Trên tay bộ 3 Mobiistar Prime X,X1,X PRO 2017 tại TechForum


Không giống thế hệ tiền nhiệm, năm nay xuất hiện thêm một sản phẩm Prime X1 là phiên bản thu gọn của Prime X.

Cả 3 đều được làm bằng kim loại nguyên  khối chắc chắn và sang trọng.

Đầu tiên là Prime X 2017, máy dùng chip 8 nhân MT6753, RAM 2 GB, màn hình 5.5 inch, có cảm biến vân tay ở sau lưng tương tự hai người anh em kia.

Cùng với đó là bộ đôi camera 8 MP phía trước và 13 MP phía sau. Ngoài ra, nó cũng tích hợp pin 3.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Điểm phân biệt nữa là tên mã hiệu được in phía mặt sau và vị trí đặt đèn flash LED.

Tiếp đến là phiên bản thu gọn với tên gọi là Mobiistar Prime X1, máy có thiết kế tương tự như Prime X 2017 nhưng chạy chip lõi tứ MT6737, camera được hạ xuống thành 8 MP cho cả trước và sau. Và điều hiển nhiên là nó có mức giá thấp hơn.

Prime X1 sẽ chỉ có một loa ngoài thay vì 2 như người đàn anh.

Và cuối cùng là anh chàng bé bự nhà Mobiistar có tên Prime X PRO, máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ hơn, màn hình lên đến 6 inch, vi xử lý Helio X20 10 nhân, tiết kiệm 30% điện năng, đồ họa tăng 140% so với chip Helio X10.

Ngoài ra, máy còn có 4 GB RAM, camera mặt sau 16 MP sử dụng cảm biến ISOCELL cùng máy ảnh trước 8 MP chuyên dụng cho selfie.

Prime X Pro có cạnh viền vát mạnh và nam tính hơn dòng X.

Đặc biệt, Prime X PRO còn có một camera thứ 3 chuyên trách quét mống mắt, nó sẽ giúp bạn xác thực chính xác hơn, hiện đại hơn.

Mời bạn xem thêm một vài hình ảnh


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Mobiistar chính thức ra mắt Prime X 2017 với nhiều nâng cấp

Sau nhiều ngày rò rỉ, lộ diện hình ảnh, thông tin thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X 2017, Prime X PRO đã chính thức ra mắt tại sự kiện...

Offline công bố smartphone Mobiistar Prime X 2017

Hôm nay, Mobiistar đã cùng với Thế giới di động tổ chức một buổi offline công bố phân phối độc quyền smartphone Prime X 2017.

Mobiistar Prime X phiên bản 2017 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thegioididong - Chiếc điện thoại thế hệ kế tiếp của dòng Prime X sẽ được Mobiistar tung ra vào tuần sau với những nâng cấp thiết kế và camera.

Techforum 2016: Mobiistar ra mắt Prime X Pro và Prime X 2017

Tại Techforum 2016, Mobiistar đã chính thức giới thiệu bộ ba sản phẩm mới của hãng bao gồm Prime X Pro, Prime X 2017 và Prime X1 với cải tiến đáng giá.

Mobiistar tung ra phiên bản Prime X1 hình dáng cũ, cấu hình mới

Để tăng tính trải nghiệm, mới đây Mobiistar thông báo chuẩn bị tung ra phiên bản Prime X1 mới nâng cấp từ camera 8MP và 2GB RAM lên 13MP cùng RAM 3GB

Chiêm ngưỡng hình ảnh chụp từ camera sau kép của Mobiistar Prime X Max 2018

Prime X Max 2018 trang bị camera sau kép 13MP + 5MP gần như không bị lồi, kết hợp đèn flash LED cùng xếp thành hàng ngang, lấy nét theo pha, hỗ trợ chế độ thủ công cho khả năng điều chỉnh đầy đủ thông số giống như dòng flagship.

Mở hộp Mobiistar Prime X1: Thiết kế rất đẹp, màu đen nhám sang trọng

Prime X1 là điện thoại tầm trung của Mobiistar được giới thiệu cùng lúc với Prime X (2017) cách đây không lâu. Hãy cùng mở hộp sản phẩm này nhé.

Prime X 2017 cho phép đặt hàng trước với nhiều quà tặng

Hôm nay (15/11), Thế giới di động chính thức cho phép đặt hàng trước mẫu smartphone Mobiistar Prime X 2017 với nhiều quà tặng hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế của Galaxy J8: Phần nào mang lại sự lựa chọn mới mẻ và đột phá hơn

Các smartphone dòng J ngày càng tạo được ấn tượng mạnh với người dùng bởi thiết kế được chăm chút tỉ mỉ và nhiều thay đổi phù hợp xu hướng hiện nay. Có thể nói trong những mẫu smartphone tầm trung năm nay, Galaxy J8

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.