Huawei Watch 3 và Watch 3 Pro ra mắt: Chạy HarmonyOS, có eSIM, pin đến 21 ngày, hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp


Huawei Watch 3 và Watch 3 Pro ra mắt: Chạy HarmonyOS, có eSIM, pin đến 21 ngày, hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp

Huawei Watch 3 và Huawei Watch 3 Pro (Nguồn: GSMArena)

Hôm nay (02/06), Huawei đã tổ chức sự kiện để công bố hai mẫu đồng hồ thông minh mới là Huawei Watch 3 và Huawei Watch 3 Pro. Điểm nổi bật của hai thiết bị này là được hoàn thiện bằng vật liệu cao cấp, chạy hệ điều hành HarmonyOS 2.0 và có thời lượng pin tốt hơn.


Huawei Watch 3


Điểm đầu tiên đập vào mắt người dùng là núm xoay 3D có hình vương miện đặt phía trên cùng bên cạnh phải của đồng hồ. Huawei cho biết núm xoay sẽ cho phép người dùng thao tác một cách trực quan để điều hướng giao diện, đồng thời có khả năng chống chịu thời tiết, hoạt động khi đeo găng tay.




Về màn hình, Huawei Watch 3 có viền bezel mỏng, chính vì vậy mà Watch 3 có màn hình AMOLED 1.43 inch lớn hơn một chút so với những chiếc đồng hồ trước đây. Độ sáng của màn hình có thể đạt tới 1.000 nits với mật độ điểm ảnh ở mức 326 ppi.


Bên cạnh đó, màn hình của Watch 3 được bảo vệ bằng kính cường lực, thân đồng hồ được làm bằng thép chất lượng cao và mặt sau được làm bằng gốm. Huawei đã tạo ra nhiều phiên bản khác nhau cho đồng hồ: Active (với dây đeo silicone), Classic (dây da), Elite (dây kim loại) và Classic (dây đeo Milanese).


Huawei Watch 3 được trang bị nhiều tính năng để theo dõi sức khỏe, với bộ cảm biến ở mặt sau bao gồm: Bộ theo dõi nhịp tim và oxy trong máu (SpO2), ngoài ra còn có cảm biến nhiệt độ, những tính năng này hoạt động suốt ngày đêm. Hơn nữa, đồng hồ cũng có tính năng theo dõi căng thẳng và giấc ngủ 24/7, tất cả đều có thể giúp bạn phát hiện các vấn đề sức khỏe.




Về kết nối, Huawei Watch 3 được trang bị eSIM cung cấp kết nối dữ liệu 4G có thể xử lý cuộc gọi. Tất nhiên Watch 3 cũng có thể phát nhạc trực tuyến trên Huawei Music và kết nối đến tai nghe Bluetooth. Điều thú vị là các cuộc gọi điện video cũng được hỗ trợ, mặc dù đồng hồ không có camera.


Huawei tự hào rằng họ đã đưa AppGallery vào các mẫu đồng hồ mới. Điều này có nghĩa là bạn có thể tải xuống và cài đặt ứng dụng HarmonyOS trực tiếp trên đồng hồ mà không cần smartphone. Công ty đã hợp tác với một số nhà phát triển từ bên ngoài Trung Quốc, để đưa phần mềm của họ lên nền tảng mới này.


Thời lượng pin của Huawei Watch 3 ở chế độ tiêu chuẩn và bật 4G là 3 ngày, khá tốt cho một chiếc smartwatch đúng chuẩn. Bạn có thể bật chế độ kéo dài siêu lâu, có thể kéo dài pin đến 14 ngày trong khi vẫn bật chức năng quan trọng như: Theo dõi SpO2, 14 chế độ tập luyện, gọi điện qua Bluetooth.


Nói về các chế độ tập luyện, đồng hồ hỗ trợ hơn 100 chế độ, bao gồm 17 chế độ tập luyện chuyên nghiệp (ngoài trời và trong nhà). Có tính năng phát hiện rơi, có thể sử dụng kết nối eSIM để gửi SOS nếu bạn bị thương.


Huawei Watch 3 Pro


Dễ nhận thấy Huawei Watch 3 Pro mang một phong cách cổ điển và sang trọng hơn, viền xung quanh màn hình dày như một nét đặc trưng. Điểm khác biệt giữa Huawei Watch 3 Pro so với Watch 3 chính là chất liệu hoàn thiện và thời lượng pin, cùng với một tính năng bổ sung khác.




Huawei Watch 3 Pro có khung vỏ được làm bằng titan (mặt sau là gốm) và màn hình được bảo vệ bằng kính sapphire. Thời lượng pin tăng lên đến 5 ngày khi kích hoạt 4G và 21 ngày ở chế độ Ultra-Long Lasting.


Huawei Watch 3 Pro là một trong những chiếc đồng hồ đầu tiên có bộ thu GPS băng tần kép (băng tần 1 và 5). Trang bị này sẽ cung cấp khả năng đọc vị trí chính xác hơn và ổn định hơn ngay cả trong môi trường thành phố dày đặc.


Bạn đánh giá như thế nào về Huawei Watch 3 và Huawei Watch 3 Pro mới được ra mắt?


Nguồn: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Huawei Watch GT 3 và GT Runner chạy HarmonyOS 2.1 ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay (23/11/2021), Huawei đã chính thức ra mắt bộ ba smartwatch thế hệ tiếp theo Huawei Watch GT 3 gồm phiên bản: 46 mm, 42 mm và Watch GT Runner, tất cả đều được hỗ trợ bởi nền tảng HarmonyOS 2.1. Cùng tìm hiểu thông số của 2 smartwatch mới này

Huawei Watch 2 hỗ trợ khe cắm SIM sẽ ra mắt vào tháng 2

Thế giới di động - Gần đây chúng ta đã bắt đầu nghe những thông tin đầu tiên về mẫu đồng hồ Huawei Watch 2 và bây giờ là thời điểm ra mắt.

Huawei Watch 2 Pro: đồng hồ Android Wear tích hợp eSIM nên có thể chạy độc lập, 390$

Chiếc đồng hồ Watch 2 Pro mới được Huawei ra mắt tại Trung Quốc có giá khoảng 390$, nó có khả năng thực hiện cuộc gọi, nhận tin nhắn và tự chạy độc lập trên mạng 4G LTE nhờ sử dụng eSIM giống như Apple Watch Series 3 hay dòng Gear S của Samsung.

Huawei Watch GT Runner ấn định ngày ra mắt: Dân chạy bộ sẽ rất thích

Huawei sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm Smart Life vào ngày 17/11. Thông qua ảnh poster cho thấy hãng sẽ công bố đồng hồ thông minh Watch GT Runner tại đây.

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro

Editors’ Choice Awards 2020: Smartwatch cao cấp của năm – Huawei Watch GT2 Pro Huawei Watch GT2 Pro sở hữu thiết kế cao cấp, thời lượng pin siêu dài kèm nhiều tính năng theo dõi sức khỏe hữu ích, xứng đáng là smartwatch cao cấp của năm. Huawei

Huawei Watch GT Runner ra mắt: Một thiết bị tốt dành cho vận động viên

Huawei hôm nay (17/11) đã tổ chức một sự kiện để trình làng một số sản phẩm mới, trong đó có Huawei Watch GT Runner.

Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm 2023

Ngày 04/11/2022, Hội nghị các nhà phát triển Huawei 2022 đã được tổ chức. Tại hội nghị, Huawei Terminal BG COO He Gang cho biết Huawei sẽ phát hành HarmonyOS 4 vào năm tới.

Huawei ra mắt Watch 2, chống nước IP68 có khay SIM

Huawei Watch 2 gồm một phiên bản thường sở hữu kiểu dáng thể thao năng động, một tùy chọn Classic mang phong cách cổ điển và phiên bản đặc biệt Porsche Design.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.