Samsung Galaxy Folder 2 chính thức ra mắt: Điện thoại nắp gập giá hơn 6 triệu đồng

Về thiết kế, không có gì bất ngờ bởi trước đó nhiều hình ảnh đã xuất hiện thậm chí là bộ ảnh trên tay smartphone này cung đã bị rò rỉ. Ngoài ra, đây cũng là thiết kế cổ điển từ những năm 2000 vì vậy mà nó đã trở nên quá quen thuộc, có thay đổi thì là sự thay đổi về bên trong.


Samsung Galaxy Folder 2 chính thức ra mắt: Điện thoại nắp gập giá hơn 6 triệu đồng

Về cấu hình, Galaxy Folder 2 có màn hình 3.8 inch, nhỏ hơn cả iPhone 5/5s (4 inch) nhưng cũng dễ hiểu bởi nhờ thế nó mới gọn gàng khi gập lại. Màn hình của máy có độ phân giải 480 x 800 px.


Sức mạnh của Galaxy Folder 2 nằm ở vi xử lý Snapdragon 425, bộ nhớ RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB. Thiết bị cũng có pin dung lượng 1.950 mAh, hỗ trợ 2 SIM cùng bộ đôi camera 5/8 MP trước sau.


Hiện tại Galaxy Folder 2 chỉ mới được ra mắt và lên kệ ở Trung Quốc với giá bán 285 USD (khoảng 6.3 triệu đồng).




Theo thegioididong.com

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Folder, tho, tri

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt Galaxy Folder 2 nắp gập, giá gần 300 USD

Galaxy Folder 2 sở hữu bàn phím vật lý kết hợp cùng màn hình công nghệ TFT LCD...

Smartphone vỏ sò Galaxy Folder 2 chính thức ra mắt

Sau nhiều thông tin rò rỉ từ rất lâu thì mới đây, mẫu smartphone vỏ sò Galaxy Folder 2 của Samsung đã chính thức ra mắt.

Samsung Galaxy Folder 2 chính thức ra mắt: điện thoại vỏ sò cấu hình tầm trung

Sau nhiều thông tin rò rỉ từ rất lâu thì mới đây, mẫu smartphone vỏ sò Galaxy Folder 2 của Samsung đã chính thức ra mắt.

Samsung Galaxy Folder 2, điện thoại nắp gập màn hình 3.8-inch chuẩn bị ra mắt

Theo đó, trên trang web xuất nhập khẩu smartphone Zauba – Ấn Độ, một mẫu điện thoại của Samsung với tên mã SM-G1600 đã xuất hiện và nó có màn hình 3.8 inch. Với kích...

Samsung chuẩn bị ra mắt điện thoại vỏ sò mỏng chỉ 15mm - Samsung Galaxy Folder 2

Vẫn chưa từ bỏ dòng điện thoại nắp gập, Samsung được biết là đang chuẩn bị trình làng smartphone nắp gập mới với tên gọi Galaxy Folder 2.

Galaxy Folder 2 lộ ảnh chính thức

Sau khi rò rỉ vài bức ảnh thực tế thì mới đây, hình ảnh báo chí của smartphone nắp gập Galaxy Folder 2 cũng đã xuất hiện.

Mở hộp Samsung Galaxy Folder 2: smartphone nắp gập, giá tầm trung

Điện thoại nắp gập Samsung Galaxy Folder 2 tiếp tục lộ hình ảnh mở hộp và cả giá bán khá hấp dẫn

Samsung sắp ra mắt điện thoại gập Galaxy Folder 2

Samsung chuẩn bị ra mắt mẫu điện thoại nắp gập Galaxy Folder 2 ở phân khúc tầm trung với những thông số cấu hình khá hấp dẫn

THỦ THUẬT HAY

10 cách đơn giản để cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn?

'Một cuộc trò chuyện tốt cũng giống như một chiếc váy ngắn: ngắn - đủ để gây hứng thú, nhưng cũng đủ dài để bao trùm các chủ đề'. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 cách đơn giản để có được một cuộc trò chuyện như vậy.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chụp màn hình và quay video trên máy chơi game Nintendo Switch

Nintendo Switch có một nút dành riêng để chụp màn hình và bây giờ thậm chí nó có thể quay các video trong một số trò chơi. Những ảnh chụp màn hình và video này sẽ được lưu vào bộ lưu trữ nội bộ của Switch hoặc thẻ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.