Samsung Galaxy Folder 2 chính thức ra mắt: điện thoại vỏ sò cấu hình tầm trung

Sau nhiều thông tin rò rỉ từ rất lâu thì mới đây, mẫu smartphone vỏ sò Galaxy Folder 2 của Samsung đã chính thức ra mắt.




Về thiết kế, không có gì bất ngờ bởi trước đó nhiều hình ảnh đã xuất hiện thậm chí là bộ ảnh trên tay smartphone này cung đã bị rò rỉ. Ngoài ra, đây cũng là thiết kế cổ điển từ những năm 2000 vì vậy mà nó đã trở nên quá quen thuộc, có thay đổi thì là sự thay đổi về bên trong.




Về cấu hình, Galaxy Folder 2 có màn hình 3.8 inch, nhỏ hơn cả iPhone 5/5s (4 inch) nhưng cũng dễ hiểu bởi nhờ thế nó mới gọn gàng khi gập lại. Màn hình của máy có độ phân giải 480 x 800 px.




Sức mạnh của Galaxy Folder 2 nằm ở vi xử lý Snapdragon 425, bộ nhớ RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB. Thiết bị cũng có pin dung lượng 1.950 mAh, hỗ trợ 2 SIM cùng bộ đôi camera 5/8 MP trước sau.




Hiện tại Galaxy Folder 2 chỉ mới được ra mắt và lên kệ ở Trung Quốc với giá bán 285 USD (khoảng 6.3 triệu đồng).


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt Galaxy Folder 2 nắp gập, giá gần 300 USD

Galaxy Folder 2 sở hữu bàn phím vật lý kết hợp cùng màn hình công nghệ TFT LCD...

Samsung Galaxy Folder 2 chính thức ra mắt: Điện thoại nắp gập giá hơn 6 triệu đồng

Về thiết kế, không có gì bất ngờ bởi trước đó nhiều hình ảnh đã xuất hiện thậm chí là bộ ảnh trên tay smartphone này cung đã bị rò rỉ. Ngoài ra, đây cũng...

Samsung chuẩn bị ra mắt điện thoại vỏ sò mỏng chỉ 15mm - Samsung Galaxy Folder 2

Vẫn chưa từ bỏ dòng điện thoại nắp gập, Samsung được biết là đang chuẩn bị trình làng smartphone nắp gập mới với tên gọi Galaxy Folder 2.

Smartphone vỏ sò Galaxy Folder 2 chính thức ra mắt

Sau nhiều thông tin rò rỉ từ rất lâu thì mới đây, mẫu smartphone vỏ sò Galaxy Folder 2 của Samsung đã chính thức ra mắt.

Mở hộp Samsung Galaxy Folder 2: smartphone nắp gập, giá tầm trung

Điện thoại nắp gập Samsung Galaxy Folder 2 tiếp tục lộ hình ảnh mở hộp và cả giá bán khá hấp dẫn

Galaxy Folder 2 lộ ảnh chính thức

Sau khi rò rỉ vài bức ảnh thực tế thì mới đây, hình ảnh báo chí của smartphone nắp gập Galaxy Folder 2 cũng đã xuất hiện.

Samsung Galaxy Folder 2 lộ ảnh báo chí cực kỳ thời trang và cao cấp

Những hình ảnh trên là phiên bản màu bạc, trước đó đã rò rỉ một số ảnh chất lượng cao Samsung Galaxy Folder 2 bản màu vàng. Có thể thấy được Samsung Galaxy Folder 2...

Smartphone nắp gập Samsung Galaxy Folder 2 chuẩn bị được ra mắt

Tiếp nối smartphone nắp gập Samsung Galaxy Folder, hãng đã quyết định cho ra thế hệ thứ 2. Mặc dù đây là mẫu smartphone không mấy thành công của Samsung nhưng có thể nói nó là điện thoại mang kiểu dáng cổ nhưng bên trong hiện đại.

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn

Mã QR trên thẻ CCCD giúp bạn tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn...

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Tăng tốc máy tính giúp cho máy hoạt động nhanh hơn, xử lý các tác vụ tốn ít thời gian hơn. Đây là các cách tăng tốc độ máy tính chi tiết, mời bạn tham khảo.

Hướng dẫn 2 cách để có thể tạo USB cài đặt Windows 10

Để cài Windows 10 chúng ta có thể tạo USB cài đặt Windows 10 với những bước vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Đánh giá chi tiết màn hình ViewSonic XG2402 dành cho game thủ

Với sự phát triển bùng nổ và nhu cầu sử dụng màn hình có tốc độ quét cao của game thủ từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp thì nhiều hãng làm màn hình LCD truyền thống cũng đã bắt đầu phát triển những dòng sản phẩm dành