá, theo phương thức khá là “đao phủ”:

Đang mở video...

Tuy nhiên, bạn khoan vội lên án đây là hành động vô nhân đạo. Vì “kẻ ác” ở đây không phải là anh chàng thợ lặn, mà là… các con cá. Đây là loài cá sư tử (lionfish) sinh sống tại vịnh Mexico. Loài cá có bề ngoài khá đẹp mắt này nhưng lại rất có hại, khi thức ăn chính của chúng là những rặng san hô tuyệt đẹp. Sức ăn rất khỏe nên khi chúng có mặt, chỉ một vài tuần thôi là cả một rặng san hô khổng lồ có thể biến mất.

Cá sư tử

Hiện không có một loài cá ăn thịt nào có thể “thế thiên hành đạo” với cá sư tử, vì sức đẻ kinh hoàng của chúng: một con cá mái có thể đẻ đến… 2 triệu trứng một năm.

Việc dùng súng lục săn cá như trên còn là một đề tài khoa học, khi nhóm thực hiện đang thí nghiệm khả năng bắn súng dưới nước. Dĩ nhiên khẩu Glock 17 trong đoạn clip đã được tinh chỉnh để sử dụng được trong môi trường nước biển. Và nhóm dự án còn kỹ lưỡng hơn khi dùng loại đạn không chì, bảo đảm không gây ô nhiễm môi trường.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : quy

TIN LIÊN QUAN

Súng phá sóng drone có cự ly lên tới 2 km được quân sự hóa

Thiết bị có hình dáng giống vũ khí tương lai với cự ly bắn lên tới 2 km. Về cơ bản, DroneCannon là tập hợp của một số DroneGun, nền tảng công nghệ do hãng phát triển.

LG K5 và K8 mở bán tuần này

LG tiếp tục bổ sung series K tiết kiệm ngân sách vơis 2 thiết bị mới – K5 và K8.

Nếu muốn bắn hạ drone, hãy thử khẩu súng hạng nặng này

Sở hữu kiểu dáng thiết kế và nguyên lý sử dụng gần giống với súng bazooka trong quân đội, chiếc SkyWall100 có thể bắn rơi tất cả drone lảng vảng xung quanh bạn.

Các nhà khoa học đã tạo ra tế bào trứng hoàn chỉnh từ tế bào da, bệnh vô sinh có thể sẽ bị xóa sổ trong tương lai gần

Mời các bạn xem trailer và poster mới nhất của phần cuối loạt phim Resident Evil: The Final Chapter . Lấy bối cảnh ngay sau phần trước, Resident Evil : Retribution, lúc này Alice...

Top 4 game dành cho iOS và Android hấp dẫn vừa ra mắt đầu tháng 10

Trong số này, có 1 game nhập vai kinh điển chuyển từ PC và console sang có giá 10 USD, 3 game còn lại hoàn toàn miễn phí.

Bí mật ít biết về súng bắn tốc độ của CSGT

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm cách nào mà CSGT có thể biết chính xác tốc độ xe đang chạy?

Drone người nhện có khả năng bắn tơ để hạ cánh và thăng bằng

Loại drone người nhện của các nhà sáng chế tại Anh có thể hạ cánh ngay trên không trung nhờ kết dính với bề mặt thông qua các sợi tơ.

THỦ THUẬT HAY

3 cách ngăn các trang web ngừng theo dõi vị trí của bạn trên Google Chrome

Nếu đang lo sợ về vấn đề bảo mật hoặc nếu không muốn bất kỳ trang web nào theo dõi vị trí của bạn, cách tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng theo dõi vị trí người dùng trên các trang web đi.

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

Mẹo hay giúp download video trên Facebook về máy

Nhưng khi IDM của bạn gặp trục trặc và không thể hoạt động bạn sẽ tải video trên Facebook về như thế nào, TCN sẽ hướng dẫn cho các bạn một vài mẹo dưới đây để bạn có thể download video trên Facebook về máy của bạn nhé.

Cách thêm hoặc loại bỏ các tính năng tùy chọn trong Windows 11

Nếu bạn cảm thấy Windows 11 hơi thiếu hoặc thừa các tính năng so với Windows 10 thì dưới đây là cách để bật/tắt một số tính năng khác mà bạn muốn.

Hướng dẫn kiểm tra nhiệt độ CPU, VGA, ổ cứng máy tính, laptop

Việc đo nhiệt độ CPU, ổ cứng hay VGA card màn hình của máy tính sẽ giúp người dùng có thể biết được tình trạng hoạt động của máy, từ đó hạn chế tình trạng máy nóng, đơ, tự động reset.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.