Mobiistar tung ra phiên bản Prime X1 hình dáng cũ, cấu hình mới

Mobiistar Prime X1 là một trong những smartphone tầm trung thu hút được nhiều cảm tình từ người dùng. Mới đây, để tăng tính trải nghiệm, mới đây Mobiistar thông báo chuẩn bị tung ra phiên bản Prime X1 mới nâng cấp từ camera 8MP và 2GB RAM lên 13MP cùng RAM 3GB.

 


 

Phiên bản Prime X1 hiện tại sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng cùng tính năng cảm biến vân tay 1 chạm ở mặt lưng. Camera trước và sau có độ phân giải 8MP, có thể nói là rất chất lượng trong phân khúc điện thoại giá 3 triệu đồng. Ngoài ra còn có RAM 2GB và chip lõi tứ hoạt động ổn định.

Để tăng tính cạnh tranh cho sản phẩm, Mobiistar chuẩn bị tung bản nâng cấp RAM và camera cho Prime X1. Cụ thể là Camera sau từ 8MP lên 13MP,  RAM nâng cấp lên 3GB cùng chip lõi tứ MT 6737.

 


 

Các linh kiện vẫn được giữ nguyên so với phiên bản trước gầm vi xữ lý 4 nhân 1.3 GHz, cài sẵn nền tảng Android 6.0 Marshmallow, màn hình 5.5 inch HD và pin 3.000 mAH để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cho người dùng.

Sản phẩm này dự kiến sẽ được bày bán vào ngày 15.12.2016 và giá Prime X1 là 3.690.000 đồng với ba phiên bản màu cho người dùng tùy chọn. Cụ thể là màu: Vàng (gold), vàng hồng (rose gold) và đen nhám (matte black).

 


 

Ngoài ra, duy nhất tại khi khách hàng đặt mua từ ngày 09.12 đến ngày 14.12.2016 sẽ được nhận phần quà hấp dẫn bao gồm: Micro Karaoke kèm loa Bluetooth Q7U đáp ứng nhu cầu ca hát giải trí tiện lợi, ba lô thời trang và ốp lưng. 

Xem thêm:

- 3 smartphone hứa hẹn bùng nổ năm 2017

- Techforum 2016: Mobiistar ra mắt Prime X Pro và Prime X 2017

Vichan

 

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Mobiistar Prime X phiên bản 2017 sẽ ra mắt vào tuần sau

Thegioididong - Chiếc điện thoại thế hệ kế tiếp của dòng Prime X sẽ được Mobiistar tung ra vào tuần sau với những nâng cấp thiết kế và camera.

Chiêm ngưỡng hình ảnh chụp từ camera sau kép của Mobiistar Prime X Max 2018

Prime X Max 2018 trang bị camera sau kép 13MP + 5MP gần như không bị lồi, kết hợp đèn flash LED cùng xếp thành hàng ngang, lấy nét theo pha, hỗ trợ chế độ thủ công cho khả năng điều chỉnh đầy đủ thông số giống như dòng flagship.

Mobiistar chính thức ra mắt Prime X 2017 với nhiều nâng cấp

Sau nhiều ngày rò rỉ, lộ diện hình ảnh, thông tin thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X 2017, Prime X PRO đã chính thức ra mắt tại sự kiện...

Offline công bố smartphone Mobiistar Prime X 2017

Hôm nay, Mobiistar đã cùng với Thế giới di động tổ chức một buổi offline công bố phân phối độc quyền smartphone Prime X 2017.

Mobiistar ra mắt Prime X Max màn hình vô cực, 4 camera giá 6.7 triệu đồng

Nếu như S2 Dual chỉ là một bản nâng cấp nhẹ của chiếc S2 cũ thì Prime X Max lại là một cuộc lột xác của Mobiistar khi họ mang đến một chiếc điện thoại có tận 4 camera - camera kép xuất hiện ở cả trước và sau cùng với màn hình tỉ lệ 18:9.

Trên tay bộ 3 Mobiistar Prime X,X1,X PRO 2017 tại TechForum

Sau nhiều ngày lộ diện hình ảnh thì hôm nay (4/11), Mobiistar Prime X và Prime X PRO phiên bản 2017 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Techforum....

Mở hộp Mobiistar Prime X1: Thiết kế rất đẹp, màu đen nhám sang trọng

Prime X1 là điện thoại tầm trung của Mobiistar được giới thiệu cùng lúc với Prime X (2017) cách đây không lâu. Hãy cùng mở hộp sản phẩm này nhé.

Mobiistar Prime X Max 2018: 5 lý do để chờ mua smartphone Việt

Mobiistar được biết đến là smartphone thương hiệu Việt có độ bền, thiết kế gọn gàng, cấu hình ổn định, giá lại rẻ…Nhưng chiếc Mobiistar Prime X...

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Đánh giá giao diện iOS 10: Thú vị, mới mẻ, nhiều chức năng hơn bao giờ hết

Như vậy, người dùng đã có thể cài đặt trước hệ điều hành iOS 10 chính thức trên iPhone và iPad. Vậy phiên bản này có gì mới?

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng