FPT áp dụng chính sách 1 đổi 1 với ổ cứng và ổ SSD Toshiba

Các sản phẩm ổ cứng và ổ SSD của Toshiba dành cho máy PC, laptop, camera, server doanh nghiệp sẽ chính thức được bán tại thị trường Việt Nam từ 1/4/2016 thông qua nhà phân phối chính thức FPT Trading.

Các sản phẩm ổ cứng của Toshiba do FPT Trading phân phối hướng tới nhóm khách hàng đại lý, dự án và lắp máy. Đặc biệt, khách hàng khi mua sản phẩm ổ cứng Toshiba sẽ được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng của Toshiba '1 đổi 1 mới trong suốt thời gian bảo hành của sản phẩm'.


FPT áp dụng chính sách 1 đổi 1 với ổ cứng và ổ SSD Toshiba

Đây là chính sách bảo hành hoàn toàn khác biệt so với các nhãn hiệu khác tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại. Ngoài ra, FPT Trading cũng công bố địa chỉ trang web để kiểm tra nguồn gốc sản phẩm ổ cứng, SSD Toshiba phân phối chính hãng tại Việt Nam tại địa chỉ http://phanphoi.fpt.com.vn bằng cách nhập vào serial number của sản phẩm.

Cho đến thời điểm hiện tại, Toshiba là nhà sản xuất duy nhất trên thế giới cung cấp đầy đủ giải pháp lưu trữ tổng thể cho khách hàng. Dải sản phẩm lưu trữ của Toshiba bao gồm đầy đủ các loại: cHDD, eHDD, cSSD, eSSD, NANDflash.

TT

Từ khoá : FPT, SSD, Toshiba

TIN LIÊN QUAN

FPT Trading phân phối sản phẩm lưu trữ của Toshiba

Từ ngày 1/4/2016, các sản phẩm ổ cứng, SSD dành cho máy PC, laptop, camera, server doanh nghiệp của Toshiba bán tại thị trường Việt Nam sẽ do FPT Trading phân phối.

Điều hòa, máy giặt... Toshiba sắp rơi vào tay công ty Trung Quốc

Hãng điện tử Nhật Bản Toshiba sẽ bán mảng sản phẩm điện lạnh như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh cho công ty Trung Quốc Media. Trước đó, công ty này đã mua mảng điện lạnh của một hãng...

Toshiba vừa tiết lộ về chiến lược sắp

Toshiba vừa tiết lộ về chiến lược sắp tới dành cho bộ phận PC của công ty. Theo đó, hãng sẽ ngừng bán máy tính mới dành cho người tiêu dùng ở những thị trường ngoài Nhật Bản. Những...

Toshiba công bố 6 dòng ổ cứng (HDD) gắn trong hoàn toàn mới

Các dòng ổ cứng được giới thiệu lần này bao gồm ổ cứng P300 dành cho máy tính bàn, L200 cho laptop, X300 có hiệu năng cao, ổ cứng NAS N300, ổ cứng cho thiết bị giám sát S300 Surveillance và ổ cứng cho mục đích truyền video V300 Video Streaming.

Những tính năng tuyệt vời của máy hút bụi Toshiba Torneo

Việc vệ sinh nhà cửa thường xuyên để đảm bảo sức khỏe của gia đình là vô cùng quan trọng. Nhưng do bận rộn, không phải ai cũng có đủ thời gian để lau dọn nhà cửa hàng ngày. Vì thế,...

Bất ngờ với robot nói được 4 thứ tiếng

Hãng điện tử Toshiba của Nhật Bản vừa ra mắt robot Chihira thế hệ mới nhất trông giống hệt con người tại một hội chợ thương mại ở Berlin (Đức).

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.

Trải nghiệm Chromecast gắn trong trên TV Toshiba UC67

Việc trang bị ChromeCast bên trong TV thay vì trang bị một hệ điều hành giúp chúng ta thao tác nhanh hơn, đơn giản hơn, thân thiện hơn. Lúc này mọi điều khiển sẽ từ chiếc smartphone hay tablet thay vì thông qua cái điều khiển TV.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn điện thoại Android âm thầm nghe lén một cách đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng trợ lý giọng nói của Google khi không sử dụng để tránh ảnh hưởng đến tính riêng tư của bạn. Click xem ngay nhé!

Giao diện Đẳng cấp với Porto - Responsive HTML5 Template v3.7

Đúng với cái tên của nó, Porto là một mẫu giao diện đứng số 1 trong cửa hàng bán giao diện Themeforest về lượng người mua. Thiết kế đẹp mắt không có quá nhiều chi tiết rườm rà, đây quả thực là một mẫu website dành cho

Cách sử dụng Efficiency trên trình duyệt Microsoft Edge

Bạn đang sử dụng Microsoft Edge để duyệt web và muốn tăng hiệu suất của trình duyệt. Vậy thì chỉ cần bật chế độ Efficiency mode theo cách dưới đây.

Mẹo phát nhạc trực tiếp trên Facebook Messenger giúp cuộc trò chuyện thêm vui

Thông thường, bạn phải vào một trang web, copy địa chỉ của bài nhạc, sao đó mới dán vào khung chat và gởi cho bạn bè.

Mở nhanh thư mục trên Windows bằng nút cuộn chuột

Giả lập Android trên Windows 5 cách khắc phục lỗi khi chạy Windows Update Sửa lỗi ổ cứng trên máy tính Windows và Mac 5 điều nên cân nhắc trước khi nâng cấp máy tính Nhắn tin miễn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam: quá nhiều điều hay với giá 1,8 triệu

Xiaomi đang tỏ ra rất nhạy bén khi họ biết được sức hút thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do mà hãng điện thoại được mệnh danh “Apple Trung Quốc” đã liên tiếp giới thiệu các sản phẩm chủ lực ở Việt

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá HTC U: Ảo tưởng về giá hay thực sự cao cấp?

Từ bao giờ mà việc định giá sản phẩm cao hay thấp quyết định sự thành công hay thất bại của một doanh nghiệp?