Thivanlabs giới thiệu loạt sản phẩm kỷ niệm chặng đường 10 năm phát triển

Đơn giản nhưng thực chất, đậm đà và ấm cúng là những gì mình cảm nhận được sau khi tham dự buổi trưng bày biểu diễn những sản phẩm và giải pháp âm thanh do hãng Việt Nam Thivanlabs phát triển.
Thivanlabs giới thiệu loạt sản phẩm kỷ niệm chặng đường 10 năm phát triển

Tại sự kiện lần này, Thivanlabs mang tới toàn bộ các dải sản phẩm mà họ phát triển trong suốt thời gian quan, bao gồm cả các dòng loa với nhiều phân khúc khác nhau, amply đèn, pre đèn, DAC và amp tích hợp. Bên cạnh những phiên bản đặc biệt kỷ niệm chặng đường 10 năm phát triển, Thivanlabs còn giới thiệu cả những giải pháp hệ thống thanh giải trí dành cho gia đình với cấu trúc theo mình là khá đơn giản, gọn gàng, tận dụng tối đa kết nối không dây để phù hợp với thời đại công nghệ mới. Sáng any mình có đi tham dự buổi biểu diễn, chụp lại vài hình ảnh vui vẻ, mời anh em xem qua.

Điểm nhấn tại sự kiện lần này chính là cặp loa cặp loa Anteros - 9 với công suất lớn nhất trong toàn bộ dải sản phẩm của họ.


Anteros - 9 là cặp loa có kích thước bass lớn nhất triển lãm AVshow vừa rồi và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách tham dự.

Hệ thống đồ đánh của Thivanlabs với điểm nhấn là amp đèn.

Thiết kế và hoàn thiện của từng sản phẩm theo mình là khá ấn tượng và tốt so với mặt bằng chung của những sản phẩm Việt Nam.

Họ còn có cả giải pháp DAC giải mã âm thanh.

Như trong ảnh là mẫu X-grand với khả năng giải mã DSD 64 bit.

Ai bảo đồ âm thanh chỉ dành cho người lớn.

Sự kiện nhận được sự quan tâm của rất đông các bác lão làng, tay to cùng nhiều anh em trong lĩnh vực âm thanh tham dự. Trong ảnh là bác Thiện - một trong những thành viên sáng lập nên VNAV chia sẻ về các sản phẩm của Thivanlabs.


Ngoài ra còn có các mẫu loa ra mắt trước đây của Thivan như Anteros-3.

Tất cả các phối ghép đều sử dụng hàng nhà trồng của Thivanlabs với chi phí cho cả bộ dao động từ khoảng 40 cho tới hơn 100 triệu một chút.

Và tất nhiên là không thiếu quầy đĩa của Audiospace cho các bác đam mê cắm rút.

Mình cũng tậu được một đĩa cực kỳ ưng ý ra mắt cách đây vài ngày. Đã 12 năm rồi từ lúc nghe “Ngày xa anh”. Bao nhiêu kỷ niệm ùa về.

Giải pháp kết nối và chơi nhạc với Music Sever của Thivanlabs nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách tham dự. Mình thích cách tiếp cận này, chỉ cần về đến nhà, điện cắm sẵn, nằm dài trên ghê và bấm điện thoại để chỉnh nhạc từ xa. Quá tiện lợi.

TIN LIÊN QUAN

Gắn kết gia đình bằng chia sẻ niềm vui

Xã hội ngày một phát triển, cái tôi cá nhân của mỗi người cũng từ đó mà lớn hơn. Những gia đình trẻ thiếu đi tiếng cười đầm ấm, khi mà mỗi thành viên trong đó đang hăng say chạy...

Amply đèn Thi Văn: đáp ứng được hầu hết các nhu cầu, giá 17 triệu

Với mức giá 17 triệu đồng, kỳ thực chiếc Amply mà hãng phát triển đồ âm thanh Việt Nam Thi Văn vừa ra mắt sẽ đáp ứng được tất cả những điều đó với mức chi phí khá “mềm” so với những sản phẩm khác.

Nagra tung mâm đĩa than Reference Anniversary Turntable nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70

Mới đây, Nagra – thương hiệu âm thanh hi-end từ Thuỵ Sĩ, vừa chính thức chạm tới cột mốc 70 năm trong quá trình hoạt động của hang. Để đánh dấu lại sự kiện quan trọng này, không gì hấp dẫn hơn bằng việc tung ra một sản phẩm đặc sắc nhất có thể: mâm

Ra mắt 'Đĩa M-DISC' có tuổi thọ vĩnh cửu tại Việt Nam

Đĩa M-DISC được công nhận là giải pháp lưu trữ cố định có tuổi thọ lên đến 1.000 năm có thể lưu trữ lên tới 25GB được trình làng tại Việt nam vào hôm qua.

SoundMax M-2: giải pháp cho nhu cầu giảng dạy, teambuilding hay vui chơi dã ngoại

SoundMax M-2 có kiểu dáng thiết kế gọn gàng tựa chiếc vali. SoundMax M-2 trông khá trẻ trung với bộ cánh tông màu xanh dương, lớp lưới kim loại màu đen tuyền cứng cáp và điểm nhấn là panel tích hợp các ngõ giao tiếp, nút chức năng màu bạc bóng bẩy.

BMB ra mắt loạt sản phẩm và giải pháp karaoke trọn gói

Một trong những điểm cơ bản nhất mà BMB nói tới trong việc ra mắt sản phẩm lần này chính là chất lượng âm thanh đến từ một trong những thành phần cốt lõi nhất trên mọi chiếc loa là màng loa. Họ cho biết trong quá trình chế tạo đã dùng loại nước

Huawei tăng 18 bậc trong Báo cáo xếp hạng Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất của Interbrand

Huawei xếp hạng thứ 72 trong Báo cáo xếp hạng Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất 2016 của Interbrand (Interbrand’s 2016 Best Global Brands), tăng 16 bậc so với xếp hạng năm 2015 (xếp hạng thứ 88). Đây là năm...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.