Hai nhóm thanh niên xô xát, nổ súng bắn vỡ cửa kính

Tiếng súng bất ngờ vang lên trong lúc hai nhóm thanh niên đang xảy ra xô xát khiến người dân xung quanh kinh hãi.


Hai nhóm thanh niên xô xát, nổ súng bắn vỡ cửa kính

Ngày 20-10, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đơn vị này đang tích cực điều tra, làm rõ một vụ nổ súng vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, sự việc xảy ra khoảng 23 giờ đêm 19-10, tại hiệu cầm đồ có địa chỉ trên đường Nhuệ Giang (phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông).

Vào thời điểm trên, hai nhóm thanh niên có xảy ra mâu thuẫn với nhau, bất ngờ một người nổ súng, khiến người dân ở lân cận đó bị một phen thất kinh, tiếng la hét vang lên khắp nơi.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho hay nhóm người tụ tập trước tiệm cầm đồ có thái độ khá hung hãn. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng ập đến thì cả hai nhóm đã chạy khỏi hiện trường.


Vụ nổ súng khiến cửa kính của tiệm cầm đồ bị thủng

Thời điểm xảy ra vụ việc căn nhà trên có khá nhiều người, trong đó có cả trẻ em và phụ nữ. May mắn, vụ nổ súng không khiến ai bị thương.

Tại hiện trường, cánh cửa kính của tiệm cầm đồ bị bắn thủng bởi đạn. Người dân trong khu vực nhanh chóng trình báo tới cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, lực lượng công an phường Nguyễn Trãi cùng cảnh sát 113 đã có mặt để điều tra, làm rõ. Thông tin ban đầu, khẩu súng được các đối tượng sử dụng là súng hoa cải, không phải súng quân dụng.

TIN LIÊN QUAN

Hết hồn với với màn “hành quyết” cá bằng… súng lục

Săn cá bằng cần câu, lưới hay lao móc là 'xưa rồi Diễm', giờ ta chuyển qua dùng súng lục 9 li để bắn cá đem về nướng chơi.

Nếu muốn bắn hạ drone, hãy thử khẩu súng hạng nặng này

Sở hữu kiểu dáng thiết kế và nguyên lý sử dụng gần giống với súng bazooka trong quân đội, chiếc SkyWall100 có thể bắn rơi tất cả drone lảng vảng xung quanh bạn.

Trên tay Samsung SSD T5: thiết kế nhôm nguyên khối, rất gọn nhẹ, có thêm cáp 2 đầu USB-C

T5 là ổ SSD tiếp nối T1 và T3 được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ thiết kế cực kỳ nhỏ gọn. Phiên bản lần này Samsung đã đưa vào thiết kế nhôm nguyên khối nhìn sang trọng hơn với hai màu đen xám và xanh lam. Trong hộp sản phẩm có thêm cáp USB 3.1

Trên tay máy nghe nhạc Sony NW-ZX300: cầm cứng cáp, êm tay, nghe nhạc DSD, nhôm nguyên khối

Sony NW-ZX300 là chiếc máy nghe nhạc chất lượng cao có khả năng đọc được nhạc DSD native 11.2 GHz (thông qua ngõ balance 4,4mm) và giải mã âm thanh 384kHz/32-bit PCM.

Kính đa năng cho người khiếm thị

Gần một năm nghiên cứu và chế tạo, qua bốn phiên bản, chiếc kính đa chức năng hỗ trợ người khiếm thị dễ dàng di chuyển, đọc sách điện tử, gọi điện thoại, nghe nhạc, xem ngày giờ,...

THỦ THUẬT HAY

Thông tin SMTP, IMAP và POP của các nhà cung cấp

Với sự ra đời của công nghệ di đọng việc sử dụng hòm thư điện tử khá phổ biến sau đây TCN sẽ cung cấp cho các bạn thông tin SMTP/POP3/IMAP của các nhà dịch vụ internet lớn hiện nay

Xem video Picture-in-Picture với trình duyệt Chrome trên Android 8 Oreo

Một trong những tính năng hay nhất của Android 8 là Picture in Picture (PiP), cho phép bạn xem video dạng cửa sổ thu nhỏ vừa sử dụng một app khác. Hiện chưa có nhiều app hỗ trợ chức năng này, chỉ mới có Chrome, YouTube

Tổng hợp những cách khắc phục lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TECHRUM sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý tạm thời hoặc triệt để lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web trên iPhone bằng cách sau

Chắc hẳn bạn đã từng trải qua cảm giác bực mình khi đang lướt web mà bị một quảng cáo to đùng hiện ra chiếm hết màn hình rất khó chịu...

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Trên tay iPhone 13 Pro màu Vàng Gold: Cụm camera lớn hơn, màu sắc đậm hơn

Dự kiến, Apple sẽ chính thức bán iPhone 13 Series vào ngày 24/9 tới đây. Tuy nhiên, một số reviewer trên thế giới đã thực hiện video đập hộp, trên tay dòng sản phẩm iPhone 13 và so sánh với những chiếc iPhone thế hệ

Thiết kế Huawei P20 Pro: Viền siêu mỏng nhưng vẫn giữ được nét truyền thống

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera