Đặt mua Mobiistar Prime X1 tặng ngay Micro Karaoke Bluetooth - Bộ đôi giải trí, vui tết thả ga

Đặt mua Mobiistar Prime X1 tại vào thời gian từ ngày 7.12 đến 14.12.2016 sẽ được nhận ngay bộ quà tặng hấp dẫn trị giá 1.200.000 đồng.

 


 

Mobiistar Prime X1 là một trong 2 smartphone của Mobiistar thu hút được nhiều lời khen ngợi từ các nhà báo công nghệ khi được giới thiệu tại sự kiện Techforum 2016. Để tăng trải nghiệm cho người dùng, Mobiistar chào bán phiên bản Prime X1 với nhiều cải tiến hơn, nâng cấp từ camera đến cấu hình mạnh mẽ.

Cụ thể thì camera sau được nâng cấp lên 13 MP, camera trước 8MP cùng RAM 3GB. Máy sở hữu vi xữ lý 4 nhân 1.3 GHz và được cài sẵn trên nền tảng hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow hoạt động mượt mà.

Mobiistar Prime X1 sở hữu thiết kế mạnh mẽ và sang trọng với màn hình 5.5 inch HD, thiết kể vỏ kim loại nguyên khối. Thời lượng pin khá “trâu” lên đến 3.000 mAH đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí của người dùng suốt cả ngày.

Về màu sắc máy cho người dùng lựa chọn gồm: Vàng (gold), hồng (gold) và đen (black).

 


 

Giá bán Prime X1 dự kiến là: 3.690.000 đồng. Có thể nói, đối với mức giá và chất lượng máy như thế này, thì đây quả là một chiếc điện thoại rất đáng mua trong năm 2016.

 


Đặt mua Mobiistar Prime X1 tại nhận ngay phần quà giá trị:

 


 

Hiện tại khi quý khách đặt mua sản phẩm này từ ngày 07.12 đến 14.12.2016 tại sẽ được nhận những ưu đãi sau:

- Phần quà trị giá 1.200.000 đồng bao gồm: Micro Karaoke kèm loa Bluetooth Q7u; Balo thời trang MobiistarỐp lưng cao cấp Mobiistar.

Hoặc trả góp FE 0 đồng, lãi suất 0%.

Hình thức đặt cọc: đặt cọc tối thiểu 500.000 đồng.

Thời gian dự kiến trả hàng là: 15.12.2016.


 
Lưu ý:

 

- Số lượng đặt hàng có hạn, ưu tiên cho 500 suất đầu tiên.

- Áp dụng cho tất cả các khách hàng mua online & offline tại shop.

- Thông tin chi tiết xin liên hệ: Tổng đài 87333.

 


 

Đôi nét về Micro Karaoke kèm loa Bluetooth Q7u: Đây là một sản phẩm giải trí rất hot trên thị trường hiện nay. Thiết bị là một micro hát Karaoke di động đa năng và có thể kết nối với smartphone, tablet, laptop thông qua Bluetooth. Điểm đặt biệt là micro này được tích hợp loa và sạc dự phòng trên tay cầm sẵn sàng phục vụ người dùng mọi lúc mọi nơi.

Khám phá thêm về Mico Karaoke kèm loa Q7u - Chiếc micro đa năng và độc đáo.

Xem thêm: 

- Mở hộp Mobiistar Prime X1: Thiết kế rất đẹp, màu đen nhám sang trọng

- Top 3 smartphone OPPO, Huawei, Mobiistar đáng chú ý lên kệ vào tháng 12 

Vichan

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Mobiistar tung ra phiên bản Prime X1 hình dáng cũ, cấu hình mới

Để tăng tính trải nghiệm, mới đây Mobiistar thông báo chuẩn bị tung ra phiên bản Prime X1 mới nâng cấp từ camera 8MP và 2GB RAM lên 13MP cùng RAM 3GB

Mobiistar chính thức ra mắt Prime X 2017 với nhiều nâng cấp

Sau nhiều ngày rò rỉ, lộ diện hình ảnh, thông tin thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X 2017, Prime X PRO đã chính thức ra mắt tại sự kiện...

Mobiistar Prime X phiên bản 2017 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thegioididong - Chiếc điện thoại thế hệ kế tiếp của dòng Prime X sẽ được Mobiistar tung ra vào tuần sau với những nâng cấp thiết kế và camera.

Trên tay bộ 3 Mobiistar Prime X,X1,X PRO 2017 tại TechForum

Sau nhiều ngày lộ diện hình ảnh thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X và Prime X PRO phiên bản 2017 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Techforum....

Offline công bố smartphone Mobiistar Prime X 2017

Hôm nay, Mobiistar đã cùng với Thế giới di động tổ chức một buổi offline công bố phân phối độc quyền smartphone Prime X 2017.

Mở hộp Mobiistar Prime X1: Thiết kế rất đẹp, màu đen nhám sang trọng

Prime X1 là điện thoại tầm trung của Mobiistar được giới thiệu cùng lúc với Prime X (2017) cách đây không lâu. Hãy cùng mở hộp sản phẩm này nhé.

Techforum 2016: Mobiistar ra mắt Prime X Pro và Prime X 2017

Tại Techforum 2016, Mobiistar đã chính thức giới thiệu bộ ba sản phẩm mới của hãng bao gồm Prime X Pro, Prime X 2017 và Prime X1 với cải tiến đáng giá.

Chiêm ngưỡng hình ảnh chụp từ camera sau kép của Mobiistar Prime X Max 2018

Prime X Max 2018 trang bị camera sau kép 13MP + 5MP gần như không bị lồi, kết hợp đèn flash LED cùng xếp thành hàng ngang, lấy nét theo pha, hỗ trợ chế độ thủ công cho khả năng điều chỉnh đầy đủ thông số giống như dòng flagship.

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...