Samsung giới thiệu điện thoại nắp gập Galaxy Folder 2 tại Trung Quốc

Màn hình 3,8 inch của Galaxy Folder 2 là dạng TFT LCD với độ phân giải WVGA, camera chính 8MP có thể quay phim 1080p và camera phụ 5MP. Cả 2 camera đều có ống kính khẩu độ f/1.9. Bộ xử lý 4 nhân 1.4GHz, RAM 2GB cùng 16GB bộ nhớ trong, kèm khe thẻ nhớ microSD.

Máy cũng hỗ trợ 2 sim 2 sóng, tương thích 4G LTE, các chuẩn WiFI b/g/n, GPS và Bluetooth 4.2. Pin trang bị cho Galaxy Folder 2 có dung lượng 1.950 mAh. Hiện giá bán tại TQ chưa được công bố.

Một số hình ảnh của Samsung Galaxy Folder 2:










Ng

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Samsung, thi, tho, Galaxy, Folder, Trung

TIN LIÊN QUAN

Samsung chuẩn bị ra mắt điện thoại vỏ sò mỏng chỉ 15mm - Samsung Galaxy Folder 2

Vẫn chưa từ bỏ dòng điện thoại nắp gập, Samsung được biết là đang chuẩn bị trình làng smartphone nắp gập mới với tên gọi Galaxy Folder 2.

Samsung Galaxy Folder 2 chính thức ra mắt: điện thoại vỏ sò cấu hình tầm trung

Sau nhiều thông tin rò rỉ từ rất lâu thì mới đây, mẫu smartphone vỏ sò Galaxy Folder 2 của Samsung đã chính thức ra mắt.

Secure Folder - tính năng Galaxy A 2017 siêu bảo mật, không thể hack

Secure Folder là tính năng Galaxy A 2017 giúp người dùng bảo mật dữ liệu cá nhân an toàn tuyệt đối, đến ngay cả root máy cũng không thể truy xuất được.

Ngỡ ngàng khi thiết kế rò rỉ Galaxy S8 xuất hiện ngay trên Galaxy S7

Thật bất ngờ khi thông tin rò rỉ Galaxy S8 lại bị lộ diện thông qua Secure Folder - một ứng dụng mới được trang bị trên Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Chiêm ngưỡng điện thoại “Galaxy S7” dạng nắp gập của Samsung

Một chiếc điện thoại có cấu hình mạnh, thiết kế bên ngoài rất giống Galaxy S7 dành cho ai muốn có một thiết bị Android mạnh mẽ nhưng yêu thích thiết kế dạng nắp gập cổ điển.

Samsung Galaxy S7 Edge “dẫn trước” S7, phá vỡ kỷ lục đặt hàng

LG G5 'ăn đứt' Samsung Galaxy S7 về hiệu năng Galaxy S7 và S7 Edge ra mắt: chống nước tốt, pin dung lượng cao MWC 2016: Cậnh cảnh siêu phẩm Samsung Galaxy S7 vừa ra mắt 10 ốp lưng...

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt cảm ứng tạm thời trên smartphone Android

Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo nhỏ để tắt cảm ứng tạm thời trên các điện thoại Android, vô hiệu hóa tính năng tương tác của màn hình, ngăn ngừa trẻ em nhấn nhầm phím hay tính năng quan

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

3 cách sử dụng camera OPPO Reno6 Pro 5G để có những video siêu chất

Hôm nay chúng ta hãy nói đến camera, cách sử dụng camera OPPO Reno6 Pro 5G để tạo ra những đoạn video siêu phẩm cực kì ấn tượng và đẹp mắt.

Đăng ký và sử dụng KakaoTalk trên điện thoại một cách nhanh chóng

Để sử dụng được những tính năng trên một cách đầy đủ thì bạn phải đăng ký tài khoản trên KakaoTalk.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và

Đánh giá màn hình UltraSharp 32 HDR PremierColor

UltraSharp 32 HDR PremierColor là một trong những sản phẩm màn hình mới của nhà sản xuất Mỹ nổi tiếng Dell. Đây chắc chắn sẽ trở thành một ước mơ mới của dân làm đồ họa chuyên nghiệp.

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất