Toshiba công bố 6 dòng ổ cứng (HDD) gắn trong hoàn toàn mới

Hôm nay (16/5) Toshiba Electronics công bố 6 dòng ổ cứng (HDD) gắn trong hoàn toàn mới, có dung lượng và tốc độ cao, đáp ứng nhu cầu lưu trữ hàng ngày của người dùng.

Các dòng ổ cứng được giới thiệu lần này bao gồm ổ cứng P300 dành cho máy tính bàn, L200 cho laptop, X300 có hiệu năng cao, ổ cứng NAS N300, ổ cứng cho thiết bị giám sát S300 Surveillance và ổ cứng cho mục đích truyền video V300 Video Streaming.

Đầu tiên là dòng ổ cứng P300 dành cho desktop PC, thích hợp cho người dùng gia đình và văn phòng, hỗ trợ dung lượng đến 3TB với tốc độ 7200 rpm và được tích hợp cảm biến chống sốc, nhận diện tác động bên ngoài và giảm rung chấn trong suốt quá trình sử dụng.

Tiếp theo là ổ cứng L200 cho laptop có dung lượng lên đến 2TB với kích thước chuẩn 2,5inch.

Dòng ổ cứng hiệu năng cao X300 Performance hỗ trợ dung lượng lên đến 10TB và có thêm công nghệ bộ đệm cache độc quyền của Toshiba, tối ưu được khả năng phân bổ bộ nhớ đệm cache trong suốt quá trình đọc/ghi. Cụ thể dòng X300 có dung lượng lên đến 10TB, 7200 rpm và bộ nhớ đệm 256MB, dòng ổ cứng này phù hợp cho các muc đích thiết kế đồ họa, chỉnh sửa video và chơi game.. đòi hỏi hiệu suất cao.

Dòng ổ cứng NAS N300 dành cho người dùng các nhân, văn phòng và lưu trữ ngoài doanh nghiệp nhỏ, có dung lượng lên đến 10TB, 7200rpm và cache 256MB (cho phiên bản 10TB), NAS N300 có khả năng chịu tải cao lên đến 180TB/năm và hỗ trợ multi-RAID NAS phù hợp cho mọi cấu hình NAS của người dùng.

Dòng ổ cứng V300 Video Streaming được thiết kế cho các thiết bị ghi hình và phát lại video.. được tích hợp công nghệ hoạt động êm ái, dòng này cũng có khả năng tiết kiệm điện năng, giảm 25% điện năng tiêu thụ. Rất phù hợp cho các hệ thống biên tập video, set-top-box, máy ghi hình DVRR và đầu ghi hình qua mạng (NVR).

Cuối cùng là dòng ổ cứng giám sát S300 hoạt động 24/7, hỗ trợ các máy ghi hình mạng, máy ghi hình số và cấu hình lưu trữ RAID cho giám sát. Dòng S300 này cũng hỗ trợ dung lương lến đến 10TB, 7200rpm với tốc độ truyền dữ liệu đạt 248MB/s.

Giá của sản phẩm cũng như ngày bán ra vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên đại diện của Toshiba Electronics ngoài việc cung cấp thông tin chi tiết sản phẩm, cũng đã chia sẻ thêm về các hoạch định và lộ trình ra mắt sản phẩm mới của hãng trong thời gian sắp tới. Cụ thể sang năm rất có thể Toshiba sẽ sớm tung ra dòng ổ cứng HDD với dung lượng 40TB.

Hãng cũng cho biết ngoài việc tiếp tục làm nhà sản xuất OEM cho các công ty khách hàng trên toàn thế giới, Toshiba sẽ chú trọng hơn ở mảng bán lẻ, cụ thể là sẽ đẩy mạnh marketing để có thể tiếp cận người dùng cuối tốt hơn.

Toshiba hiện có hai nhà cung cấp ở Việt Nam là AMC và Syntex FPT, đại diện 2 đơn vị này cũng lên chia sẻ và cam kết các giải pháp hậu mãi cũng như chính sách bảo hành tốt nhất có thể cho người dùng tại Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Toshiba ra mắt 6 dòng ổ cứng gắn trong

Dòng ổ cứng P300 cho Desktop PC gồm những model thích hợp cho người dùng gia đình, văn phòng với dung lượng lên đến 3TB cùng tốc độ 7.200 vòng/phút (rpm), cảm biến chống sốc tích hợp, nhận diện các tác động bên ngoài, đồng thời giảm rung chấn trong

FPT Trading phân phối sản phẩm lưu trữ của Toshiba

Từ ngày 1/4/2016, các sản phẩm ổ cứng, SSD dành cho máy PC, laptop, camera, server doanh nghiệp của Toshiba bán tại thị trường Việt Nam sẽ do FPT Trading phân phối.

Toshiba vừa tiết lộ về chiến lược sắp

Toshiba vừa tiết lộ về chiến lược sắp tới dành cho bộ phận PC của công ty. Theo đó, hãng sẽ ngừng bán máy tính mới dành cho người tiêu dùng ở những thị trường ngoài Nhật Bản. Những...

FPT áp dụng chính sách 1 đổi 1 với ổ cứng và ổ SSD Toshiba

Các sản phẩm ổ cứng và ổ SSD của Toshiba dành cho máy PC, laptop, camera, server doanh nghiệp sẽ chính thức được bán tại thị trường Việt Nam từ 1/4/2016 thông qua nhà phân phối...

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.

Điện thoại LG giá rẻ X300: Giá 5 triệu đồng, chạy Android Nougat

X300 là mẫu điện thoại LG giá rẻ mới vừa được ra mắt tại Hàn Quốc, nổi bật với mức giá tốt so với cấu hình và chạy Android Nougat.

Điều hòa, máy giặt... Toshiba sắp rơi vào tay công ty Trung Quốc

Hãng điện tử Nhật Bản Toshiba sẽ bán mảng sản phẩm điện lạnh như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh cho công ty Trung Quốc Media. Trước đó, công ty này đã mua mảng điện lạnh của một hãng...

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái điều khiển TV.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra số kiểu máy trên iPhone 8, 8 Plus và X

Bạn hãy dùng que chọc sim để đẩy khay sim ra và kiểm tra số kiểu máy ngay tại chỗ khe sim. Nếu bạn không thể thấy rõ, hãy sử dụng thêm đèn pin và kính lúp để nhìn.

Biến Windows XP/Vista/7 thành Windows 8

Dù đang sử dụng Windows XP hay Windows Vista, Windows 7, bạn đều có thể mang vào đó vẻ đẹp lộng lẫy của Windows 8 bằng cách dùng một số công cụ miễn phí.

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay

Bất kể nền tảng Android, iOS hay Windows lẫn Mac. Miễn bạn dùng mạng FPT, đây là cách xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay.

Hướng dẫn thêm hơn 50 tính năng vào Quick Setting trên Android

Mặc định, người dùng chỉ có thể thêm/chỉnh sửa các cài đặt cơ bản như mạng di động, wifi, chế độ máy bay, đèn flash trong khu vực Quick Settings.

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.