Watch Series 4 được dự đoán ra mắt vào cuối năm nay: thay đổi về thiết kế, màn hình và pin lâu hơn

Apple được cho sẽ giới thiệu đồng hồ Watch Series 4 vào cuối năm nay với những thay đổi về thiết kế, màn hình to hơn và pin lâu hơn. Kể từ khi lần đầu ra mắt, Apple Watch chưa được thay đổi về thiết kế ngoại hình nhưng giờ là lúc Apple cần thay đổi để hợp thời hơn, theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities. Ngoài thiết kế mới thì thời gian dùng pin, tính năng theo dõi sức khỏe cải thiện cũng là điều được mong đợi trên thế hệ thứ 4.

Nhà phân tích này dự đoán Apple sẽ tung ra thế hệ đồng hồ mới vào cuối năm với màn hình to hơn 15%, cải thiện theo dõi sức khỏe và pin lâu hơn. Hiện tại với thế hệ 2 hoặc 3 của Apple Watch thì pin đã có thể dùng thoải mái trong 2 ngày nhưng rõ ràng nó vẫn cần được cải thiện hơn nữa.

Một điều mong đợi nhất là thiết kế của đồng hồ. Apple được cho sẽ thay đổi thiết kế để Apple Watch có kiểu dáng hợp với xu thế hơn, có thể là mỏng hơn, màn hình tràn hơn... Hoặc là sự thay đổi toàn bộ nào đó chúng ta chưa biết. Nếu thời điểm ra mắt vào cuối năm thì nhiều khả năng nó sẽ được ra mắt cùng sự kiện với chiếc iPhone mới.

Nguồn: 9to5 Mac

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 4 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/9 tới

Báo cáo cho biết: Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 4 vào ngày 12/9 tới, cùng với các mẫu iPhone 2018. Giá bán của Apple Watch Series 4 sẽ giống như những phiên bản tiền nhiệm, khởi điểm từ 329 USD (khoảng 7.6 triệu đồng) tại thị trường Mỹ.

Apple Watch Series 4 sẽ ra mắt vào cuối năm với nhiều tính năng hỗ trợ sức khỏe

Mới đây, một bằng sáng chế của Apple đã xuất hiện với tính năng theo dõi huyết áp người dùng. Được biết, Apple đã nộp bằng sáng chế này từ 2 năm trước, bản phác thảo này cũng đi kèm với một thiết kế vòng đeo tay đơn giản.

Apple Watch Series 4 sẽ có những thay đổi nào so với người tiền nhiệm?

Ngoài ba mẫu iPhone 2018, Apple được cho là sẽ tung ra bản nâng cấp lớn nhất dành cho Apple Watch kể từ model đầu tiên với tên gọi Watch Series 4.

Những nâng cấp của dòng Apple Watch Series 7 so với thế hệ trước

Dòng Apple Watch Series 7 là sản phẩm kế nhiệm của Series 6 ra mắt vào năm ngoái. Đồng hồ được trang bị khả năng sạc nhanh mới, màn hình lớn.

Apple Watch Series 3 sẽ có bản LTE nhưng thiết kế không có nhiều thay đổi

Theo ubergizmo, nhà phân tích KGI Ming-Chi Kuo mới đây tuyên bố rằng Apple Watch Series 3 sẽ không có thiết kế mới, thay vào đó nó sẽ có nhiều tính năng mới, sự khác biệt lớn nhất phải kể đến chính là có hỗ trợ LTE.

Apple Watch Series 4 ra mắt: Chiếc smartwatch thông minh nhất thế giới

Apple rất coi trọng sức khỏe của người dùng và Apple Watch series 4 được nâng cấp, phát triển để giúp người dùng cải thiện sức khỏe của mình. Thiết bị này có kích thước màn hình lớn hơn 30% so với thế hệ trước, sử dụng màn hình

Apple Watch 3 sẽ có bản LTE và không LTE, thiết kế không khác nhiều, tháng sau ra mắt?

Thiết kế của sản phẩm không có nhiều thay đổi so với những chiếc Apple Watch đang bán trên thị trường, có chăng Apple sẽ làm cho nó mỏng hơn và nhẹ đi mà thôi.

Apple Watch Series 4 sẽ có màn hình lớn hơn và dây đeo linh hoạt

Ngoài ba mẫu iPhone 2018, Apple được cho là sẽ tung ra bản nâng cấp lớn nhất dành cho Apple Watch kể từ model đầu tiên với tên gọi Watch Series 4.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Hướng dẫn cách nâng cấp SSD cho MacBook tại nhà đơn giản

Nâng cấp hoặc thay thế ổ cứng cho MacBook cũng không phải là một việc đòi hỏi kỹ thuật cao, bạn có thể hoàn toàn làm được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn nâng cấp SSD cho MacBook của bạn một cách đơn giản mà bạn có

Tăng cường bảo mật Windows 10 với Exploit Protection

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update của Microsoft đã được tích hợp rất nhiều tính năng mới, một trong những tính năng nổi trội là Exploit Protection. Hãy cùng xem tính năng này có gì hữu ích nhé!

Sử dụng trình duyệt Opera cho di động

Đây là hướng dẫn chung cho trình duyệt Opera Mini hay Opera Mobile trên điện thoại di động. Một số thiết lập có thể có hoặc không, tùy thuộc vào từng phiên bản trình duyệt, loại điện thoại và nền tảng. Xem thông tin về

Hướng dẫn khắc phục sự cố wifi trên iPhone 12 và 12 Pro

Hiện nay, một lượng lớn người dùng đang gặp phải sự cố về kết nối wifi hoặc mạng trên các dòng điện thoại iPhone và iPhone 12, 12 Pro cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn đang dùng iPhone 12 series và gặp phải lỗi trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.