BMB ra mắt loạt sản phẩm và giải pháp karaoke trọn gói

BMB là thương hiệu âm thanh đến từ Nhật Bản với hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các sản phẩm karaoke. Công ty hôm nay cho ra mắt tại Việt Nam các sản phẩm và giải pháp karaoke trọn gói, hướng tới không chỉ phục vụ nhu cầu hát chất lượng cao mà còn là một hệ thống đồng nhất, phối hợp cùng nhau một cách nhuần nhuyễn từ việc vận hành cho tới bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm.
BMB ra mắt loạt sản phẩm và giải pháp karaoke trọn gói
Một trong những điểm cơ bản nhất mà BMB nói tới trong việc ra mắt sản phẩm lần này chính là chất lượng âm thanh đến từ một trong những thành phần cốt lõi nhất trên mọi chiếc loa là màng loa. Họ cho biết trong quá trình chế tạo đã dùng loại nước khoáng nóng tinh khiết nằm sâu trong lòng núi Phú Sĩ nhằm tạo ra loại giấy với chất lượng âm học cao nhất có thể. Kết hợp cùng với các thành phần khác trong hệ thống, mang tới cho người dùng chất lượng âm thanh cao cấp khi hát, tôn giọng, cho âm sắc rộng và đẹp.
Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt mà BMB mang tới chính là cung cấp giải pháp trọn gói theo kiểu combo, từ amply, mixer, loa cho tới micro. Điều này phần nào giải quyết được những khó khăn nhất định cho người dùng khi chọn mua từng sản phẩm riêng lẻ vốn có nguy cơ không đồng bộ, đòi hỏi căn chỉnh phức tạp và khó đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ. Mặt khác, việc chọn nhiều sản phẩm riêng lẻ cho một hệ thống có thể tạo sự bất đồng bộ trong việc vận hành, bảo hành, bảo trì.
Chi tiết hơn, BMB lần này giới thiệu 3 gói combo theo các phân khúc từ thấp tới cao, tương ứng với các mức giá khác nhau, trong đó bao gồm Loa, Sub, Amply, Micro,… Tạo nên một hệ thống đồng bộ, gài hòa và gọn nhẹ. Tất nhiên, ngoài những chức năng cơ bản của một hệ thống karaoke thì họ cũng có những chức năng như Bluetooth, phát nhạc không dây,… không chỉ phục vụ việc hát mà còn tận dụng để nghe nhạc, xem phim giải trí tại nhà.
Về amply, BMB cho phép người dùng chỉnh các mức độ âm thanh phù hợp với từng dòng nhạc, mức nhạc nền và tiếng hát phát ra từ loa để đạt được chất giọng mà người dùng mong muốn. Việc micro có thể hoạt động mà không cần nguồn cấp pin hay phantom cũng là một điểm khá tiện lợi đối với hệ thống. Cuối cùng là giá bán, các combo Basic, Advanced và Premium có mức giá lần lượt là 22,9, 31,9 và 40,9 triệu đồng.

TIN LIÊN QUAN

Mời tham dự offline trải nghiệm đầu karaoke PARAMAX LS-5000 vào 23/10 tại TP. HCM

Mời anh em tham dự offline trải nghiệm sản phẩm đầu karaoke PARAMAX LS-5000 diễn ra vào lúc 09h00 ngày Chủ nhật 23/10/2016 tại Café Ân Nam 52 Trương Định, phường 7, Quận 3, TP.HCM....

Nghe ca sĩ hát live với dàn karaoke hi-end Paramax tại AV Show 2016

Paramax LS-5000 AV Show 2016 là triển lãm chuyên ngành lớn nhất về thiết bị nghe nhìn tại...

Thương hiệu Karaoke Paramax sẽ góp mặt tại "bữa tiệc âm thanh" AV Show

Thương hiệu karaoke PARAMAX sẽ tham gia Triển lãm quốc tế thiết bị nghe nhìn AV Show Hà Nội diễn ra vào ngày 2/12 – 5/12/2016 tới tại tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Bí kíp lựa chọn mua micro karaoke hoàn hảo

Bạn chọn ngay micro có dây khi phòng nhà nhỏ, vì loại không dây thường bị hú rè trong không gian hẹp. Micro có dây dẫn đủ dài để bạn di chuyển thoải mái trong phòng.

Những trang web hát Karaoke Online hay nhất

Dưới đây là những trang web hát Karaoke Online phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và chúng đều cung cấp kho bài hát phong phú để bạn có thể lựa chọn và thể hiện giọng ca của mình.

SoundMax ra mắt bộ đôi loa di động hát karaoke giá dưới 2 triệu

SoundMax mới cho ra mắt bộ đôi loa di động có kiểu dáng khá đặc biệt, giống chiếc vali. Ưu điểm của bộ loa này là có khả năng hỗ trợ kết nối với micro để hát karaoke.

Đặt mua Mobiistar Prime X1 tặng ngay Micro Karaoke Bluetooth - Bộ đôi giải trí, vui tết thả ga

Đặt mua Mobiistar Prime X1 tại vào thời gian từ ngày 7.12 đến 14.12.2016 sẽ được nhận ngay bộ quà tặng hấp dẫn trị giá 1.200.000 đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải Video YouTube về máy tính không cần phần mềm

Hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu cho các bạn giải pháp mới không cần sử dụng bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào cũng có thể dễ dàng tải Video YouTube về máy thưởng thức được.

Hướng dẫn cài đặt extension phát lại video trên Facebook

Đa số người dùng Facebook hiện nay đều dành thời gian để xem các video về âm nhạc hay cuộc sống... Đôi lúc bạn gặp được một video hay, muốn xem đi xem lại nhiều lần nhưng Facebook lại chưa có tính năng repeat, vậy thì

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

Cách tải full bộ lọc cho ứng dụng VSCO

VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được khá nhiều bạn trẻ yêu thích với những bộ lọc màu 'tuyệt đẹp'. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải về full bộ lọc cho ứng dụng này.

Tôi chọn hạnh phúc, còn bạn chọn gì?

Nếu bạn bị bủa vây bởi những người tiêu cực, có một nghề nghiệp bạn căm ghét và thậm chí, không thể không ngủ được khi đêm đến vì quá nhiều ý nghĩ liên tục xuất hiện trong đầu, không ai ngoài bạn chịu trách nhiệm cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán