Toshiba ra mắt 6 dòng ổ cứng gắn trong

Hôm nay – ngày 16/05/2018, Toshiba công bố 6 dòng ổ cứng gắn trong bao gồm: P300 dành máy tính bàn, L200 áp dụng cho laptop, X300 hiệu năng cao, ổ cứng NAS N300, ổ cứng cho thiết bị giám sát S300 Surveillance và ổ cứng truyền video V300 Video Streaming.

Dòng ổ cứng P300 cho Desktop PC gồm những model thích hợp cho người dùng gia đình, văn phòng với dung lượng lên đến 3TB cùng tốc độ 7.200 vòng/phút (rpm), cảm biến chống sốc tích hợp, nhận diện các tác động bên ngoài, đồng thời giảm rung chấn trong suốt quá trình đọc và ghi dữ liệu. Dòng ổ cứng L200 cho laptop có dung lượng 2TB, kích thước 2,5 inch, khả năng chống sốc và chống rung tốt hơn ổ cứng 3,5 inch. Dòng này cũng tiêu tốn ít điện năng hơn so với ổ cứng 3,5 inch.

Dòng ổ cứng X300 Performance cho dung lượng lưu trữ đến 10TB, tích hợp công nghệ bộ đệm cache của Toshiba nên tối ưu được khả năng phân bổ bộ nhớ cache trong suốt quá trình đọc/ghi của thiết bị. Dòng X300 có kích thước chuẩn 3,5 inch, tốc độ vòng quay 7.200 rpm và có bộ đệm cache 256MB. Dòng ổ cứng NAS N300 phù hợp cho người dùng cá nhân, văn phòng và doanh nghiệp nhỏ. có dung lượng lên đến 10TB, tốc độ vòng xoay 7.200rpm và bộ đệm dữ liệu đến 256MB (với model 10TB). N300 hỗ trợ tám khe gắn ổ cứng theo thiết kế multi-RAID NAS, hoạt động ổn định và chịu tải cao đến 180TB/năm.

Dòng ổ cứng V300 Video Streaming có thiết kế để ghi hình và chiếu lại video, tích hợp công nghệ làm cho thiết bị hoạt động êm ái. Dòng ổ cứng V300 cũng tiêu tốn ít điện năng, dung lượng lên đến 3TB hỗ trợ cho các hệ thống biên tập video, set-top-box (STB), máy ghi hình DVR và đầu ghi hình qua mạng network video recorders (NVR).

Dòng ổ cứng giám sát S300 hoạt động 24/7, bộ đệm cache 256MB, tốc độ vòng quay 7200rpm với khả năng truyền dữ liệu tối đa 248MB/giây. Ngoài ra, S300 có dung lượng tối đa là 10TB, tích hợp các bộ cảm biến RV giúp giảm rung chấn khi gắn trong các hệ thống sử dụng nhiều ổ cứng. S300 hỗ trợ cho các máy ghi hình mạng (sNVR) máy ghi hình số (sDRV), máy ghi hình lai sDVR (analog và IP) và cấu hình lưu trữ RAID cho giám sát.

Ngoài ra, Toshiba còn đưa ra mã màu cho mỗi dòng ổ cứng gắn trong dành cho người tiêu dùng. Danh mục mã màu theo dòng sẽ được in trên nhãn ổ cứng và kệ trưng bày, nhằm giúp người dùng có thể dễ dàng nhận biết và sử dụng cho phù hợp với nhu cầu thực tế. Cụ thể, mã màu cho mỗi loại ổ cứng như sau: Dòng P300 và L200 gắn nhãn đỏ, dành cho máy để bàn và máy tính xách tay, X300 có nhãn màu bạc, N300 nhãn NAS màu vàng, dòng S300 có nhãn xanh lá cho giám sát và dòng V300 có nhãn xanh dương cho truyền video.

TIN LIÊN QUAN

Toshiba công bố 6 dòng ổ cứng (HDD) gắn trong hoàn toàn mới

Các dòng ổ cứng được giới thiệu lần này bao gồm ổ cứng P300 dành cho máy tính bàn, L200 cho laptop, X300 có hiệu năng cao, ổ cứng NAS N300, ổ cứng cho thiết bị giám sát S300 Surveillance và ổ cứng cho mục đích truyền video V300 Video Streaming.

Điện thoại LG giá rẻ X300: Giá 5 triệu đồng, chạy Android Nougat

X300 là mẫu điện thoại LG giá rẻ mới vừa được ra mắt tại Hàn Quốc, nổi bật với mức giá tốt so với cấu hình và chạy Android Nougat.

Toshiba vừa tiết lộ về chiến lược sắp

Toshiba vừa tiết lộ về chiến lược sắp tới dành cho bộ phận PC của công ty. Theo đó, hãng sẽ ngừng bán máy tính mới dành cho người tiêu dùng ở những thị trường ngoài Nhật Bản. Những...

FPT Trading phân phối sản phẩm lưu trữ của Toshiba

Từ ngày 1/4/2016, các sản phẩm ổ cứng, SSD dành cho máy PC, laptop, camera, server doanh nghiệp của Toshiba bán tại thị trường Việt Nam sẽ do FPT Trading phân phối.

FPT áp dụng chính sách 1 đổi 1 với ổ cứng và ổ SSD Toshiba

Các sản phẩm ổ cứng và ổ SSD của Toshiba dành cho máy PC, laptop, camera, server doanh nghiệp sẽ chính thức được bán tại thị trường Việt Nam từ 1/4/2016 thông qua nhà phân phối...

Trên tay loa di động Logitech X300: thiết kế chắc chắn, nhạc nào cũng nhảy

Nếu như các yếu tố thiết kế, ngoại hình luôn được các nhà sản xuất loa di động chăm chút trong thời điểm hiện tại thì với mẫu loa X300, Logitech dường như thể hiện một quan điểm hoàn toàn khác.

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.

Những tính năng nổi bật trong dòng máy giặt mới của Toshiba

Lồng giặt sở hữu thiết kế ngôi sao pha lê mô phỏng ván giặt kết hợp cùng thanh tạo sóng Paddle với thiết kế uốn lượn tạo nên sóng nước mạnh mẽ hỗ trợ đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không đăng nhập được Snapchat trên iOS 11

Sau khi nâng cấp iOS 11, người dùng thường gặp phải lỗi không đăng nhập được ứng dụng Snapchat, và xuất hiện thông báo Could Not Connect.

Cách soạn thảo bằng giọng nói với ứng dụng Speechnotes

Với ứng dụng Speechnotes – Speech To Text, bạn có thể soạn thảo như một phần mềm soạn thảo văn bản thông thường hoặc đặc biệt hơn là nhập văn bản bằng giọng nói với hơn 100 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt.

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

3 tiện ích giúp chặn quảng cáo hiệu quả cho trình duyệt web Firefox trên Android

Đây là một cái tên khá phổ biến trong số các tiện ích giúp chặn quảng cáo trên cả điện thoại và máy tính. AdBlock Plus được xây dựng trên mã nguồn mở GPL v3 và tương thích với hầu hết nền tảng web như Chrome, Firefox,

16 ứng dụng miễn phí tốt nhất mà Microsoft mang lên các nền tảng Android

Microsoft đã quyết định mang những ứng dụng và dịch vụ của mình lên các nền tảng của đối thủ - Android. Ngoài việc, tất cả đều là những phần mềm vô cùng hữu ích thì chúng còn miễn phí nữa. Sau đây, TECHRUM xin giới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem chiếc smartphone này có gì nổi bật

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.